menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Trải nghiệm tính năng remarketing trên TikTok Shop

Quảng cáo là một yếu tố không thể thiếu trong việc tiếp cận khách hàng đối với nhãn hàng và thương hiệu. Đặc biệt hơn với sự phát triển mạnh mẽ của các sàn thương mại điện tử như TikTok Shop. Những bài quảng cáo có thể được lặp lại nhiều lần để thu hút khách hàng mạnh mẽ hơn. Đó là tính năng remarketing được áp dụng trên TikTok Shop. Cùng tìm hiểu về cách tính năng này được áp dụng đối với TikTok Shop như thế nào nhé!

Remarketing trên TikTok là gì?

Remarketing là tính năng cho phép quảng cáo của người dùng hiển thị với những người đã tương tác với gian hàng TikTok Shop của họ. Đây là cách để thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả. Tính năng này còn giúp cải thiện hình ảnh thương hiệu cũng như giúp tăng lợi nhuận từ quảng cáo.

Remarketing còn đóng vai trò trong việc duy trì sự quan tâm của khách hàng đối với TikTok Shop của thương hiệu. Nó còn giúp thúc đẩy quyết định mua hàng của người xem. Không chỉ vậy remarketing còn làm gia tăng khả năng chuyển đổi và tăng doanh số bán hàng.

Tác dụng của chiến lược remarketing cho TikTok Shop

Tạo nội dung quảng cáo cá nhân hóa

Để có thể xây dựng chiến lược remarketing được hiệu quả thì việc tạo nội dung quảng cáo cá nhân hóa là yếu tố quan trọng. Người làm quảng cáo có thể dựa vào thông tin về sở thích và hành vi của khách hàng. Việc này để tạo ra một sản phẩm quảng cáo hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.

Sử dụng trên nhiều nền tảng khác

Tính năng này không chỉ giới hạn trên nền tảng TikTok mà còn được sử dụng trên nhiều nền tảng khách nhau. Kết hợp remarketing trên TikTok Shop với các nền tảng khác sẽ giúp người bán tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Điều này giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh số bán hàng.

Ứng dụng vào Dynamic Ads

Dynamic Ads là một công cụ hiểu quả trong việc xây dựng chiến lược remarketing cho TikTok Shop. Bằng cách hiện thì những sản phẩm mà người dùng đã xem trước đó. Người bán có thể kích thích sự quan tâm cũng như thúc đẩy hành vi mua của khách hàng.

Cách thiết lập remarketing cho TikTok Shop

Bước 1: Truy cập vào tài khoản
Bước 2: Chọn vào Assets và chọn vào “Audiences”. Chọn vào “Create Audience” và “Custom Audience”.
Bước 3: Nhấp vào “Shop Activity” để tạo đối tượng tùy chỉnh.
Bước 4: Chọn “Event” để tạo đối tượng cho của hàng dựa trên sự kiện vừa chọn.
Bước 5: Tùy chỉnh các sự kiện theo hành vi người dùng mong muốn.
Bước 6: Bật “Auto-Refresh” cho đối tượng tùy chỉnh.
Bước 7: Tạo “Lookalike audience” để mở rộng việc tiếp cận mục tiêu.

Những lưu ý cần biết khi thiết lập remarketing cho TikTok Shop

Đối với các sự kiện, người bán nên tạo đối tượng bao gồm những khách hàng đã thực hiện một số tương tác nhất đối với gian hàng. Những khách hàng này gồm cả người đã trả phí hay chỉ vào xem sản phẩm. Mở rộng đối tượng tiếp cận và theo dõi hiệu suất suất trước khi thu hẹp phạm vi khách hàng.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại