menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Toyota Corolla Cross và Hilux có thêm tùy chọn bọc thép

Gói nâng cấp bao gồm cửa kính dày hơn cùng các loại hợp chất chuyên dụng, cho phép xe chống đạn từ súng cỡ nhỏ, hay trước sự tấn công của gậy bóng chày và ống kim loại.

Theo Carscoops, khách hàng không cần phải tìm đến các mẫu xe hạng sang như Cadillac Escalade hay BMW 7-Series để sở hữu một tùy chọn bọc thép. Ở Brazil, khách hàng đã có thể nhận được khả năng bảo vệ tương tự với một loạt các mẫu xe thương hiệu Toyota thông qua chương trình hợp tác đặc biệt.

Cụ thể, Toyota Brazil đã hợp tác cùng các chuyên gia thi công bọc thép địa phương như Avallon, Carbon, Evolution Blindagens và Parvi Blindados để cung cấp gói bọc thép cho ôtô thương hiệu Toyota, cả xe mới lẫn các xe đã qua sử dụng. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ với các đại lý Toyota ở Brazil để gửi xe đến đơn vị bọc thép mong muốn, ngay cả trước khi được nhận bàn giao xe.

Hiện, Toyota Brazil đang cung cấp gói bọc thép cho một số mẫu xe bao gồm Toyota Corolla, Toyota Corolla Cross, Toyota Hilux cùng với Toyota SW4 - tên gọi của Toyota Fortuner tại thị trường Brazil.

Gói bọc thép tương tự cũng có thể được triển khai trên các xe đã qua sử dụng thuộc một trong những dòng trên, miễn là sản xuất trước năm 2020 và bắt buộc trải qua giai đoạn đánh giá từ Toyota.

Toyota Corolla Cross và Hilux có thêm tùy chọn bọc thép

Loạt xe Toyota có thể bổ sung gói bọc thép tại Brazil. Ảnh: Toyota Brazil.

Theo Carscoops, các công ty sẽ tiến hành gia cố thân xe bằng những hợp chất chuyên dụng, đồng thời trang bị lớp cửa kính dày hơn nhằm gia tăng tính an toàn của xe trong trường hợp không may bị tấn công. Các báo cáo cho biết lớp bọc thép này được đánh giá là có thể chịu được sự tấn công của súng cỡ nhỏ cũng như gậy bóng chày và ống kim loại.

Hiện, chi phí bọc thép các dòng Toyota nói trên tại Brazil chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, các công ty cam kết bảo hành 5 năm cho dịch vụ bọc thép, bên cạnh gói bảo hành 5 hoặc 10 năm cho vật liệu, tùy vào thành phần cụ thể.

Theo Carscoops, tình trạng bạo lực và tỷ lệ tội phạm cao tại Brazil là nguyên nhân chủ yếu khiến nhiều khách hàng tại nước này chọn phương án bọc thép ôtô nhằm tăng cường mức độ an toàn cho xe.

Số liệu do Chính phủ Brazil công bố cho thấy có khoảng 40.429 vụ giết người xảy ra tại Brazil trong năm 2023. Dù vậy, đây đã là số liệu thấp nhất tại quốc gia Nam Mỹ trong vòng 14 năm trở lại đây.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả