menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Long Phạm Pro

Tư duy giao dịch

Tư duy giao dịch của bạn sẽ quyết định toàn bộ hành động dẫn đến kết quả sau một chuỗi những giao dịch của bạn, Chính kết quả thua lỗ của bạn ngay lúc này là bằng chứng rõ ràng nhất về cách mà bạn đã tư duy trong thị trường này.

Đối với thị trường, nó luôn luôn vận động và không đứng yên, cũng như cuộc đời hay những câu chuyện của bạn, không thể nào bạn chỉ dùng mỗi một cách để giành thắng lợi trong mọi cuộc thi.

Ấy vậy mà hầu hết người chơi khi tham gia thị trường họ đều trong chờ vào thứ gì đó rõ ràng nhằm hy vọng rằng giao dịch của mình sẽ mang về lợi nhuận, nhưng thật tiếc rằng lối suy nghĩ ngây thơ đó chỉ dành cho những chú cừu non và sau cùng sẽ bị xém hết bộ lông đang có.

Nếu cái gì đó quá rõ để bạn thắng được thì đó chỉ có thể là bẫy, và sau nhiều mánh bã bạn sẽ bị chết ở một điểm bẫy nào đó sau khi được dẫn dụ nuôi béo một thời gian.

Đối với Nhà giao dịch chuyên nghiệp, không có gì với họ là chắc chắn cả, chỉ có xây dựng phương án và kế hoạch giao dịch, Chuẩn bị cho mọi kịch bản có thể xảy ra, vì vậy mới sinh ra quản lý vốn, sinh ra trung bình giá và sinh ra stoploss v.v

Không có gì là chắc chắn 100% ở thị trường này, vấn đề là tuỳ mỗi giai đoạn thì cái gì phù hợp và cái gì không phù hợp, linh hoạt ứng biến trong thị trường mới là cách mà một nhà đầu tư thành công ở thị trường này.

Nên thật đáng tiếc nếu như bạn vẫn còn suy nghĩ mong muốn nhận được một kịch bản lên hay xuống 100%, vì một là bạn đang nghe những nhận định vô thưởng vô phạt mà không có sự chuẩn bị cho các kịch bản của thị trường. Hai là chính bạn vẫn sẽ còn chạy theo những lí do không thuộc về mình.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Long Phạm Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

4 Yêu thích
5 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại