menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Triển khai chiến lược quảng cáo bằng các mẫu content cho Valentine 2023

Valentine được biết đến là ngày dành cho các cặp đôi yêu nhau được thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương.Đây cũng là một trong những sự kiện được các ngành hàng như bánh kẹo, hoa, dịch vụ,… tập trung triển khai các nội dung quảng cáo. Bài viết ngay sau đây sẽ điểm qua một vài gợi ý để lên ý tưởng chiến lược quảng cáo bằng những mẫu content quảng cáo cho dịp Valentine 2023.

Mẫu content quảng cáo Valentine 2023 Thay đổi diện mạo cho Website / Fanpage

Vào những ngày lễ hay sự kiện lớn trong năm, việc thay đổi diện mạo cho thương hiệu cả trên nền tảng mạng xã hội lẫn cửa hàng trực tiếp sẽ loang tỏa được không khí của sự kiện đó. Điều này sẽ cuốn hút các khách hàng ghé thăm và trải nghiệm thương hiệu của doanh nghiệp.

Về nền tảng mạng xã hội như Blog, Website, Facebook, Instagram,… doanh nghiệp nên thay đổi ảnh đại diện, hoặc ảnh bìa phù hợp với không khí lãng mạng ngày Valentine. Về mặt hình ảnh, các sản phẩm bày bán trong sự kiện này cũng cần được chuẩn bị kĩ lưỡng theo concept. Đây là bước đầu tiên của mẫu content quảng cáo Valentine.Sản phẩm càng đẹp mắt, càng lôi cuốn khách hàng đến với doanh nghiệp.

Triển khai chiến lược quảng cáo bằng các mẫu content cho Valentine 2023

Video về ngày Valentine

Theo số liệu thống kê năm 2021 của chuyên gia Kristren McCormick đã công bố, có đến 96% người dùng xem video giải thích để tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm/dịch vụ của một thương hiệu nào đó, 64% người tiêu dùng đưa ra quyết định mua sau khi xem xong các video quảng cáo.

Vì vậy việc làm một video về sản phẩm dựa trên sự kiện Valentine là một trong những mẫu content quảng cáo Valentine hiệu quả để tăng doanh thu bán hàng cũng như tìm được số lượng khách hàng tiềm năng cao.

Chạy chiến dịch bán hàng đặc biệt dành cho các sản phẩm Valentine

Như đã chia sẻ đầu bài viết , đối với các doanh nghiệp kinh doanh bánh ngọt, chocolate,… Đây là một trong những thời điểm vàng để bán hàng. Sau đây là hình ảnh sản phẩm dành cho dịp lễ Valentine đến từ thương hiệu bánh ngọt The Vagabond.

Triển khai chiến lược quảng cáo bằng các mẫu content cho Valentine 2023

Gợi ý quà tặng cho các cặp tình nhân

Một trong những mẫu content cho Valentine thu hút lượng tương tác nhất là sáng tạo content hướng dẫn về cách mua quà tặng, gợi ý các điểm hẹn hò lý tưởng (đặc biệt là những sự lựa chọn nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian) và chia sẻ nó dưới dạng Story, Video, hoặc Reel. Sẽ càng tốt hơn nếu bạn kết hợp các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình với nhau!

Một số món quà tặng dịp Valentine ý nghĩa mà bạn có thể sử dụng để kết hợp cùng các chiến dịch của thương hiệu như:

  • Hoa hồng
  • Socola
  • Album ảnh
  • Mỹ phẩm
  • Đồ trang sức
  • Vé xem phim
  • Sách
  • Thiệp, quà thủ công tự làm
  • Chia sẻ công thức nấu ăn

Đồ ăn sẽ là một phần quan trọng trong Ngày lễ tình nhân đối với nhiều người. Một số người sẽ chọn đi ăn ngoài cho ngày trọng đại cùng với người mình yêu. Số khác sẽ muốn thử những công thức nấu ăn đặc biệt để tận hưởng tại nhà. Nếu thương hiệu của bạn bán bất kỳ loại thực phẩm hoặc thành phần nào có thể được sử dụng trong một công thức tuyệt vời cho Ngày lễ tình nhân, thì đây là một loại nội dung tuyệt vời để tận dụng Ngày lễ tình nhân này.

Pillsbury dốc toàn lực cho nội dung công thức nấu ăn cho Ngày lễ tình nhân với các gợi ý về công thức nấu món ngọt, công thức món mặn, công thức nấu ăn cho các thời điểm khác nhau trong ngày và các mẹo về cách biến món ăn bạn nấu trông phù hợp với Ngày lễ tình nhân.

Triển khai chiến lược quảng cáo bằng các mẫu content cho Valentine 2023

Kết luận:

Vừa rồi là một số những gợi ý tạo mẫu content cho Valentine thu hút khách hàng dành cho các doanh nghiệp. Tùy vào định hướng và mặt hàng kinh doanh, thương hiệu có thể chọn cho mình một mẫu content để triển khai chiến lược quảng cáo cho sự kiện này để gặt hái được nhiều thành quả mong đợi. Chúc các bạn thành công.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại