menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Khuê

Toyota Corolla Altis: Hấp dẫn doanh nhân thời hiện đại bởi những điều "quen" mà "lạ"

Vẫn giữ được nét sang trọng, thanh lịch và tối giản sau gần 60 năm, Corolla Altis 2023 còn mang đến “làn gió mới” với sự trẻ trung, cá tính, ngập tràn tiện nghi và công nghệ an toàn thu hút thế hệ doanh nhân trẻ hiện đại.

Để nói về chiếc xe giàu thành tích nhất trên thế giới, chắc chắn Corolla Altis là cái tên sẽ không thể không nhắc đến. Ra đời vào năm 1966, Toyota Corolla Altis trở thành chiếc xe bán chạy nhất toàn cầu vào năm 1974. Và thành tích này còn duy trì cho đến tận ngày nay, với 1,12 triệu xe bán ra trong năm 2022, doanh số tích lũy đạt hơn 51 triệu xe.

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu sedan của Toyota lại trở thành xe bán chạy nhất thế giới. Một chiếc sedan tầm trung nhã nhặn, lịch lãm sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp giới doanh nhân tự tin trong công việc. Song, để sử dụng cho gia đình, đi lại hàng ngày nơi phố thị thì một chiếc xe linh hoạt, chắc chắn và bền bỉ như Corolla Altis vẫn đáp ứng được kỳ vọng.

Ngoại hình lịch lãm, trẻ trung phù hợp với thế hệ doanh nhân hiện đại

Corolla Altis vẫn trung thành với dáng sedan truyền thống từ khi ra đời với phong cách thiết kế tối giản và thanh lịch. Dẫu vậy, trước sự phát triển không ngừng của cuộc sống hiện đại cũng như sự thay đổi chóng mặt của ngành công nghiệp ô tô toàn cầu , Corolla Altis đã thực hiện một cuộc chuyển mình lớn từ thế hệ thứ 12 và mới đây nhất là lần nâng cấp vào đầu tháng 10.2023 vừa qua.

Toyota Corolla Altis: Hấp dẫn doanh nhân thời hiện đại bởi những điều "quen" mà "lạ"

Trên phiên bản mới nhất tại Việt Nam, phần đầu xe được đổi mới tương tự như các xe mới nhất của Toyota với lưới tản nhiệt thiết kế dạng tổ ong hết hợp hài hòa cùng những chi tiết mạ crôm nổi bật mang đến diện mạo trẻ trung và tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần mâm xe dù vẫn giữ nguyên kích thước là 16 inch và 17 inch nhưng được thiết kế lại, giúp xe trông thể thao, khỏe khoắn hơn.

Tuy thay đổi nhẹ về ngoại hình nhưng những nỗ lực trẻ hóa của Corolla Altis suốt những năm gần đây khó có thể phủ nhận được. Sự khéo léo và tinh tế đã được các kỹ sư phát triển và lồng ghép ở nhiều chi tiết trên xe từ thế hệ thứ 12 như sự kết hợp giữa cụm đèn chiếu sáng LED, dải đèn ban ngày LED thanh mảnh. Trong khi đó, đèn hậu LED gọn gàng với giao diện 3D tạo điểm nhấn và sự năng động cho phía sau.

Công nghệ an toàn tiên tiến mang đến nhiều hành trình thú vị

Ở lần nâng cấp mới nhất vào tháng 10 vừa qua, Corolla Altis được bổ sung nhiều nhất về các tính năng an toàn như camera 360 trên phiên bản Hybrid, thêm tính năng cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA trên bản V. Tất cả những điều này thể hiện cam kết của Toyota là mong muốn mang đến nhiều hơn những chiếc xe an toàn, giúp khách hàng và cả gia đình luôn cảm thấy yên tâm trên mọi hành trình.

Trước đó, ở thế hệ thứ 12, Toyota đã dành rất nhiều ưu ái cho mẫu xe bán chạy nhất thế giới. Có thể kể đến rất nhiều trang bị an toàn như 7 túi khí cùng gói an toàn Toyota Safety Sense bao gồm các tính năng hỗ trợ người lái như cảnh báo tiền va chạm (PCS), cảnh báo lệch làn & hỗ trợ giữ làn đường (LDA & LTA), kiểm soát hành trình chủ động (DRCC) và đèn chiếu xa thông minh (AHB). Bên cạnh đó, mẫu sedan cỡ C của Toyota cũng đã được chuyển sang sử dụng nền tảng toàn cầu TNGA với trọng tâm thấp hơn, giúp xe bám đường và ổn định hơn khi vận hành.

Toyota Corolla Altis: Hấp dẫn doanh nhân thời hiện đại bởi những điều "quen" mà "lạ"

Nếu như ở những thế hệ trước, Corolla Altis đã từng nhận nhiều ý kiến trái chiều về trang bị có phần đơn giản thì nay, Corolla Altis đã bước qua ranh giới của những định kiến đó. Từ phiên bản 2022, Altis đã thêm nhiều trang bị tiện nghi như vô-lăng kiểu mới, phanh đỗ điện tử cùng dãy phím gọn gàng điều khiển hệ thống điều hoà tự động 2 vùng. Một màn hình đa thông tin lớn sau vô lăng, màn hình hắt kính (HUD) cùng màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch đặt nổi hỗ trợ kết nối điện thoại không dây… phù hợp với sự thay đổi và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng doanh nhân trẻ bên cạnh tiếp tục duy trì những giá trị truyền thống.

Cầu nối gắn kết công việc và gia đình

Anh Minh Hiếu, giám đốc kinh doanh của một công ty phân phối thiết bị nội thất tại Hà Nội, lựa chọn Corolla Altis Hybrid là người bạn đồng hành trong cả công việc và cuộc sống hàng ngày. Anh chia sẻ: “Mình hay phải di chuyển và gặp gỡ khách hàng ở các tỉnh nên tiêu chí lựa chọn xe rất rõ ràng. Đầu tiên chắc chắn phải là một chiếc sedan nhỏ gọn để linh hoạt xoay sở trong nhiều tình huống. Tiếp theo đó, Corolla Altis đã nổi tiếng bởi trải nghiệm lái ấn tượng từ các phiên bản cũ, cộng thêm được bổ sung gói an toàn Toyota Safety Sense giúp mình và gia đình luôn an tâm khi di chuyển. Và cuối cùng, sự bền bỉ và ít hỏng vặt sẽ giúp mình tiết kiệm thời gian rất nhiều”.

Toyota Corolla Altis: Hấp dẫn doanh nhân thời hiện đại bởi những điều "quen" mà "lạ"

Gác lại những chuyến công tác, anh Hiếu trở về với tổ ấm của mình. Tranh thủ những ngày cuối tuần, cả gia đình dành thời gian về thăm ông bà ở Hạ Long, cùng các con khám phá thành phố Hải Phòng với nhiều món ăn ngon hay có lần cùng chạy một mạch vào Nghi Sơn, Hà Tĩnh để tận hưởng những ngày nghỉ hè đầu tiên sau một năm học dài. Từ xa lạ thành thân quen, chiếc Corolla Altis trở thành người bạn đồng hành thân thiết của gia đình trên nhiều nẻo đường.

Corolla Altis đã có bước chuyển mình rõ rệt và mạnh mẽ từ sau thế hệ thứ 12, và ở phiên bản mới nhất, Altis càng được gia tăng sức mạnh để cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ khác trong phân khúc. Altis trở thành mẫu sedan đô thị chuẩn mực bằng việc duy trì những giá trị truyền thống nhưng cũng liên tục làm mới mình, bổ sung nhiều công nghệ an toàn, tiện nghi phù hợp với nhu cầu của thế hệ doanh nhân trẻ. Họ là những người trẻ thành đạt, cá tính, tràn đầy năng lượng, không ngừng học hỏi, khám phá cũng như luôn cởi mở đón nhận tri thức mới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả