menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phương Tùng

Toyota Hilux tung phiên bản đặc biệt, trang bị hơn hẳn Ford Ranger Raptor

Hãng xe Nhật vừa tung ra phiên bản Toyota Hilux Arctic Truck AT35, một mẫu xe địa hình đúng nghĩa với những nâng cấp chính về khung gầm, hệ thống treo, khả năng điều khiển và ngoại hình.

Toyota Hilux là mẫu xe bán tải tầm trung cực kỳ phổ biến của hãng xe Nhật được bán bên ngoài thị trường Bắc Mỹ. Toyota Tacoma lại dành riêng cho khách hàng Mỹ và Canada. Giống như Tacoma, Hilux có thể đi tới mọi nơi nếu được trang bị phù hợp, kể cả đi tới Bắc Cực bất chấp mọi điều kiện.

Mới đây, hãng xe Nhật vừa tung ra phiên bản Toyota Hilux Arctic Truck AT35, một mẫu xe địa hình đúng nghĩa với những nâng cấp chính về khung gầm, hệ thống treo, khả năng điều khiển và ngoại hình. Toyota đã hợp tác với Arctic Trucks hơn 30 năm để nâng cấp phiên bản Invincible X 2.8L Double Cab.

Toyota Hilux tung phiên bản đặc biệt, trang bị hơn hẳn Ford Ranger Raptor
Thân xe Toyota Hilux Arctic Truck AT35

Những thay đổi bao gồm khoảng sáng gầm xe tăng 2,6 inch, góc tới và góc thoát lần lượt là 9 và 3 độ. Tập trung đặc biệt vào việc tái thiết kế khung, vòm bên trong và thân xe của xe tải để phù hợp với bộ la zăng của Arctic Truck 17 inch đi kèm lốp xe địa hình BFGoodrich KO2 35 inch. Các trang bị bổ sung bao gồm hệ thống treo hiệu suất cao Bilstein với lò xo và bộ giảm chấn phía trước. Việc điều chỉnh thanh chống lật và giảm xóc sau với cùm mở rộng cũng được nâng cấp.

Toyota Hilux tung phiên bản đặc biệt, trang bị hơn hẳn Ford Ranger Raptor
Đuôi xe Toyota Hilux Arctic Truck AT35

Ngoài ra, hệ thống treo cải tiến cung cấp thêm 1,6 inch và 0,8 inch lực nâng phía trước và phía sau tương ứng so với phiên bản tiêu chuẩn. Bộ vi sai trước và sau cũng đã được tinh chỉnh để cải thiện khả năng phân phối mô-men xoắn.

Toyota Hilux tung phiên bản đặc biệt, trang bị hơn hẳn Ford Ranger Raptor
Cabin xe Toyota Hilux Arctic Truck AT35

Các tiện ích bổ sung cho ngoại thất bao gồm gói phụ kiện đèn nháy ở cản trước và sau, bậc lên xuống được mở rộng ở bên hông và các huy hiệu độc đáo kỷ niệm 30 năm AT. Một thanh thể thao phía sau đi kèm 2 hộp trên thùng là một tính năng tiện dụng khác. Dưới mui xe là động cơ turbo-diesel 4 xi-lanh 2.8L có công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 320Nm, kết hợp với hộp số tự động sáu cấp.

Toyota Hilux tung phiên bản đặc biệt, trang bị hơn hẳn Ford Ranger Raptor
Thùng xe Toyota Hilux Arctic Truck AT35

Việc chuyển đổi Hilux AT35 được thực hiện bởi Arctic Trucks và tất cả đều đi kèm với bảo hành năm năm / 1.000 dặm của nhà sản xuất ô tô. Các đơn đặt hàng đã bắt đầu có tại các đại lý của Toyota Anh Quốc cho chiếc Invincible X Double Cab với giá từ 25.000 USD.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại