TP.HCM tung 280.000 vé du lịch giảm giá đến 70%
Sáng nay (9.6), Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức Hội nghị kích cầu du lịch nội địa TP.HCM năm 2020.
Hội nghị kích cầu du lịch nội địa TP.HCM năm 2020 nhằm hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch phát động.
Chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020 của TP.HCM chính thức bắt đầu từ tháng 6 và kéo dài đến cuối năm 2020 với gần 260 chương trình tour và 280.000 vé ưu đãi giảm từ 10 đến 70%. Điểm nhấn của chương trình là nhóm các sản phẩm làm mới những điểm đến đặc trưng của TP.HCM với giá ưu đãi và nhiều dịch vụ hấp dẫn như: chương trình trải nghiệm khu nông nghiệp công nghệ cao, chương trình cooking-class cho du khách, trải nghiệm đảo Thạnh An - Cần Giờ, tham quan Củ Chi – Bến Dược 99.000 đồng/vé, chương trình Củ Chi – Khu sinh thái Giáo dục Về Quê 119.000 đồng/vé, chương trình city tour Bảo tàng lịch sử - Chùa Vĩnh Nghiêm – Trung tâm Thương mại Gigamal 135.000 đồng/vé, tour trải nghiệm tuyến buýt đường sông tham quan Bảo tàng Áo dài và Khu du lịch The BCR giảm giá 34%, tham quan thành phố bằng xe 2 tầng Hop on Hop off giảm 50% giá vé...
Ngoài ra, 12 điểm tham quan du lịch, vui chơi giải trí sẽ giảm từ 20% đến 50% giá vé vào cổng như Skydeck Bitexco giảm 50% vé vào cổng, Khu du lịch Vàm Sát miễn phí vé vào cổng cho khách lẻ...
Đồng thời có 40 cơ sở lưu trú tham gia giới thiệu nhiều gói trải nghiệm đặc biệt dành cho các nhóm khách đoàn hoặc nhóm gia đình như chương trình “Một ngày làm đầu bếp nhí tại khách sạn 5 sao”, chương trình “Trải nghiệm khách sạn di sản 5 sao”, chương trình “Lớp học Master Chef”… Nhóm khách sạn tham gia chương trình với hơn 200.000 đêm phòng giá ưu đãi từ 22% đến 68% và tặng kèm các dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ spa, giặt ủi miễn phí… Nhóm nhà hàng và các đơn vị vận tải hàng không, đường thủy và đường bộ cũng hưởng ứng chương trình với ưu đãi 30% – 55%, đặc biệt là chương trình khuyến mãi siêu kích cầu với 2,5 triệu vé chỉ từ 8.000 đồng trên toàn mạng bay của Vietjet Air sẽ được mở bán không giới hạn trong thời gian suốt 3 ngày 9 - 11.6, Thuyền Sài Gòn giảm 10 - 30% giá vé, đường sắt giảm 20% giá vé...
Tại hội nghị, website kích cầu du lịch TP.HCM cũng được công bố và chính thức vận hành nhằm cung cấp thông tin đầy đủ, chi tiết và kịp thời cho du khách về các chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu du lịch. Du khách có thể tìm kiếm các chương trình tour theo điểm đến hoặc theo giá với đầy đủ các thông tin về đơn vị tổ chức tour, chương trình tour và thời hạn áp dụng tại địa chỉ www.kichcaudulichtphcm.vn. Website cũng được kết nối trực tiếp với trang web của các doanh nghiệp và kết nối với các trang mạng xã hội nhằm tăng tính tương tác giữa du khách và nhà cung cấp dịch vụ.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận