24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Bùi Văn Hà
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

TP HCM: Hàng hiệu Gucci, Dior, Chanel, Versace... lại sắp có đợt giảm giá đến 90%

“Flash sale” Holiday – khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 17-12 tại trung tâm thương mại Union Square (quận 1).

"Flash sale" Holiday – khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 do Sở Công Thương TP HCM phối hợp với UBND quận 1 tổ chức. Đây là một trong những sự kiện tiêu biểu thuộc chuỗi chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm Shopping Season năm 2023 (Shopping Season 2023) do Sở Công Thương TP HCM chủ trì tổ chức, kéo dài từ giữa tháng 11 đến cuối tháng 12-2023.

Theo Sở Công Thương TP HCM, sự kiện lần này có gần 60 đơn vị tham gia gần 170 gian hàng, giới thiệu 400-500 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với mức khuyến mãi lên đến 90%. Các doanh nghiệp tham gia chương trình đăng ký cụ thể nhãn hiệu kèm hình thức khuyến mãi nhằm tránh trùng lặp nhãn hàng, sản phẩm...

Trước sự kiện này, từ ngày 8 đến 10-9, tại khách sạn Tân Sơn Nhất (quận Phú Nhuận), Flash sale Holiday – khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 đã diễn ra rất thành công.

Các doanh nghiệp đã tham gia khuyến mãi giảm giá đến 90%, mua 1 tặng 1 cho hơn 120 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế thuộc các ngành hàng thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện…

Nổi bật là các thương hiệu Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Narciso Rodriguez, Chloe, Yves Saint Lauren, Dolce & Gabbana, Lancome, Adidas…

TP HCM: Hàng hiệu Gucci, Dior, Chanel, Versace... lại sắp có đợt giảm giá đến 90%

Đông đảo người tiêu dùng tham gia mua sắm tại hàng hiệu tại sự kiện Flash sale hàng hiệu đợt 1 ở TP HCM

Chỉ trong vòng 3 ngày, sự kiện đã thu hút được 15.000 người đến tham quan, mua sắm hàng hiệu, mang về tổng doanh thu hơn 95 tỉ đồng cho các doanh nghiệp tham gia.

"Số lượng doanh nghiệp tham gia lẫn số lượng nhãn hiệu, sản phẩm cụ thể được đăng ký khuyến mãi đều tăng khá cao so với đợt 1 cho thấy tính hiệu quả và tính lan tỏa của chương trình khuyến mãi hàng hiệu" – đại diện Sở Công Thương nhận định.

Năm 2023 cũng là năm đầu tiên Sở Công Thương tổ chức khuyến mãi hàng hiệu với định hướng đưa chương trình thành hoạt động thường niên của TP nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu, TP HCM sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng.

Doanh thu thương mại TP HCM đạt hơn 634.000 tỉ đồng

Bên cạnh chương trình khuyến mãi hàng hiệu và khuyến mãi tập trung, ngành công thương TP HCM còn phối hợp cùng các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối triển khai nhiều hoạt động kích cầu tiêu dùng, góp phần kéo doanh thu thương mại trên địa bàn TP 11 tháng đầu năm ước đạt hơn 634.000 tỉ đồng, tăng 11,2% so với cùng kỳ (cùng kỳ tăng 21,4%).

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả