menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phương Lâm

Trực tiếp bầu cử Mỹ 2020: Biden không định phản ứng nếu Trump sớm tuyên bố chiến thắng

Ứng cử viên Tổng thống Mỹ Joe Biden nói rằng ông "không cảm thấy có trách nhiệm phải phản ứng" nếu đương kim Tổng thống Donald Trump tuyên bố chiến thắng trước khi có kết quả bầu cử.

Biden phản ứng thế nào nếu Trump tuyên bố chiến thắng?

Ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden vẫn chưa có kế hoạch nếu kết quả cuộc bầu cử vẫn không có vào đêm 3/11, đồng thời nhận định với báo giới ở Wilmington, Delaware rằng ông sẽ nói điều gì đó khi ông đã sẵn sàng. "Hiện nay có rất nhiều khả năng xảy ra... Chúng ta sẽ thấy điều đó. Nếu có gì đó để nói về tối nay, tôi sẽ nói về nó. Nếu không, tôi sẽ chờ tới khi các lá phiếu được kiểm vào ngày tiếp theo", ông Biden khẳng định.

Trực tiếp bầu cử Mỹ 2020: Biden không định phản ứng nếu Trump sớm tuyên bố chiến thắng
Ông Joe Biden. Ảnh: AP.

Khi được hỏi liệu sẽ phản ứng như thế nào nếu Tổng thống Trump tuyên bố chiến thắng trước khi có kết quả rõ ràng, ông Biden cho biết ông cảm thấy không có trách nhiệm phải phản hồi, đồng thời nói thêm rằng: "Điều đó còn phụ thuộc vào những gì ông ta nói và cách ông ta nói". "Tổng thống không thể quyết định các lá phiếu được kiểm hay không được kiểm và các bạn biết đấy, các cử tri sẽ quyết định ai là Tổng thống. Dù ông ấy làm gì hay nói gì, các lá phiếu vẫn sẽ được kiểm", ông Biden cho hay.

Cựu Phó Tổng thống cũng nói rằng, ông "mê tín" khi dự đoán về kết quả bầu cử song cũng khẳng định ông vẫn "hy vọng" và tự tin vào tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu "áp đảo" ở các nhóm dân số và các bang quan trọng.

Đối với câu hỏi liệu có tự tin trên con đường chiến thắng hay không, ông Biden nhận định: “Tôi không biết. Chẳng hạn... Nếu sớm giành được Florida thì tôi sẽ chiến thắng. Mọi thứ kết thúc. Nếu chưa giành được Florida, thì với những gì xảy ra trong các cuộc bỏ phiếu sớm cũng như việc một số bang khác đang làm rất tốt, chúng tôi có thể tái thiết lập một "bức tường xanh". Tôi cảm thấy rất tự tin về việc này".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả