menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Toyota Vios biển ngũ quý 9 từng gây sốt với giá 3 tỷ nay chỉ còn 395 triệu đồng

Toyota Vios số sàn đời 2017 biển ngũ quý 9 hồi đầu năm nay từng gây sốt khi rao bán giá 3 tỷ đồng, đến nay bất ngờ có giá 395 triệu đồng trên thị trường xe cũ.

Năm 2017, một người mua xe Toyota Vios phiên bản E (số sàn) đã may mắn bốc trúng biển ngũ quý 9 (30E-99999). Ngay sau đó, chiếc xe được sang tay cho một người sưu tầm biển số đẹp có tiếng ở thành phố Việt Trì (tỉnh Phú Thọ). Đến đầu năm 2023, người chủ ở Phú Thọ bất ngờ chào bán lại với giá lên đến 3 tỷ đồng, cao gấp hơn 5-6 lần giá mua mới của Toyota Vios 2023 hiện dao động từ 479-592 triệu đồng.

Trước ngày 15/8 khi luật định danh biển số có hiệu lực, thương vụ bán Toyota Vios biển ngũ quý đã thành công. Được biết người mua sống ở Hà Nội nhưng giá trị giao dịch không được tiết lộ.

Đến nay, chiếc Vios ngũ quý 9 đã được một cửa hàng xe cũ mua lại, còn người chủ xe đang chờ nhận lại biển số ngũ quý 9 để gắn sang một chiếc xe khác.

Trao đổi với VietNamNet, anh Phan Văn Cảnh, chủ cửa hàng Thái Bình Auto (Nguyễn Xiển, Hà Nội) cho biết đã mua lại chiếc xe này từ người chủ mới của xe đang sống ở Hà Nội. "Chủ chiếc Vios đang chuẩn bị mua xe mới để gắn biển số siêu độc này lên. Do đó xe Vios bán tới tay người tiếp theo sẽ phải bốc biển số mới trong trường hợp người chủ chưa có biển số định danh", anh Cảnh chia sẻ.

Toyota Vios biển ngũ quý 9 từng gây sốt với giá 3 tỷ nay chỉ còn 395 triệu đồng
Anh Phan Cảnh, chủ cửa hàng xe cũ bên chiếc Toyota Vios E 2017.

Anh Cảnh cũng tiết lộ chiếc xe vẫn còn gần như mới dù đã trải qua 6 năm sử dụng do rất ít khi lăn bánh trên đường. "Chiếc Vios này được mua ngay khi mới đi chưa đến 300km. Sau khi về Phú Thọ, chủ xe là người sưu tầm nên cũng thường xuyên để một chỗ. Đến nay khi về tay tôi, số km trên đồng hồ mới chỉ khoảng 4.000", anh Cảnh nói.

Nguyên nhân giá bán hiện tại của xe được anh Cảnh định giá 395 triệu đồng vì chiếc Vios không còn đi kèm biển số ngũ quý 9, nhưng chất lượng vẫn tốt. So với giá Toyota Vios E 2017 hiện đang bán trên thị trường với giá dao động từ 319-350 triệu đồng, chiếc xe này cao hơn từ 45 đến trên 100 triệu đồng.

Theo quy định mới, chiếc Toyota Vios sau khi bán cho cửa hàng xe cũ của anh Cảnh sẽ phải làm thủ tục thu hồi biển số trong vòng 30 ngày, cửa hàng sẽ được giữ giấy đăng kiểm nhưng xe không có biển số.

Toyota Vios biển ngũ quý 9 từng gây sốt với giá 3 tỷ nay chỉ còn 395 triệu đồng
Toyota Vios biển ngũ quý 9 từng gây sốt với giá 3 tỷ nay chỉ còn 395 triệu đồng

Chiếc Toyota Vios 2017 biển ngũ quý 9 khi còn ở Phú Thọ, khi chuyển về Hà Nội được chủ mới chuyển sang màu đen bằng phương pháp dán wrap.

Nói về giá trị chiếc biển số ngũ quý 9 trên chiếc Vios bán về Hà Nội, anh Cảnh nói người chủ không tiết lộ nhưng anh đoán cũng không hề rẻ bởi biển số này nếu được lắp sang một chiếc xe sang thì giá trị sẽ tăng lên rất nhiều.

Lâu nay trong giới chơi xe biển đẹp, số 9 là tượng trưng cho số may mắn mang ý nghĩa trường thọ, an lành, thuận lợi và hạnh phúc. Ngoài ra, con số 9 cũng tượng trưng cho sự tròn đầy và viên mãn. Hơn nữa, việc số siêu VIP này lắp lên một chiếc ô tô được nhiều người mặc định sẽ làm tăng giá trị lên rất nhiều bởi ô tô ở Việt Nam vẫn là một tài sản lớn.

Toyota Vios phiên bản E đời 2017 sử dụng động cơ 2NR-FE 1.5L sản sinh công suất 107 mã lực, momen xoắn cực đại 140 Nm, dẫn động cầu trước và đi kèm hộp số sàn 5 cấp.

Thời điểm năm 2017, Toyota Vios E số sàn có giá 543 triệu đồng, chỉ nhỉnh hơn bản Limo (dành chạy taxi) nên trang bị có phần "nghèo nàn" với cụm đèn trước dùng bóng halogen, không có đèn định vị LED, đèn hậu dùng bóng đi-ốt. Bên trong các ghế được bọc da công nghiệp, điều hoà chỉnh tay, hệ thống giải trí đầu CD/FM/USB, gương chiếu hậu có chỉnh và gập điện.

Về an toàn, Toyota Vios E có các trang bị cơ bản như: chống bó cứng phanh ABS, phanh trước và sau sử dụng phanh đĩa, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh gấp BA, 2 túi khí cho hàng ghế trước.

Ngoài ưu điểm của Toyota Vios E 2017 được đánh giá thiết kế ưa nhìn nhất trong các thế hệ, độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu thì mẫu sedan cỡ B này vẫn còn một số nhược điểm. Điển hình như cách âm chưa tốt, bồng bềnh khi chạy đường trường, động cơ yếu hơn so với một số đối thủ nên chỉ thích hợp chạy đô thị.

Toyota Vios hiện vẫn là một trong những mẫu xe hot tại Việt Nam khi thường xuyên đạt doanh số ấn tượng, lọt top 5 xe bán chạy nhất thị trường các tháng. Mới nhất, trong tháng 9 vừa qua, có 1.496 xe Vios được giao đến tay khách hàng. Cộng dồn trong 3 quý đầu năm, đã có 7.480 chiếc Vios được bán ra, nằm trong Top 10 xe bán chạy nhất năm.

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Toyota Vios biển ngũ quý 9 từng gây sốt với giá 3 tỷ nay chỉ còn 395 triệu đồng

Toyota Vios biển ngũ quý 9 được trả 2,8 tỷ nhưng chủ xe quyết không bánChiếc sedan Toyota Vios số sàn đời 2017 biển ngũ quý 9 được khách ở Sài Gòn trả giá 2,8 tỷ đồng nhưng chủ xe ở Phú Thọ nhất quyết không bán.

Ô tô "cỏ" Kia Morning trúng biển số ngũ quý 9, dân buôn định giá trên 2 tỷ đồngNgày 16/11, một người phụ nữ ở Phú Xuyên, Hà Nội đã bấm ngẫu nhiên trúng biển số ngũ quý 9 khi đi đăng ký cho chiếc ô tô Kia Morning.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại