menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khả Ngân

Triệu phú tự thân chia sẻ 4 cách giúp tài sản tăng phi mã

Dưới đây là 4 bí quyết làm giàu lợi hại mà Corey tích lũy được

Chuyển từ khoản thế chấp này sang khoản thế chấp khác

Thế chấp nhà ở cần trả trước một khoản tiền tối thiểu và trả lãi.

Người mua sẽ phải ở trong căn nhà đó một năm đầu tiên để giữ khoản thế chấp nhà ở. Sau đó, họ không cần bỏ thêm tiền để biến nhà của mình thành nhà cho thuê.

Vì vậy, bạn có thể mua nhà cho một hoặc nhiều hộ gia đình với khoản thế chấp và thanh toán trước từ 3,5% đến 5%, sau đó chuyển sang nơi ở mới.

Chuyển từ nhà này sang nhà khác

Nếu bạn có ít nhất hai căn hộ, bạn có thể tối đa hóa dòng tiền của mình với các khoản cho thuê ngắn hạn.

Corey khuyên nhà đầu tư nên liệt kê tất cả các căn hộ, bao gồm cả căn đang ở, lên các nền tảng cho thuê như Airbnb, VRBO và các nền tảng khác. Bạn cũng cần có một phong cách sống linh hoạt, chuẩn bị sẵn một “túi hành lý” gồm những vật dùng cần thiết để di chuyển từ nhà này sang nhà khác.

Giảm tiền thuê nhà

Vào năm 2022, người thuê nhà dành trung bình 30% thu nhập cho tiền thuê nhà. Nếu có thể giảm thiểu chi phí này, bạn có thể tích góp được kha khá tiền.

Bạn nên đặt mục tiêu để căn nhà tự sinh ra tiền. Chẳng hạn như bạn có thể cho người khác thuê nhà cùng, cho thuê tầng hầm làm kho chứa đồ, cho hàng xóm làm chỗ đậu xe hoặc sử dụng sân có hàng rào làm sân cho thú cưng.

Bạn có thể sử dụng khoản tiền thu được để trang trải khoản thế chấp hoặc đầu tư vào các loại tài sản sinh lời.

Học hỏi từ chủ nhà

Nếu không có đủ tiền để mua đất, mua nhà, bạn có thể hỏi chủ nhà cho phép người khác thuê lại căn hộ bạn đang thuê với số tiền cao hơn trong thời gian ngắn hoặc trung hạn. Sau đó, bạn chia đôi số tiền thu được.

Hoặc nếu chủ nhà đang tìm người quản lý tài sản, bạn hãy hợp tác với họ, quản lý các căn hộ trống để kiếm tiền. Nếu đã có một mối quan hệ vững chắc, bạn có thể làm việc cùng chủ nhà mà không cần quá nhiều kinh nghiệm quản lý.

Học hỏi một số kiến thức trước khi mua nhà có thể giúp bạn chuẩn bị tâm thế tốt hơn với tư cách là một chủ nhà. Mạng lưới quen biết cũng có thể dẫn đến các cơ hội hợp tác trong tương lai, chẳng hạn như cùng nhau đầu tư bất động sản.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Yêu thích
11 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại