menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đoan Trang

Trường doanh nhân của Tiến sĩ Bùi Quang Tín đào tạo những gì?

Trường Doanh nhân BizLight là tâm huyết rất lớn của Tiến sĩ Bùi Quang Tín. Bạn bè và đồng nghiệp của ông chia sẻ, ông dành rất nhiều thời gian và công sức để phát triển trường này.

Như đã thông tin, ngày 6/4, Công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) cho biết đang phối hợp với Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân tử vong của Tiến sĩ, chuyên gia tài chính Bùi Quang Tín xảy ra vào đêm 5/4.

Ông Bùi Quang Tín là giảng viên của Trường đại học Ngân hàng TP.HCM, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Trường Doanh nhân BizLight, thành viên đoàn Luật sư TP.HCM.

Ngoài công tác giảng dạy, Tiến sĩ Bùi Quang Tín còn tham gia viết báo, đóng góp nhiều ý kiến xây dựng chính sách, phát triển kinh tế, nhất là trong mảng tài chính – ngân hàng.

Theo tìm hiểu, Trường Doanh nhân BizLight là tâm huyết rất lớn của Tiến sĩ Bùi Quang Tín, bạn bè và đồng nghiệp của ông Tín đều chia sẻ, ông dành rất nhiều thời gian và công sức để phát triển trường này.

Mới đây, khi trò chuyện với PV Dân Việt, luật sư Vũ Quyết Tiến, bạn thân của ông cũng tâm sự, trong những lần gặp gỡ, bạn thân mình hay chia sẻ nhiều dự định để phát triển Trường Doanh nhân BizLight, đây là mục tiêu số 1 của ông Tín thời điểm hiện tại. Vậy trường Trường Doanh nhân BizLight đào tạo gì?

Theo như giới thiệu trên websit của Trường Doanh nhân BizLight thì trường này là đơn vị cùng đồng hành với các chương trình của Cục Xúc tiến Thương mại Phía Nam (Vietrade) – Bộ Công thương. BizLight chuyên cung cấp các khoá học đào tạo trực tuyến, đào tạo theo yêu cầu doanh nghiệp, đào tạo đại trà, tổ chức hội thảo, tư vấn kinh tế và pháp luật miễn phí.

Về mảng đào tạo, BizLight thực hiện đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp; Đào tạo theo các chương trình có sẵn và đào tạo trực tuyến bởi các chuyên gia đầu ngành trong từng lĩnh vực hoặc thông qua các buổi hội thảo, tọa đàm.

Ngoài ra, BizLight còn thực hiện tư vấn cho các doanh nghiệp và cùng đồng hành thực hiện các nội dung tư vấn đó, như gia tăng doanh số bán hàng, phát triển thương hiệu trong và ngoài nước, pháp luật, marketing, truyền thông…

BizLight còn đồng hành với Cục Xúc tiến thương mại (Vietrade) – Bộ Công thương và các đối tác chiến lược khác để kết nối các doanh nghiệp trong nước nhằm tìm kiếm, phát triển thị trường trong và ngoài nước.

Theo giới thiệu, BizLight còn cung cấp các kỹ năng, kinh nghiệm và kiến thức về các lĩnh vực kinh tế và pháp luật,… thông qua các chương trình đào tạo, hội thảo, toạ đàm và tư vấn.

Đội ngũ của giảng viên của BizLight là các chuyên gia, giảng viên hàng đầu trong từng lĩnh vực thực hiện việc cung cấp các dịch vụ về đào tạo, tư vấn và kết nối doanh nghiệp. Còn đối tượng học viên của Trường Doanh Nhân BizLight bao gồm các cá nhân và tổ chức thuộc mọi ngành trong nền kinh tế.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại