menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Triệu hồi Honda CR-V và Accord hybrid do lỗi chập điện hộp số

Vấn đề về sản xuất trong quá trình lắp ráp hộp số đã khiến một số lượng nhỏ Honda CR-V và Accord chạy bằng động cơ hybrid bị triệu hồi. Với lỗi này, người lái xe có thể bị mất điện khi đang di chuyển trên đường và không thể khởi động lại xe.

Honda xác định có tổng cộng 19 xe CR-V và Accord Hybrid đời 2023 cần được triệu hồi để sửa lỗi. Vấn đề bắt nguồn từ hộp số e-CVT đã được trang bị cho 19 chiếc xe.

Do lỗi sản xuất, nắp bộ phân giải máy phát điện có thể bị hỏng trong quá trình lắp ráp, các mảnh vỏ bị hỏng có khả năng di chuyển trong bộ truyền động và cắt dây của bộ phân giải máy phát điện khi xe đang lăn bánh. Nếu điều đó xảy ra, xe sẽ mất toàn bộ lực truyền động và người điều khiển sẽ không thể khởi động lại xe. Điều này rõ ràng có thể làm tăng khả năng xảy ra va chạm, gây nguy hiểm cho người ngồi trên xe.

Triệu hồi Honda CR-V và Accord hybrid do lỗi chập điện hộp số

Được biết, tài xế có thể được báo trước về vấn đề này thông qua cảnh báo hiển thị trên bảng điều khiển. May mắn thay, nhà sản xuất hiện chưa ghi nhận bất kỳ thương tích hoặc ca tử vong nào liên quan đến lỗi hộp số vừa đề cập.

Để khắc phục sự cố, Honda sẽ bắt đầu liên hệ với khách hàng từ ngày 11/10, yêu cầu họ đưa những chiếc xe bị ảnh hưởng đến đại lý gần nhất để kỹ thuật viên thay thế hộp số e-CVT miễn phí cho chủ xe. Nhờ cơ chế phát hiện mới được thêm vào quy trình sản xuất hộp số, vỏ bộ phân giải của các bộ phận mới (và tất cả các bộ phận trong tương lai) sẽ không gặp phải lỗi sản xuất gây nguy hiểm này nữa.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại