menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Vũ Lương

Triển vọng ETF Bitcoin đẩy giá tiền điện tử tăng, có thể đạt 100K USD vào cuối năm

Bitcoin đã tăng vọt trong những tuần gần đây trước khi ra mắt ETF dựa trên hợp đồng tương lai, nhưng những người đầu cơ bitcoin vẫn thấy nhiều cơ hội giá tăng khi kì vọng mức 100.000 Đô la vào cuối năm.

BTC/USD đã tăng 1,3% lên 61.327 Đô la và đã đạt mức cao nhất trong ngày là 62.623 Đô la, ngay dưới mức cao kỷ lục là 64.778 Đô la.

ETF dựa trên hợp đồng tương lai từ ProShares sẽ bắt đầu giao dịch vào thứ Ba trên sàn NYSE với mã "BITO".

Một ETF được niêm yết công khai dự kiến ​​sẽ đưa BTC vào tầm ngắm của các nhà đầu tư, những người quan tâm đến tiền điện tử phổ biến, nhưng thích sự thể hiển theo cách dễ tiếp cận hơn.

Việc mở rộng tiềm năng đầu tư vào tiền điện tử đã thu hút được sự chú ý của những người đầu cơ bitcoin.

Biến động giao dịch hiện tại trên các thị trường phái sinh cho thấy rằng các nhà giao dịch tin rằng tiền điện tử phổ biến sẽ không chỉ vượt qua mức cao kỷ lục trước đó mà còn đạt mức cao nhất 100.000 vào cuối năm.

Trước khi ra mắt ETF dựa trên tương lai BTC, cuộc tranh luận sôi nổi vẫn tiếp tục về việc liệu ETF dựa trên tương lai có phải là phương tiện đầu tư phù hợp nhất để thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử hay không.

Một số người cho rằng ETF hợp đồng tương lai bitcoin không trực tiếp sở hữu hoặc nắm giữ bitcoin, mà thay vào đó là hợp đồng tương lai bitcoin, nó sẽ không thực hiện tốt công việc theo dõi giá bitcoin, có khả năng dẫn đến hiệu suất thấp hơn.

Tuy nhiên, Simeon Hyman, các chiến lược đầu tư toàn cầu tại ProShares, có quan điểm khác.

"Có rất nhiều bằng chứng từ các chuyên gia cho thấy thị trường kỳ hạn sẽ là nơi tốt hơn để khám phá giá", Hyman cho biết hôm thứ Ba trong một cuộc phỏng vấn với CNBC. "Thị trường tương lai CME, một nơi được quản lý và thực sự giao dịch khối lượng nhiều hơn so với sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Hoa Kỳ."

Tuy nhiên, đối với tất cả các kì vọng tăng giá, có một nhóm các nhà đầu tư cần nắm giữ tiền điện tử của họ để giữ cho xu hướng tăng giá tồn tại: những người nắm giữ dài hạn.

Những người nắm giữ dài hạn, hoặc LTH, đang bắt đầu có dấu hiệu muốn kiếm lợi nhuận. Với khoảng 98% BTC có lợi nhuận nhưng vẫn đang được giữ, chưa chốt lời, một bước đi đáng kể trong việc bán ra, lợi nhuận có thể bị cuốn đi nhanh chóng.

"Trong tuần qua, chúng ta có thể thấy chỉ số thay đổi vị trí ròng LTH giảm nhẹ. Điều này cho thấy mức LTH đang biến động khi giá tăng trên 60.000 Đô la", Glassnode lưu ý trong báo cáo của mình.

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, vẫn có đủ nhu cầu để duy trì hoạt động mua vào diễn ra lành mạnh.

"Mặc dù hiện tại chúng tôi đã xác nhận rằng các đồng tiền sinh lời đang di chuyển, nhưng các số liệu này cho thấy rằng nhu cầu hiện tại đủ để hấp thụ bất kỳ áp lực bên bán nào", Glassnode nói thêm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại