menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Daniel Nguyen Invest Pro

Tư duy giao dịch: Cần loại bỏ cảm xúc tuân thủ nguyên tắc giao dịch

Chuyên gia có thể cho bạn thấy một lợi thế. Nhưng để thực hiện được lợi thế đó bạn cần tính tuân thủ như một robot loại bỏ mọi cảm xúc. Tập trung tâm trí vào cơ hội ngày mai, không phải là cơ hội đã bỏ qua.

Học cách bỏ đi sau mỗi lần cắt lỗ. Đừng nuối tiếc và tham gia ngay một vị thế khác trong ngày để gỡ lại khoản lỗ đó.

Không bao giờ đếm tiền sau mỗi ngày giao dịch. Tiền bạc khuấy động cảm xúc rất mạnh nó khiến một ngày của bạn kém hiệu quả đi.

Hầu hết các nhà giao dịch thành danh đều trải qua nhiều năm thua lỗ hoặc may mắn là hoà vốn. Thị trường đòi hỏi bạn sự nâng cấp bản thân mạnh mẽ và toàn diện không chỉ kiến thức chuyên môn mà còn cả việc hoàn thiện tâm lý cá nhân. Nếu bạn chưa sẵn sàng phá bỏ nhiều định kiến, niềm tin để cải tạo lại chính mình thì bạn chưa nên bắt đầu.

Thị trường không thể bị đánh bại chỉ bằng một phương pháp cho dù độc nhất cỡ nào. Cũng như nghệ thuật chiến tranh Tôn Tử cần đến 36 chiến thuật để không thua đối thủ.

Mỗi kế sách chỉ phù hợp với một bối cảnh nhất định, bối cảnh thay đổi kế sách cũ có thể phản tác dụng. Bạn cũng không nên cố chấp vào một phương pháp nào cả, hãy đánh giá bối cảnh chung rồi mới tung ra phương pháp sao cho hợp lý đảm bảo bạn đang bơi xuôi thị trường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Daniel Nguyen Invest Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả