menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vy Lam

Trời sinh 5 con giáp có số hưởng, lúc nào cũng may mắn hơn người

Trong số 12 con giáp, có 5 con giáp sinh ra đã có số may mắn, mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ, dễ dàng, sự nghiệp dễ gặt hái thành công.

“Sướng từ trong trứng nước” có thể là cụm từ thích hợp nhất dành để miêu tả cho cuộc đời của những con giáp Mùi, Hợi, Tuất, Ngọ và Thìn.

Trong cuộc sống những con giáp này luôn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, thần tài luôn song hành. Dù có thể khó khăn đôi lúc nhưng thành công là điều tất yếu đối với những con giáp này.

Tuổi Mùi

Cuộc sống của người tuổi Mùi từ lúc sinh ra đã khá bình yên và nhàn hạ. Tuổi Mùi vô lo, vô nghĩ. Những việc nhẹ nhàng, bình an luôn hiện hữu trong cuộc sống của họ.

Tuổi Mùi là những người có đầu óc thông minh, họ rất khéo léo trong việc xử lý, điều chỉnh những mối quan hệ của mình, mặc dù bản thân có thể không phải là người giỏi giao tiếp.

Trời sinh 5 con giáp có số hưởng, lúc nào cũng may mắn hơn người

Ảnh minh họa.

Những người sinh vào mùa đông của năm Mùi sẽ gặp 1 chút khó khăn hơn những người sinh vào mùa hè. Vì mùa đông là mùa khan hiếm thức ăn nên tuổi Mùi sinh vào mùa đông sẽ không được thuận lợi, nhưng khó khăn sẽ mau qua bởi vì tuổi Mùi luôn có quý nhân phù trợ.

Trong cả cuộc đời của người tuổi Mùi, vận may sẽ luôn đến từ những sự trợ giúp của mọi người xung quanh.

Đôi khi họ cũng phải trải qua giai đoạn túng thiếu nhất nhưng họ luôn nhận được sự hỗ trợ của gia đình hoặc những người bạn tốt bụng.

Tuổi Hợi

Theo luận giải tử vi, trong cuộc đời của 12 con giáp, đứng đầu trong danh sách những con giáp được Quý nhân che chở, phù trợ chính là người tuổi Hợi. Những chú Heo với tính tình vui vẻ và nhiệt huyết thường có cuộc đời hanh thông, vô lo vô nghĩ.

Tuy suốt cuộc đời khó tránh khỏi những lúc thăng trầm, sóng gió trong công việc, sự nghiệp và sức khỏe nhưng cuối cùng mọi sự ắt hanh thông, hễ gặp khó khăn, quý nhân lại xuất hiện trợ giúp.

Trời sinh 5 con giáp có số hưởng, lúc nào cũng may mắn hơn người

Ảnh minh họa.

Đường tài lộc của người tuổi Hợi vì thế mà cũng phất lên theo thời gian, đời sống vật chất và tinh thần lúc nào cũng dồi dào, rạng rỡ.

Người tuổi Hợi là người khá thực tế và không màng danh lợi, họ không thích che đậy bản thân,. Tuổi Hợi luôn hướng đến những điều thực tế và sẽ không sống để làm hài lòng tất cả mọi người.

Với trái tim ấm áp, tấm lòng lương thiện người tuổi Hợi sẽ luôn được hưởng phước lành do thượng đế ban cho.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất đa số đều là những người có đức tính chính trực, trung thực. Tuổi Tuất có tính tình thẳng thắn, hiểu biết sâu sắc, phán đoán tốt và có giác quan thứ sáu sắc sảo.

Chính nhờ những phẩm chất quý giá ấy mà người tuổi Tuất luôn nhận được nhiều phước lành, luôn gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc.

Trời sinh 5 con giáp có số hưởng, lúc nào cũng may mắn hơn người

Ảnh minh họa.

Những người tuổi Tuất sinh vào ban đêm thường có tính cách sôi nổi hơn, họ thích tranh luận và nhiệt tình đôi khi thái quá nên dễ va chạm với những người xung quanh.

Người tuổi Tuất tương đối thông minh, siêng năng và cần cù trong công việc. Tuổi Tuất luôn được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về năng lực làm việc. Họ sẽ có cuộc sống êm đềm, vượng phát suốt cả cuộc đời.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là những người có tính cách, cảm xúc khá phong phú, dễ bị tác động thay đổi, nhưng người tuổi Ngọ luôn có được sự chủ động trong công việc cũng như cuộc sống.

Họ có nguồn năng lượng dồi dào, có khả năng làm việc nhanh, hoàn thành công việc xuất sắc. Tuy nhiên đôi khi Ngọ lại thiếu đi sự kiên trì cần thiết.

Trời sinh 5 con giáp có số hưởng, lúc nào cũng may mắn hơn người

Ảnh minh họa.

Người tuổi Ngọ là người giàu lòng nhân ái, dễ gần và là con người của công chúng. Chính nhờ tính cách đó, người tuổi Ngọ rất dễ nhận được sự trợ giúp của thần tài. Họ có thể sống vui vẻ cả đời mà không sân si với người khác.

Người tuổi Ngọ sẽ nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ người thân, bạn bè. Điều họ cần tập trung làm là chậm rãi bước những bước đi vững chắc. Thành công có thể sẽ đến muộn với họ, nhưng đỉnh cao sự nghiệp là thứ chắc chắn họ nắm được.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có thể sống trọn cuộc đời hạnh phúc và may mắn. Bản thân khi sinh ra, tuổi Thìn đã mang trong mình một phong cách của bậc đế vương, với khí chất cao thượng nên cuộc đời của họ sẽ chỉ toàn một màu hồng.

Đặc biệt là tuổi Thìn sinh vào những tháng 10, tháng 11, theo âm lịch là những người có ý chí phấn đấu mạnh mẽ và sự kiên trì cao độ. Họ sẵn sàng đối đầu trực diện với mọi thách thức. Nhưng dù có khó khăn đến đâu sẽ đều trở nên thuận lợi hơn khi đã có quý nhân phù trợ.

Trời sinh 5 con giáp có số hưởng, lúc nào cũng may mắn hơn người

Ảnh minh họa.

Dường như, càng trong hoàn cảnh khó khăn, người tuổi Thìn lại càng dễ "lội ngược dòng", giúp họ suôn sẻ, gặp nhiều phước lành hơn có được thành công rực rỡ.

Sự nghiệp xuất chúng đến vậy thì tiền bạc cũng theo đó ngày càng rộng mở. Tuổi Thìn sẽ tha hồ hưởng thụ vinh hoa phú quý, trong suốt cuộc đời mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ có cái nhìn lạc quan, tích cực và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại