menu
24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lộc Nguyễn Pro
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Trump cáo buộc Biden và Harris vì vụ nổ súng tại buổi vận động Pennsylvania

Trump đổ lỗi cho Biden và Harris vì an ninh không đủ

Cựu Tổng thống Mỹ và ứng cử viên Đảng Cộng hòa cho cuộc bầu cử tổng thống, Donald Trump, trong một cuộc phỏng vấn với Tiến sĩ Phil McGraw, đã chỉ trích Tổng thống Joe Biden và Phó Tổng thống Kamala Harris về vụ ám sát hụt tại buổi vận động ở Pennsylvania. Trump khẳng định rằng việc thiếu sót trong đảm bảo an ninh là "lỗi" của Joe Biden và Kamala Harris.

Trump cáo buộc Biden và Harris vì vụ nổ súng tại buổi vận động Pennsylvania

Trong buổi phỏng vấn diễn ra vào ngày thứ Ba, 27 tháng 8, Donald Trump cho biết: “Người ta sẽ hỏi, lỗi này là của ai? Tôi nghĩ đến một mức độ nào đó, đây là lỗi của Biden và của Phó Tổng thống Kamala Harris,” theo báo cáo của Hindustan Times.

Trump nhấn mạnh rằng chính quyền hiện tại đang sử dụng các cơ quan nhà nước để chống lại ông. “Họ đã huy động cả Bộ Tư pháp để cố gắng đối phó với tôi. Họ không quan tâm nhiều đến sức khỏe và sự an toàn của tôi.”

Ông còn bổ sung: “Nhân viên của chúng tôi luôn phải đấu tranh để có thêm an ninh, thêm lực lượng mật vụ, và ông ta (Joe Biden) biết rằng chúng tôi không có đủ sự bảo vệ,” theo báo cáo của HT.

Kết luận

Lời cáo buộc từ Donald Trump đối với Joe Biden và Kamala Harris đã dấy lên nhiều tranh cãi, nhất là trong bối cảnh cuộc bầu cử tổng thống đang đến gần. Vấn đề an ninh tại các buổi vận động chính trị luôn là một mối quan tâm hàng đầu, và lời chỉ trích này chắc chắn sẽ tạo thêm sức ép cho chính quyền hiện tại. Việc đảm bảo an toàn cho các ứng cử viên không chỉ là trách nhiệm của mỗi cá nhân mà còn là trách nhiệm của toàn bộ hệ thống chính trị và an ninh quốc gia.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Theo dõi người đăng bài

Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY

Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả