menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hoài Nam

Trải nghiệm cafe ruộng lúa chỉ có tại Việt Nam, đây là 4 quán "xịn đẹp" nhất!

Ngồi giữa cánh đồng xanh rộng lớn, gió thổi thơm hương lúa, nhâm nhi ly cafe là trải nghiệm không phải ở đâu cũng có.

Chic Chillax - Hội An

Nằm trên đường Nguyễn Trãi, Cẩm Châu, Hội An, Chic Chillax là một tiệm cafe view đồng lúa mới được khai trương đầu năm 2022. Quán được bao quanh bởi những cánh đồng lúa hữu cơ mát mẻ, không khí trong lành. Ngồi tại Chic Chillax Hội An, bạn có thể nhìn ngắm vẻ đẹp của vùng đất Thanh Tây, check-in cùng view hoàng hôn cực xịn.

Trải nghiệm cafe ruộng lúa chỉ có tại Việt Nam, đây là 4 quán "xịn đẹp" nhất!

Không gian tại tiệm cafe view đồng lúa Hội An này được thiết kế với nội thất đơn giản. Đồ uống của quán khá mộc mạc, đảm bảo an toàn, sạch sẽ. Bên cạnh đó quán cũng có menu đồ ăn sáng, trưa, tối giúp bạn lấp đầy chiếc bụng đói.

Ruộng Coffee & Tea - An Giang

Ruộng Coffee & Tea là quán cafe view đồng lúa ở Việt Nam nằm ở huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. Quán cafe này nằm gần hồ Soài Chék, cách hồ chỉ khoảng 300 mét nên rất tiện để du khách đến đây nhâm nhi cafe, khám phá cảnh đẹp. Từ khi lộ diện, quán cafe này đã trở thành địa điểm chill của giới trẻ An Giang và nhiều du khách.

Đến thăm Ruộng Coffee & Tea, bạn sẽ được hòa mình vào bức tranh làng quê miền Tây thành bình. Trước quán là hàng cây xanh mướt chạy dài, xa hơn nữa là đồng lúa mênh mông, một bên còn lại là sườn đồi Tà Pạ thơ mộng. Diện tích ruộng lúa nằm cạnh quán cafe này rộng lớn, mùa lúa xanh hay mùa lúa chín đều đẹp và bình yên, dễ chịu.

Trải nghiệm cafe ruộng lúa chỉ có tại Việt Nam, đây là 4 quán "xịn đẹp" nhất!

Quán cafe view đẹp này từ khi đi vào hoạt động đã thu hút nhiều du khách đến uống cafe, ngắm cảnh. Ngồi ở đây, bạn được hòa vào thiên nhiên thơ mộng, được ngắm ruộng đồng miền Tây thân thương và được tìm cho mình cảm giác của sự cân bằng. Trong quán có rất nhiều góc đẹp để thả dáng, chụp lại những bức ảnh lưu niệm cho chuyến du lịch An Giang.

Ở Ruộng Coffee & Tea, bạn có thể gọi nhiều món đồ uống khác nhau như trà sữa, cafe, nước ngọt, soda,… để vừa uống vừa ngắm cảnh. Nếu muốn chụp choẹt sống ảo, bạn nen ghé quán vào buổi chiều từ 16 – 17 giờ. Đây là thời khắc hoàng hôn buông, nắng dịu nên rất thuận lợi để chụp nhiều bức ảnh ưng ý.

Lò gạch cũ - Hội An

Quán cafe này là điểm đến ưa thích của du khách trẻ trong hai năm trở lại đây. Quán nằm tại huyện Duy Xuyên, Quảng Nam, cách Hội An không xa.

Cánh đồng này vốn là nơi chủ quán cà phê thử nghiệm canh tác các giống lúa tím than của nhiều vùng miền theo phương pháp hữu cơ. Ngay nơi đây có một cái lò gạch cũ bỏ hoang nhiều năm. Khi người ta có ý định phá bỏ, chủ quán đã mua lại. Sau đó chị cải tạo, làm thêm một chiếc cầu tre nhỏ xinh để đón du khách tới thăm lúa, chụp ảnh.

Trải nghiệm cafe ruộng lúa chỉ có tại Việt Nam, đây là 4 quán "xịn đẹp" nhất!

Đầu năm 2020, quán cafe Lò gạch cũ và tiệm bán nông sản được mở cửa, nằm ngay kế lò gạch cũ, hướng nhìn thẳng ra cánh đồng. Không gian xanh mướt, mộc mạc nhưng không kém phần độc đáo nhanh chóng thu hút du khách.

Hiện tại đây, chủ quán trồng nhiều loại nông sản hữu cơ khác nhau để làm nguyên liệu pha chế thức uống như sữa gạo tím than, sinh tố gạo tím than, trà gạo tím…, đồng thời tổ chức khu cắm trại giữa đồng và làm bungalow cho khách nghỉ qua đêm. Du khách tới đây còn có thể trải nghiệm làm nông dân, trải nghiệm sản xuất trà gạo rang, chế biến các món ăn từ gạo tím…

Roving Chillhouse - Hội An

Một trong những quán cafe view đồng lúa ở Việt Nam nổi tiếng nhất chính là Roving Chillhouse nằm ở đường Nguyễn Trãi, phường Cẩm Châu, thành phố Hội An. Tuy đã xuất hiện vài năm nhưng quán cafe này chưa bao giờ ngừng hot. Ai đến Hội An cũng đều muốn dành thời gian đến đây uống cafe, ngắm cảnh đẹp.

Trải nghiệm cafe ruộng lúa chỉ có tại Việt Nam, đây là 4 quán "xịn đẹp" nhất!

Roving Chillhouse mang đến một không gian mở với hai khu vực trong nhà và ngoài trời. Bên trong quán được thiết kế theo phong cách mộc mạc và đơn giản, sử dụng chất liệu gỗ, kính, mây, tre,… Đặc biệt, dù ngồi bên trong thì bạn vẫn có thể nhìn ra đồng lúa bao la vây quanh quán cafe đẹp này.

Đa phần du khách đến với Roving Chillhouse thường chọn ngồi khu vực ngoài trời, nhất là vào buổi sáng và khi chiều buông. Bàn ghế bên ngoài thiết kế khá giản dị, hòa hợp thiên nhiên và tôn trọng những mảng xanh của ruộng lúa, cây cối. Chỉ là những lán bằng gỗ, tre, lót thêm đệm ngồi nhưng ở Roving Chillhouse, chỉ cần ngồi xuống là có ngay bộ ảnh cực kỳ chill.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả