menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quyết

Trung tâm Anh ngữ của Shark Thuỷ tại Nha Trang đóng cửa, nợ học phí

Trung Anh ngữ Apax Leaders tại Nha Trang của ông Nguyễn Ngọc Thủy (thường được gọi là Shark Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Apax Holdings, Mã: IBC) đã đóng cửa, nhưng còn nợ học phí học viên.

Ngày 8/12, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Khánh Hòa đã có văn bản gửi Chi nhánh Khánh Hoà - Công ty CP Anh ngữ Apax Leaders liên quan đến hoạt động dạy, học của Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders tại Nha Trang.

Sở GD&ĐT Khánh Hòa đã yêu cầu Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders tại Nha Trang thực hiện việc hoàn trả học phí cho học viên, theo sự thỏa thuận đã thống nhất giữa trung tâm và phụ huynh để đảm bảo quyền lợi cho người học. Ngoài ra, Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders tại Nha Trang phải chấm dứt việc tổ chức tuyển sinh và hoạt động dạy học tiếng Anh tại cơ sở khi chưa được Sở GD&ĐT Khánh Hoà cấp phép.

Trước đó, nhiều phụ huynh trên địa bàn TP. Nha Trang có phản ánh đã đóng tiền học phí cho con em học tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders tại Nha Trang. Nhưng đến nay, trung tâm này đã dừng hoạt động và chậm trễ trong việc trả lại học phí cho phụ huynh.

Vào ngày 24/11 vừa qua, Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders tại Nha Trang có văn bản gửi Sở GD&ĐT Khánh Hòa báo cáo về tình hình hoạt động của trung tâm.

Hiện Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders tại Nha Trang có 8 học sinh học tiếng Anh bậc mầm non, thiếu nhi; 60 viên học tiếng Anh bậc thanh, thiếu niên… Đến nay có 65 trường hợp đăng ký rút học phí với tổng số tiền 850 triệu đồng. Trung tâm này thừa nhận hết hạn giấy phép từ tháng 9/2021, nhưng chưa thực hiện các thủ tục cấp lại giấy phép hoạt động.

Ngoài ra, Trung tâm Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders tại Nha Trang đã gặp khó khăn do nợ tiền thuê mặt bằng nên bên cho thuê đã lấy lại mặt bằng từ tháng 9/2022. Trung tâm đề xuất phương án học viên học online miễn phí 2 buổi/tuần trong thời gian chờ giải quyết các vấn đề công nợ mặt bằng cũng như hoàn thiện các thủ tục xin cấp phép. Về việc phụ huynh đòi lại tiền học phí, trung tâm này đã đề nghị các bậc cha mẹ thông cảm, gia hạn thời gian hoàn trả học phí.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại