menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Tú Anh

"Triển Chiêu" U70 với tài sản 2.400 tỷ đồng tái xuất với diện mạo không tuổi

Hà Gia Kính nổi tiếng là nam diễn viên trẻ mãi không già, U70 vẫn rất phong độ.

Hà Gia Kính (63 tuổi) đã quá quen thuộc với những người yêu phim ảnh xứ Trung. Hai tác phẩm ghi dấu ấn mạnh mẽ nhất của nam diễn viên này đó là phim "Bao Thanh Thiên" (1993) và "Trung Hoa Anh Hùng".

Trong những năm gần đây, nam tài tử chuyển sang làm kinh doanh, điều hành một công ty về thực phẩm tốt cho sức khỏe, có tài sản ròng trị giá hơn 100 triệu USD (2.400 tỷ đồng). Dù không còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhưng Hà Gia Kính vẫn thỉnh thoảng quay video chia sẻ về cuộc sống thường ngày của mình, thu hút được nhiều sự chú ý.

Mới đây, nam tài tử U70 đã đăng tải video mới, bày tỏ về việc có quay lại nghiệp diễn hay không. Hà Gia Kính xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, phong độ cùng phong cách ăn mặc như thanh niên. Ông đội mũ, đeo kính đen và mặc áo phông trắng. Làn da không có quá nhiều nếp nhăn.

"Triển Chiêu" U70 với tài sản 2.400 tỷ đồng tái xuất với diện mạo không tuổi

"Triển Chiêu" một thời xuất hiện gần đây với vẻ ngoài trẻ trung, phong độ.

Nam tài tử bộc bạch rằng ông đang có ý định trở lại màn ảnh sau khi xa rời việc đóng phim. Ông cũng nhấn mạnh rằng, các dự án phim này sẽ đa phần làm vì mục đích từ thiện còn những tác phẩm mang tính thương mại thì ông sẽ cân nhắc nhiều hơn.

Hà Gia Kính cho biết thêm: "Mọi người đều biết hiện giờ tôi bao nhiêu tuổi. Do đó, tôi khó lòng đóng những vai trẻ trung. Nếu có cơ hội đóng lại phim 'Trung Hoa Anh Hùng', tôi có thể trang điểm lại một chút, vẫn dùng mái tóc dài màu trắng và không quay cận cảnh quá nhiều".

Sau video mới gần đây, cư dân mạng đã đồng loạt khen ngợi vẻ ngoài không tuổi của nam tài tử và nhận xét rằng ông có cách nói chuyện điềm đạm, thân thiện. Họ rất mong chờ ngày Hà Gia Kính quay trở lại màn ảnh đóng những vai người anh hùng quả cảm. Nếu ông tham gia diễn xuất, chắc chắn người hâm mộ sẽ ủng hộ Hà Gia Kính nhiệt tình.

"Triển Chiêu" U70 với tài sản 2.400 tỷ đồng tái xuất với diện mạo không tuổi

Ông có ý định quay lại màn ảnh và mong muốn tái xuất trong phim "Trung Hoa Anh Hùng" phiên bản mới.

Chia sẻ về bí quyết trẻ lâu, Hà Gia Kính cho biết, mỗi buổi sáng ông thường uống một ly ngũ cốc để bổ sung năng lượng cần thiết cho các hoạt động trong ngày. Ngoài ra, nam tài tử cũng xây dựng thực đơn ăn uống lành mạnh với các loại rau củ quả nhiều màu sắc để giúp dạ dày luôn khỏe mạnh, tiêu hóa tốt.

Với ông, bữa sáng là quan trọng nhất trong ngày, không nên bỏ bữa ăn này. Ngoài ngũ cốc dinh dưỡng thì ông còn ăn trứng gà, cháo hoặc bánh mì nguyên cám và tráng miệng với táo. Bên cạnh việc duy trì thực đơn khoa học, ông cũng không quên rèn luyện thân thể mỗi ngày.

Vào buổi sáng, ông luôn dành ra 20 phút để luyện tập thái cực quyền và nạp năng lượng cho một ngày làm việc dài. Sau bữa tối, ông dành thêm 30 phút để đi bộ giúp cơ thể trao đổi chất tốt hơn. Ngoài ra, bóng đá và bơi lội là hai môn thể thao mà nam tài tử này luôn yêu thích và tập luyện thường xuyên.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại