menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Toyota Fortuner hybrid 2024 chính thức ra mắt toàn cầu

Toyota Fortuner phiên bản hybrid vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng trên toàn cầu, với điểm xuất phát đầu tiên là Nam Phi. Dự kiến ​​xe sẽ được ra mắt trên nhiều thị trường khác trong thời gian tới.

Sau khi giới thiệu hệ truyền động mild-hybrid cho mẫu Hilux tại thị trường châu Âu vào tháng 11/2023, Toyota cuối cùng cũng mang công nghệ này vào mẫu SUV Fortuner của mình.

Phiên bản Toyota Fortuner hybrid 2024, ra mắt đầu tiên tại Nam Phi, sử dụng động cơ turbo diesel 2.8L kết hợp với công nghệ mild-hybrid và bộ pin 48V cùng một máy phát điện động cơ nhỏ gọn.

Động cơ vẫn duy trì công suất 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, nhưng công nghệ mild-hybrid cung cấp thêm 16 mã lực và 42 Nm cho khả năng tăng tốc linh hoạt hơn khi cần thiết. Xe dành cho thị trường Nam Phi được trang bị hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn và cung cấp cả hệ dẫn động cầu sau và bốn bánh.

Không chỉ cải thiện về hiệu suất vận hành, Toyota còn tuyên bố rằng công nghệ mild-hybrid mới cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn 5% so với phiên bản diesel tiêu chuẩn. Ngoài ra, Toyota Fortuner hybrid còn được trang bị tính năng khởi động/dừng động cơ khi không hoạt động mới giúp tăng hiệu suất sử dụng nhiên liệu và khởi động động cơ mượt mà hơn.

Bên cạnh đó, gói tính năng an toàn trên Toyota Fortuner hybrid cũng được nâng cấp với camera 360 độ và hệ thống Toyota Safety Sense ADAS bao gồm các tính năng như kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động, giám sát điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, và nhiều tính năng khác.

Mặc dù không có nhiều thay đổi về ngoại thất, Toyota Fortuner hybrid vẫn được cải thiện với bảng màu đa dạng hơn và một số chi tiết trang trí mới.

Với việc ra mắt tại Nam Phi, dường như Toyota Fortuner hybrid sẽ sớm có mặt trên các thị trường khác trên toàn cầu, bao gồm cả thị trường Đông Nam Á. Điều này sẽ mang lại nhiều cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam khi dòng xe này được đưa về thị trường trong nước.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại