menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Mai Hương

Trung Quốc ủng hộ nỗ lực hợp tác sản xuất và phân phối vaccine của ASEAN

Thúc đẩy chương trình vaccine Covid-19 là vấn đề trọng tâm mà Trung Quốc nhấn mạnh trong khuôn khổ Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN lần thứ 54.

Nhân dịp Ủy viên Quốc vụ kiêm Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị tham dự các hội nghị trực tuyến trong khuôn khổ AMM-54, Bộ Ngoại giao nước này đã đưa ra một số thông điệp được đề cập tại các sự kiện trên trang web chính thức.

Theo đó, Ngoại trưởng Vương Nghị đã tham dự Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN-Trung Quốc sáng nay (3/8) và sẽ tham dự Hội nghị Ngoại trưởng ASEAN+3, Hội nghị Ngoại trưởng Cấp cao Đông Á (EAS), Diễn đàn Khu vực ASEAN (ARF).

Bài viết trên trang web của Bộ Ngoại giao Trung Quốc đặc biệt nhấn mạnh tới vấn đề thúc đẩy hợp tác với ASEAN, chương trình hợp tác sản xuất vaccine ngừa Covid-19 và phục hồi kinh tế sau đại dịch.

Trung Quốc khẳng định sẽ tiếp tục phát huy vai trò và làm hết sức mình để đáp ứng nhu cầu về vaccine của các nước trong khu vực. Bắc Kinh ủng hộ những nỗ lực hợp tác trong khuôn khổ ASEAN để sản xuất và phân phối vaccine, nhằm thúc đẩy khả năng tiếp cận vaccine của tất cả các quốc gia trong khu vực.

Ngoài ra, Trung Quốc cũng mong muốn các nước nỗ lực để sớm thực hiện Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP), giữ cho chuỗi cung ứng và công nghiệp khu vực ổn định, không bị cản trở và thúc đẩy sự phục hồi kinh tế sớm ở tất cả các nước.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại