menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Ngọc Huyền

Trọng tài thừa nhận áp lực bởi tầm vóc của Giải Vô địch Golf Quốc gia

"Giải Vô địch Golf Quốc gia năm 2023 - Cúp VinFast là giải đấu tầm cỡ và rất được mong chờ. Điều này khiến tôi có chút lo lắng và áp lực. Nhưng chính vì vậy càng phải nghiêm túc và công tâm, hướng đến một giải đấu thành công", trọng tài Nguyễn Huy Hoàng nói với PV báo Tiền Phong.

Chiều 6/8, các thành viên Ban trọng tài tiến hành đặt teebox, cắm cọc tiêu tại Vinpearl Golf Hải Phòng. Anh Nguyễn Huy Hoàng, một thành viên trong Ban trọng tài của giải đấu, nói rằng việc được giao cầm cân nảy mực ở Giải Vô địch Golf Quốc gia năm 2023 - Cúp VinFast “là một vinh dự lớn nhưng cũng đồng nghĩa với trách nhiệm và áp lực”. Đó là lý do anh cùng những người khác thuộc Ban trọng tài tới sân từ hôm trước (ngày 5/8), tiến hành khảo sát kỹ lưỡng tình trạng sân.

Theo anh Hoàng, “cỏ tại Vinpearl Golf Hải Phòng đang ở tình trạng lý tưởng, phù hợp với tầm vóc Giải Vô địch Golf Quốc gia”. Khi hài lòng với điều kiện mặt cỏ, Ban trọng tài mới thiết kế các điểm đặt teebox, bẫy và hố cờ.

Theo chân Ban trọng tài và chứng kiến sự tỉ mỉ khi đặt từng teebox, cọc tiêu có thể thấy được tầm vóc của giải đấu. Tất cả đòi hỏi sự chính xác, kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhằm loại bỏ mọi sai sót, đảm bảo các golfer thi đấu trong điều kiện tốt nhất, công bằng và ở tiêu chuẩn cao nhất. “Từ chuẩn bị đến công tác điều hành phải rất cẩn trọng”, anh Hoàng nói và đo đạc khoảng cách giữa các cọc tiêu.

"Giải Vô địch Golf Quốc gia năm 2023 - Cúp VinFast quy tụ những golfer xuất sắc nhất nước, từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư. Chúng tôi cũng có chút lo lắng vì điều đó. Nhưng chính vì vậy, càng đòi hỏi các trọng tài phải thật nghiêm túc và công tâm, hướng đến một giải đấu thành công cả về chất lượng chuyên môn lẫn tầm ảnh hưởng", trọng tài Huy Hoàng chia sẻ.

Trọng tài thừa nhận áp lực bởi tầm vóc của Giải Vô địch Golf Quốc gia ảnh 1

Một nhóm thuộc Ban trọng tài tại Vinpearl Golf Hải Phòng, chiều 6/8.

Trọng tài thừa nhận áp lực bởi tầm vóc của Giải Vô địch Golf Quốc gia ảnh 2Trọng tài thừa nhận áp lực bởi tầm vóc của Giải Vô địch Golf Quốc gia ảnh 3Trọng tài thừa nhận áp lực bởi tầm vóc của Giải Vô địch Golf Quốc gia ảnh 4

Trên xe của họ là rất nhiều trang thiết bị cần thiết cho sân thi đấu.

Trọng tài thừa nhận áp lực bởi tầm vóc của Giải Vô địch Golf Quốc gia ảnh 5

Trọng tài cẩn trọng đặt teebox ở nơi thích hợp, sau quá trình khảo sát kỹ lưỡng.

Trọng tài thừa nhận áp lực bởi tầm vóc của Giải Vô địch Golf Quốc gia ảnh 6Trọng tài thừa nhận áp lực bởi tầm vóc của Giải Vô địch Golf Quốc gia ảnh 7

Tổ trọng tài điều hành Giải Vô địch Golf Quốc gia năm 2023 - Cúp VinFast có mặt tại Vinpearl Golf Hải Phòng từ ngày 5/8 để thị sát điều kiện sân bãi.

Trọng tài thừa nhận áp lực bởi tầm vóc của Giải Vô địch Golf Quốc gia ảnh 8

Mỗi vị trí đặt bẫy và hố cờ đều được tính toán, đảm bảo sự chính xác tuyệt đối.

Trọng tài thừa nhận áp lực bởi tầm vóc của Giải Vô địch Golf Quốc gia ảnh 9

Đội ngũ trọng tài làm việc chăm chỉ suốt buổi chiều 6/8, với sự tỉ mỉ và cẩn trọng.

Trọng tài thừa nhận áp lực bởi tầm vóc của Giải Vô địch Golf Quốc gia ảnh 10

Trọng tài Nguyễn Huy Hoàng lần đầu làm nhiệm vụ ở Giải Vô địch Golf Quốc gia. Anh nói rằng có chút áp lực và lo lắng, bởi đây là giải đấu tầm cỡ, không được phép mắc sai sót.

Trọng tài thừa nhận áp lực bởi tầm vóc của Giải Vô địch Golf Quốc gia ảnh 11

Chính vì thế, công tác chuẩn bị phải rất kỹ càng.

Trọng tài thừa nhận áp lực bởi tầm vóc của Giải Vô địch Golf Quốc gia ảnh 12

Tất cả đảm bảo cho thành công chung của giải đấu quy tụ đủ các golfer xuất sắc nhất Việt Nam.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại