menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Trào lưu 'giàu nhưng không flex' được giới thượng lưu ưa chuộng

Vượt ra khỏi ranh giới thời trang, trở thành phong cách sống mới, Quiet Luxury là xu hướng được giới thượng lưu quan tâm trong cả đời sống tinh thần lẫn vật chất.

"Quiet Luxury" - phong cách sống mới của giới tinh hoa

Xu hướng Quiet Luxury có khởi nguồn từ thời trang, nhằm khẳng định vị thế trong đời sống thượng lưu đương đại. Quiet Luxury nhanh chóng được xem là hướng đi mới của các thương hiệu cao cấp trong nhiều lĩnh vực, nhằm mang lại những giá trị trải nghiệm có chiều sâu cho các khách hàng thực sự giàu có.

Những người theo đuổi phong cách Quiet Luxury đề cao những trải nghiệm vượt trội, đặc quyền cá nhân cùng khoảnh khắc kết nối với chính mình và những người thân yêu. Với họ, khái niệm xa xỉ giờ đây đã vượt lên trên sự hào nhoáng, thừa thãi, đắt đỏ về mặt vật chất, để hướng đến sự đánh giá sâu sắc về chất lượng cùng những trải nghiệm chân thực và bền vững.

Trào lưu 'giàu nhưng không flex' được giới thượng lưu ưa chuộng

Trong cuộc sống, người theo lối sống "Quiet Luxury" ưu tiên những phút giây nghỉ ngơi thật sự dành cho bản thân và gia đình, thoải mái tận hưởng cuộc sống chất lượng, tiện nghi nhưng kín tiếng, họ nhận ra giá trị của việc chăm sóc bản thân hơn và sẵn sàng đầu tư thời gian cũng như nguồn lực vào những trải nghiệm mang lại cảm xúc trân quý cùng người thân yêu.

Họ còn bị thu hút bởi những thiết kế có tính thẩm mỹ, coi trọng các chi tiết tinh tế, không gian gợi cảm giác yên bình. Cuộc sống cũng vì thế mang tính cá nhân hoá, ưu tiên yếu tố sức khỏe, có sự đầu tư về thời gian cho những kết nối ý nghĩa.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại