menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Hùng Cường

Triển vọng của TIG từ cụm dự án nghỉ dưỡng gần 240ha

Cụm dự án nghỉ dưỡng bao gồm Vườn Vua Resort & Villas; Sân golf 18 hố kết hợp biệt thự sinh thái - nghỉ dưỡng và dự án khu đô thị Đồng Quang thuộc sở hữu của Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (mã chứng khoán: TIG), tọa lạc tại tỉnh Phú Thọ, với tổng diện tích gần 240ha.

Trong đó, Dự án Vườn Vua Resort & Villas là quần thể bao gồm ba phân khu với nhiều loại hình tiện ích cao cấp, tổng mức đầu tư hơn 4.200 tỷ đồng được đưa vào khai thác từ năm 2015, hàng năm thu hút hơn 50.000 lượt khách và là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất khu vực Bắc Bộ.

Triển vọng của TIG từ cụm dự án nghỉ dưỡng gần 240ha

Khu du lịch sinh thái Vườn Vua Resort & Villas (Vườn Vua) có diện tích gần 83 ha, tọa lạc tại xã Đồng Trung, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ là một trong những dự án trọng điểm của TIG - Tập đoàn phát triển khu đô thị hiện đại và nghỉ dưỡng phân khúc trung và cao cấp. Quy mô dự án bao gồm khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp (resort), khu tổ chức sự kiện, 580 biệt thự, nhà vườn sinh thái, 3 tòa Condotel cao 24,5 tầng cùng 81 shop house và các công trình công cộng tiện ích khác.

Khu resort bao gồm khu Đồi Vua nằm bên Đầm Sen Bạch Thủy lớn nhất miền Bắc, bao quanh bởi đỉnh Ba Vì và dòng Sông Đà. Vườn Vua cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp từ 3 đến 5 sao, tổ chức các sự kiện hội nghị và hội thảo với quy mô lên tới 1.000 khách.

Được quản lý và vận hành bởi Wyndham Hotel & Resort và Best Western - Top 10 tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế hàng đầu thế giới, Vườn Vua được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Điều này góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tăng cường khả năng thu hút khách du lịch quốc tế đến với dự án.

Trong giai đoạn 1, TIG đã đưa vào vận hành 300 căn biệt thự, 81 căn shop house và các công trình phụ trợ trên diện tích 40 ha với số vốn đầu tư trên 1.700 tỷ đồng từ năm 2015. Đáng chú ý, trong dịp lễ 30/4 - 1/5/2024, Vườn Vua đã đón hơn 6.000 lượt du khách, khẳng định vị thế là một điểm đến hấp dẫn của du lịch Phú Thọ nói riêng và khu vực Bắc Bộ nói chung. Đây cũng là dự án có đóng góp đáng kể vào Doanh thu của TIG trong các năm gần đây.

Chủ sở hữu của Vườn Vua - TIG hướng tới trở thành một trong những doanh nghiệp đa ngành kinh doanh cơ bản, hiệu quả cao, tài chính lành mạnh, sở hữu hệ sinh thái kinh doanh tiềm năng và những thương hiệu giá trị, phát triển bền vững dài hạn và tạo ra những sản phẩm, dịch vụ xanh, thực sự thiết yếu cho cộng đồng, xã hội.

Hiện nay, TIG đang hoạt động đa ngành: bất động sản, đầu tư tài chính, chứng khoán và dịch vụ tài chính, du lịch - thương mại và dịch vụ, truyền thông tài chính và Fintech. Trong đó, Vườn Vua được đánh giá là dự án trọng điểm được tập trung khai thác, mở rộng và hoàn thiện trong giai đoạn 2024 - 2025, góp phần tạo công ăn việc làm và ổn định an sinh xã hội cho người dân tỉnh Phú Thọ.

Tiếp tục triển khai Vườn Vua Giai đoạn 2, Sân golf 18 hố kết hợp biệt thự sinh thái - nghỉ dưỡng và dự án khu đô thị Đồng Quang

Năm 2024, ngành du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế và phục vụ 110 triệu lượt khách nội địa, với tổng thu từ du lịch ước đạt 850.000 tỷ đồng. Du lịch Phú Thọ đặt mục tiêu đón 800.000 lượt khách lưu trú, trong đó có 8.860 lượt khách quốc tế, kỳ vọng mang về doanh thu hơn 3.700 tỷ đồng. Các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch sẽ tiếp tục được đẩy mạnh, đặc biệt là trong các sự kiện lớn của khu vực và cả nước.

Đón đầu sự phục hồi của ngành, Vườn Vua nói riêng và Tập đoàn TIG nói chung sẽ tiếp tục đẩy mạnh tiến độ thực hiện các dự án đầu tư và nâng cao giá trị hệ sinh thái kinh doanh. Dự án quần thể du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, biệt thự du lịch - Vườn Vua giai đoạn 2 sẽ được triển khai xây dựng 280 căn biệt thự, 3 toà Condotel, các công trình phụ trợ trên diện tích còn lại với tổng mức đầu tư 2.500 tỷ đồng. Sau khi đưa vào vận hành, dự án được kỳ vọng sẽ mang về 5.500 tỷ đồng doanh thu cho TIG trong giai đoạn tới.

Bên cạnh đó, TIG cũng xúc tiến triển khai dự án sân Golf 18 hố kết hợp với biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng. Dự án có tổng diện tích 120 ha với tổng vốn đầu tư gần 2.500 tỷ đồng. Khi đi vào vận hành, dự án này được cho là sẽ đóng góp trên 4.000 tỷ đồng doanh thu từ bán bất động sản và các dịch vụ sân golf và nghỉ dưỡng khác.

Ngoài ra, trên cùng địa bàn tỉnh Phú Thọ, TIG đang hoàn tất các thủ tục cần thiết để triển khai khu đô thị Đồng Quang. Dự án có diện tích 40 ha với tổng mức đầu tự dự kiến trên 2.000 tỷ đồng và có quy mô gồm biệt thự đơn lập, nhà phố liền kề và căn hộ cao tầng.

Trong chiến lược trở thành tập đoàn phát triển Bất động sản hàng đầu, TIG hiện đang triển khai nhiều dự án trên khắp các tỉnh thành như Dự án khu nhà vườn liền kề TIG Đại Mỗ, Dự án toàn nhà hỗn hợp Viettronics - Hà Thành, Dự án Vân trì Thăng Long (Hà Nội), Dự án Điện gió Thăng long Hướng Sơn 1 và Thăng long Hướng Sơn 2 (Quảng Trị), Dự án Đầu tư Bất động sản Châu Âu…

Kết quả hoạt động kinh doanh hợp nhất Quý I năm 2024 của TIG cho thấy nhiều tín hiệu khả quan với tổng doanh thu đạt 423,6 tỷ đồng, tăng 43% so với cùng kỳ. Trong đó, doanh thu thuần từ hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 405,9 tỷ đồng, phần lớn đến từ hoạt động cung cấp dịch vụ thương mại (đạt 262,7 tỷ đồng). Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 80,9 tỷ đồng, vượt 5% so với cùng kỳ.

Không chỉ mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, Tập đoàn TIG còn đóng góp tích cực vào kinh tế và xã hội địa phương. TIG thường xuyên triển khai nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa như tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ chương trình “Tết vì người nghèo”, “Tết nhân ái”… góp vốn vào các doanh nghiệp xã hội hoạt động theo mô hình phi lợi nhuận trên địa bàn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả