menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khổng Kiên

Trụ sở Hạm đội Biển Đen tại Crimea lại trở thành mục tiêu tấn công của UAV

Thống đốc Sevastopol - Mikhail Razvozhayev cho biết một máy bay không người lái (UAV) của Ukraine đã áp sát trụ sở của Hạm đội Biển Đen Nga ở Crimea sáng 20/8.

Theo RT, chiếc UAV bay thấp được phát hiện khi đang tiến vào thành phố Sevastopol từ phía vịnh, nhưng chỉ bị bắn hạ khi đang ở trên trụ sở của Hạm đội Biển Đen.

Sau khi bị bắn, UAV lao xuống mái của trụ sở và bốc cháy, theo ông Razvozhayev. Thống đốc tuyên bố hệ thống phòng không Nga đã giúp giảm thiểu tối đa ảnh hưởng từ sự cố. Vụ việc không gây thương vong hoặc thiệt hại đáng kể.

Chính quyền Ukraine hiện chưa lên tiếng về thông tin này.

Một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy cột khói đen dày đặc bốc lên từ mái của trụ sở Hạm đội Biển Đen.

UAV tiếp cận trụ sở Hạm đội Biển Đen. Nguồn: Telegram

Khói bốc lên từ trụ sở Hạm đội Biển Đen. Nguồn: Telegram

Trước đó cơ sở này từng bị tấn công bởi một chiếc UAV hồi cuối tháng 7, khiến 6 người bị thương và buộc lễ kỷ niệm Ngày Hải quân ở Sevastopol phải bị hủy bỏ.

Không lâu sau đó, Thống đốc Crimea Sergey Aksyonov cho biết một máy bay không người lái khác đã bị bắn rơi ở phía Tây bán đảo.

Cũng có một số thông tin về việc hệ thống phòng không đã được kích hoạt ở nhiều khu vực khác nhau của Crimea để đối phó với UAV hôm 19/8.

Trợ lý của Thống đốc Crimea - Oleg Kryuckov, cho biết trên Telegram rằng mục tiêu của các cuộc tấn công đang diễn ra "không phải nhằm tấn công quân sự, mà là đòn tâm lý" vì các UAV chỉ mang một lượng thuốc nổ nhỏ, không thể gây ra thiệt hại trên diện rộng.

Ông khuyến cáo người dân nên bình tĩnh và báo cáo bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào cho chính quyền.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại