menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Từ chối lời mời tỷ USD, Messi vẫn có cuộc sống thượng lưu ở Mỹ

Trước khi chuyển đến Miami để chơi cho Inter Miami, Lionel Messi đã từ chối lời đề nghị đến Ả Rập Xê Út và đầu quân cho câu lạc bộ Al-Hilal, với bản hợp đồng 2 năm trị giá khoảng 1,6 tỷ USD.

Hồi đầu tháng 8 vừa qua, ngôi sao bóng đá Lionel Messi tiếp tục thu hút sự chú ý từ những người đam mê đồng hồ khi diện chiếc Patek Philippe Aquanaut mới nhất của mình. Theo GQ, mẫu Chronograph Ref. 5968G có dây đeo cao su xanh trên tay cầu thủ 36 tuổi trị giá 75.700 USD (hơn 1,8 tỷ đồng).

Kể từ khi ông chủ David Beckham ký hợp đồng với Lionel Messi, 2 huyền thoại bóng đá thường xuyên được bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Bên cạnh đó, vợ của 2 danh thủ là Victoria Beckham và Antonela Roccuzzo đi chơi vào cuối tuần.

Người hâm mộ có thể nhận thấy rằng kể từ khi chuyển đến Miami (Florida, Mỹ) vào tháng 7, Messi dường như có khoảng thời gian tuyệt vời trong đời. Anh không chỉ duy trì được phong độ ghi bàn hàng đầu - ghi 10 bàn sau 7 trận và giành chức vô địch Leagues Cup 2023 - mà còn được phát hiện nhiều lần đi chơi cùng gia đình Beckham, đi nghỉ ở Caribbean.

Từ chối lời mời tỷ USD, Messi vẫn có cuộc sống thượng lưu ở Mỹ
Lionel Messi đã đạt được phong độ cao kể từ khi gia nhập đội bóng Inter Miami của David Beckham. Ảnh: AFP.

Được coi là "chân sút vàng của bóng đá Mỹ", Messi đang kiếm được khoảng 50-60 triệu USD mỗi mùa tại câu lạc bộ Inter Miami, theo CBS News. Trong khi đó, tinh yêu của cầu thủ người Argentina đối với những chiếc đồng hồ xa xỉ và đồ thiết kế vẫn tiếp tục phát triển.

Những bất động sản trị giá hàng triệu USD ở Miami

Theo hãng tin Cadena Ser của Tây Ban Nha, Messi và gia đình hiện ở trong căn hộ tại Porscher Design Tower mà anh đã mua vào năm 2019. Thời điểm đó, Messi đã chi trả 5 triệu USD (hơn 120 tỷ đồng) cho một căn hộ trong toà chung cư sang trọng mang đẳng cấp riêng.

Đặc điểm chính của toà nhà độc quyền này là có thang máy cho ô tô, cho phép cư dân đỗ xe ngay bên trong dãy phòng riêng của họ. Porsche Design Tower nằm cách trung tâm thành phố Miami 21 km về phía Bắc, cách Tháp Trump 400m và nằm trên bờ biển, một trong những khu vực độc quyền và đắt đỏ nhất của thành phố. Toà nhà có 57 tầng, cao 196 m và có 132 hộ dân cư.

Từ chối lời mời tỷ USD, Messi vẫn có cuộc sống thượng lưu ở Mỹ
Porsche Design Tower cao hơn đáng kể so với các tòa nhà lân cận. Ảnh: pdtowermiami.com.

Porsche Design Tower còn có một nhà hàng riêng dành riêng cho cư dân, nhiều người trong số họ là những doanh nhân giàu có.

5 triệu USD chỉ là một phần nhỏ trong khối tài sản trị giá 600 triệu USD (tương đương 14,436 tỷ đồng) của Messi, nhưng căn hộ ở Porsche Design Tower vẫn là ngôi nhà xứng đáng với siêu sao bóng đá.

Từ chối lời mời tỷ USD, Messi vẫn có cuộc sống thượng lưu ở Mỹ
Lionel Messi có thể đỗ xe trong căn hộ của mình nhờ thang máy đặc biệt. Ảnh: pdtowermiami.com.

Chưa hết, "El Pulga" (biệt danh của Messi) còn có sở hữu toàn bộ tầng 9 của chung cư sang trọng Regalia. Căn hộ này có 4 phòng ngủ và 6 phòng tắm, một tủ làm mát đồ uống có sức chứa lên đến 1.000 chai, sân thượng có tầm nhìn toàn cảnh ra đại dương.

Các tiện ích khác tại toà nhà Regalia bao gồm 6 hồ bơi, spa, trung tâm thể dục, nhà vui chơi cho trẻ em… Được coi là "biệt thự trên bầu trời trong toà nhà độc đáo nhất ở Nam Florida", khu chung cư cao cấp này có tổng cộng 39 tầng.

Từ chối lời mời tỷ USD, Messi vẫn có cuộc sống thượng lưu ở Mỹ
Messi còn sở hữu toàn bộ tầng 9 tại tòa nhà Regalia. Ảnh: Marca.

Tiệc tùng cùng gia đình Beckham

Trước khi ký hợp đồng chính thức với câu lạc bộ, gia đình Messi đã đáp chuyến nghỉ dưỡng tới vùng biển Caribbean. Khi nằm dài trên bãi biển, Messi tận hưởng tối đa thời gian rảnh rỗi trước khi bắt tay vào chương tiếp theo trong sự nghiệp sân cỏ của mình.

Trong kỳ nghỉ này, Messi cũng không quên diện các món đồ đến từ thương hiệu xa xỉ. Anh mặc chiếc quần bơi Balmain xanh lá trị giá 500 USD (tương đương 12 triệu đồng) với đồ uống mát lạnh trên tay, bên cạnh là hồ bơi riêng của gia đình.

Từ chối lời mời tỷ USD, Messi vẫn có cuộc sống thượng lưu ở Mỹ
Gia đình Lionel Messi đi nghỉ tại Caribbean. Ảnh: @leomessi.

Kể từ khi mua lại Inter Miami vào năm 2021, danh thủ David Beckham đã mong muốn có được một số cầu thủ hàng đầu thế giới để nâng cao thành tích của câu lạc bộ và tạo ra đội bóng Mỹ có thể cạnh tranh trên trường quốc tế. Sau khi ký hợp đồng với Messi, giấc mơ này đang trên đà thành hiện thực.

Trên trang cá nhân, hết bức ảnh này đến bức ảnh khác, cặp sao bóng đá nhiều lần xuất hiện cùng nhau và trở thành những người bạn thân thiết. Messi từng đăng bức ảnh nhóm gồm vợ anh - Antonela Roccuzzo - cùng vợ chồng David Beckham, cầu thủ Sergio Busquets và bạn gái Elena Galera đang tận hưởng "bữa tối hoàn hảo".

Một tuần sau, Antonela Roccuzzo đăng bức ảnh chụp buổi tối đi chơi với Victoria Beckham và Elena Galera tại một nhà hàng ở Miami.

Từ chối lời mời tỷ USD, Messi vẫn có cuộc sống thượng lưu ở Mỹ
David Beckham (trái) ngồi cùng Sergio Busquets (áo trắng) và Lionel Messi. Ảnh: @leomessi.

Bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ ngày càng khủng

Không chỉ trên sân cỏ, Messi còn gây ấn tượng với những mẫu đồng hồ xa xỉ đáng mơ ước. Kể từ khi đến Miami, anh không làm người hâm mộ thất vọng.

Từ chối lời mời tỷ USD, Messi vẫn có cuộc sống thượng lưu ở Mỹ
Messi khiến tín đồ đồng hồ kinh ngạc khi đeo trên tay chiếc Patek Philippe Aquanaut Chronograph tham chiếu 5968G. Ảnh: Robb Report.

Tại buổi ra mắt Inter Miami, cầu thủ triệu phú đã diện chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập dành cho nữ của Patek Philippe. Đó là một chiếc Aquanaut Factory bằng vàng hồng được đính 40 viên ngọc bích màu cầu vồng. Theo Hodinkee, đây là chiếc đồng hồ bấm giờ tự động đầu tiên trong dòng sản phẩm dành cho phụ nữ của nhà chế tác Thuỵ Sĩ.

Với bộ sưu tập khủng, Messi luôn có chiếc đồng hồ phù hợp với các sự kiện. Ngôi sao này sau đó được bắt gặp diện bộ đồ Inter Miami màu hồng với chiếc Nautilus vàng hồng 18K của Patek cho chuyến bay hồi đầu tháng 8.

Từ chối lời mời tỷ USD, Messi vẫn có cuộc sống thượng lưu ở Mỹ
Lionel Messi đeo chiếc đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5712/1R bằng vàng hồng 18K. Ảnh: @CrewsMat10.

Anh tiếp tục ghi điểm khi diện chiếc Nautilus vàng trắng 18K có lịch vạn niên, trị giá khoảng 240.000 USD (tương đương 5,7 tỷ đồng).

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại