menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Lan Anh

Toyota Camry thế hệ mới ngụy trang chạy thử trên đường phố

Mẫu xe sedan hạng D Toyota Camry đang được ngụy trang chạy thử trên đường phố Thái Lan.

Toyota Camry 2024 ra mắt trong thời gian không xa cũng là phù hợp khi thế hệ hiện tại đã có mặt trên thị trường được 6 năm. Mới đây, loạt ảnh chụp chiếc xe được cho là Toyota Camry thế hệ mới đang chạy thử trên đường phố càng chứng tỏ điều này.

Trong hình ảnh, chiếc xe chạy thử được ngụy trang khá kín đáo. Về phía hãng, thông tin và hình ảnh cụ thể của Toyota Camry thế hệ mới chưa được hé lộ. Tờ Headlightmag của Thái Lan khẳng định thời điểm ra mắt khu vực Đông Nam Á của Toyota Camry 2024 chắc chắn sẽ là nửa cuối năm sau.

Toyota Camry thế hệ mới ngụy trang chạy thử trên đường phố

Trước đó, từng có nguồn tin cho hay Toyota Camry thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường toàn cầu vào khoảng cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Theo dự đoán, xe sẽ tiếp tục được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ TNGA (GA-K) như thế hệ cũ.

Camry mới được trang bị hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense thế hệ tiếp theo, bao gồm những tính năng như phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, chuyển làn đường tự động, bám làn đường và đèn pha/đèn cốt thích ứng.

Theo thông tin từ làng xe Nhật, Toyota Camry thế hệ mới vẫn dùng động cơ xăng cũng như hệ truyền động hybrid, có cải tiến về hiệu suất vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, xe có thể còn được bổ sung phiên bản plug-in hybrid tương tự Toyota RAV4 Prime.

Toyota Camry thế hệ mới ngụy trang chạy thử trên đường phố

Thiết kế Toyota Camry mới từng được phác hoạ bởi Theophilus Chin (trang web chuyên phác họa, đón đầu các mẫu xe chuẩn bị được nâng cấp). Trong đó, xe có ngoại hình rất thể thao nhờ lưới tản nhiệt cỡ lớn cùng thiết kế đèn phía trước ấn tượng.

Hình ảnh phác thảo này từng được một chi nhánh Toyota tại Mỹ đưa vào video quảng cáo của mình. Hiện tại, đoạn video này đã bị gỡ, đại diện chi nhánh cho biết đây là sản phẩm của một trong những đối tác của Dịch vụ Tài chính Toyota làm ra, do nhầm lẫn đây là thiết kế chính thức của Camry mới.

Hiện Toyota Camry bị "khai tử" tại thị trường Nhật Bản do doanh số kém. Tuy nhiên, ở nhiều thị trường trên thế giới, mẫu xe này vẫn tiếp tục được phân phối. Tại Việt Nam, Toyota Camry bản hiện hành đang là "vua" nhóm sedan cỡ D, với lượng bán cộng dồn 2023 chiếm tới 60% doanh số toàn phân khúc.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại