menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dung Phạm

Trung Quốc đã cho phép công dân đi du lịch theo đoàn tới 60 quốc gia

Bộ Văn hóa và Du lịch Trung Quốc sẽ cho phép doanh nghiệp du lịch Trung Quốc thí điểm khôi phục hoạt động tổ chức tour du lịch theo đoàn cho công dân Trung Quốc đến nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

Chính phủ Trung Quốc vừa công bố danh sách đợt 2 những quốc gia có doanh nghiệp du lịch được tổ chức thí điểm tour du lịch quốc tế theo đoàn cho công dân Trung Quốc, trong đó có Việt Nam.

Báo Thanh niên Bắc Kinh ngày 10/3 cho biết để tiếp tục quán triệt thực hiện các quyết sách của Trung ương Đảng và Quốc Vụ viện (Chính phủ Trung Quốc), phù hợp với yêu cầu công tác của Cơ chế Phòng ngừa và Kiểm soát chung thuộc Quốc Vụ viện, từ ngày 15/3, Bộ Văn hóa và Du lịch Trung Quốc sẽ cho phép các doanh nghiệp du lịch Trung Quốc được thí điểm khôi phục hoạt động tổ chức tour du lịch theo đoàn cho công dân Trung Quốc đến nhiều quốc gia.

Các quốc gia trong danh sách gồm Nepal, Brunei, Việt Nam, Mông Cổ, Iran, Jordan, Tanzania, Namibia, Mauritius, Zimbabwe, Uganda, Zambia, Senegal, Kazakhstan, Uzbekistan, Gruzia, Azerbaijan, Armenia, Serbia, Croatia, Pháp, Hy Lạp, Tây Ban Nha, Iceland, Albania, Italy, Đan Mạch, Bồ Đào Nha, Slovenia, Vanuatu, Tonga, Samoa, Brazil, Chile, Uruguay, Panama, Dominica, El Salvador, Cộng hòa Dominicana và Bahamas.

Trước đó, ngày 20/1 vừa qua, Trung Quốc đã công bố danh sách đợt 1 gồm 20 quốc gia mà doanh nghiệp lữ hành nước này được phép tổ chức thí điểm tour du lịch quốc tế theo đoàn cho công dân Trung Quốc.

Như vậy, tính cả hai đợt, đến nay Trung Quốc đã cho phép thí điểm tổ chức tour du lịch theo đoàn cho công dân của mình đến 60 quốc gia.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả