menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dương Mạnh

Toyota ra mắt crossover đẹp long lanh, giá từ 760 triệu đồng

Toyota C-HR vừa chính thức thức ra mắt tại thị trường Anh với 4 phiên bản cùng mức giá từ 760 triệu đồng.

Toyota C-HR là mẫu xe crossover cỡ nhỏ được giới thiệu lần đầu tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show tháng 03/2016. Tới nay, Toyota C-HR đã được phân phố tại các thị trường Nhật Bản, Úc, Châu Âu, Bắc Mỹ, Đông Nam Á...

Về thiết kế, C-HR được sản xuất trên nền tảng Toyota New Global Architecture, chia sẻ cùng Toyota Prius. Tham vọng của Toyota là sẽ phủ sóng trên các dòng sản phẩm tương lai để tới năm 2020.

Toyota ra mắt crossover đẹp long lanh, giá từ 760 triệu đồng

Toyota C-HR sở hữu cụm đèn pha được thiết kế rất mỏng và sắc sảo, đầy ấn tượng với phong cách thể thao mới mẻ, tích hợp công nghệ tự động bật/tắt và điều chỉnh góc chiếu hiện đại, với lưới tản nhiệt mỏng và logo Toyota đặt đặt tại trung tâm nổi bật hơn cả.

Đuôi xe cũng gây ấn tượng không kém với những đường gân dập nổi từ bánh sau kéo dài cho đến cản sau, cùng với cụm đèn hậu hình boomerang dạng rời, cản sau sơn tối màu vuông vắn và hầm hố, với đường viền kết hợp cùng chi tiết phản quang phía sau xe.

Toyota ra mắt crossover đẹp long lanh, giá từ 760 triệu đồng

Phiên bản thấp nhất của Toyota C-HR sẽ sở hữu bộ mâm 17 inch, đèn pha LED, hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, camera lùi cùng loạt tính năng an toàn Safety Sense. Ngoài ra, các phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị mâm 18 inch cùng nhiều công nghệ hiện đại khác.

Toyota ra mắt crossover đẹp long lanh, giá từ 760 triệu đồng

Hiện chưa có thông tin Toyota C-HR sẽ về Việt Nam trong năm nay, tuy nhiên với chính sách đa dạng sản phẩm trong thời gian tới Toyota Việt Nam chắc chắn sẽ mang mẫu xe này về để cạnh tranh với xe Ford Ecosport, mẫu xe SUV cỡ nhỏ rất thành công của Ford tại Việt Nam.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại