menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mai Lan

Truy tìm nữ doanh nhân ôm cả trăm tỉ đồng bỏ trốn

Đó là bà Trần Thị Kim Loan (54 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) - vợ nguyên giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Bà Loan đang bị nhiều người dân tố cáo lừa họ cả trăm tỉ đồng, nay đã đi khỏi nơi cư trú.

Truy tìm nữ doanh nhân ôm cả trăm tỉ đồng bỏ trốn
Công ty của bà Loan ở Vũng Tàu - Ảnh: Đ.H.

Ngày 13-9, một lãnh đạo phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết hiện cơ quan này đang tiếp tục truy tìm, đồng thời thông báo rộng rãi yêu cầu bà Trần Thị Kim Loan trình diện để giải quyết đơn tố cáo của nhiều người đối với bà này.

Cụ thể, trước khi đi khỏi nơi cư trú, bà Loan đã vay mượn của nhiều người ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với số tiền cả trăm tỉ đồng, người nhiều nhất vài chục tỉ đồng, người ít nhất cũng vài tỉ đồng. Theo những người tố cáo, sở dĩ họ đồng ý cho bà Loan vay tiền vì chồng bà này là ông Giang Vinh - nguyên giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Khi vay tiền, bà Loan nói mục đích vay là để đáo hạn ngân hàng, làm giấy phép khai thác cát. Ngoài ra, bà này còn chơi hụi và hốt dây hụi, bỏ đi.

Theo tìm hiểu, bà Loan có mở công ty, trong đó có kinh doanh yến sào. Trong khi bà Loan bị tố cáo lừa đảo thì ngược lại bà này cũng tố cáo một chủ nợ về hành vi cho vay nặng lãi và bắt giữ người trái pháp luật.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả