menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Top những điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến thị xã Sông Cầu

Từ những bãi biển vắng vẻ cho đến các khu rừng nguyên sinh, Sông Cầu không chỉ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng mà còn là thiên đường cho các tín đồ mê du lịch.

Sông Cầu là thị xã nằm ở ven biển phía Bắc của tỉnh Phú Yên. Khu vực này có địa hình với sự kết hợp của đồi núi và đồng bằng nhỏ, nổi bật với bờ biển dài nhất tỉnh lên đến 89km.

Nhờ vị trí địa lý thuận lợi, nơi đây được thiên nhiên ban tặng nhiều danh thắng đẹp mắt như Vịnh Xuân Đài, Đầm Cù Mông, cùng các bãi biển trong xanh như Bãi Tràm và Bãi Bàu.

Top những điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến thị xã Sông Cầu

Sông Cầu không chỉ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng mà còn là thiên đường cho các tín đồ mê du lịch.

Sông Cầu là điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn trải nghiệm cuộc sống bình dị ven biển. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Phú Yên mà chưa biết đi đâu, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Sông Cầu - nơi có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp nhất không thể bỏ qua.

Đảo Nhất Tự Sơn

Đảo Nhất Tự Sơn là một hòn đảo nhỏ tuyệt đẹp tọa lạc tại Sông Cầu, cách đất liền khoảng 300m. Được biết đến như một vùng đất thiêng liêng với cảnh quan hoang sơ, đảo là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và văn hóa địa phương.

Top những điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến thị xã Sông Cầu

"Đi bộ" trên mặt nước là một trải nghiệm thú vị đảo Nhất Tự Sơn.

Đảo nổi tiếng với khu rừng nguyên sinh phong phú, những hang động kỳ bí và các vách đá hiểm trở, tạo nên một bức tranh phong cảnh ngoạn mục vô cùng kỳ bí. Một trong những điểm thu hút của Nhất Tự Sơn là con đường dưới biển, xuất hiện khi thủy triều rút, cho phép bạn có được trải nghiệm "đi bộ" giữa đại dương trong xanh, bao la rộng lớn.

Để có chuyến đi trọn vẹn, bạn nên chọn thời điểm từ đầu tháng 2 đến cuối tháng 9, lúc này thời tiết và thủy triều tại đây rất thuận lợi, lý tưởng cho việc khám phá.

Vịnh Xuân Đài

Vịnh Xuân Đài là một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Yên, với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và yên bình. Nơi đây đã được công nhận là di tích thắng cảnh quốc gia và nằm trong top 10 vịnh đẹp nhất Việt Nam vào năm 2014​.

Top những điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến thị xã Sông Cầu

Phong cảnh thiên nhiên hữu tình tại vịnh Xuân Đài.

Vịnh Xuân Đài được bao quanh bởi những bãi biển cát trắng và làng chài truyền thống. Khu vực này cũng được biết đến với các điểm lặn hấp dẫn để bạn ngắm san hô, cùng các địa danh nổi tiếng như Gành Đèn, Bãi Ôm và đảo Nhất Tự Sơn, mang lại những trải nghiệm thú vị và thư giãn tuyệt vời cho bạn trong chuyến đi này.

Vũng Lắm

Vũng Lắm là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê khám phá lịch sử và muốn thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại vùng đất này. Nơi đây từng là trung tâm của các hoạt động kháng chiến chống Pháp, mang đến bạn cái nhìn sâu sắc về lịch sử Việt Nam.

Top những điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến thị xã Sông Cầu

Bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp tại Vũng Lắm.

Ngày nay, Vũng Lắm còn là thiên đường cho các hoạt động ngoài trời như bơi lội, lặn ngắm san hô, đi bộ đường dài,.. mang đến bạn trải nghiệm thú vị khi nghỉ dưỡng tại đây.

Thác Cây Đu

Nằm trong khu rừng xanh tươi ở xã Xuân Lâm, thị xã Sông Cầu, thác Cây Đu không chỉ là một ngọn thác với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, mà còn là một điểm dã ngoại lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn tìm kiếm một không gian yên bình để thư giãn.

Top những điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến thị xã Sông Cầu

Nơi đây cũng rất thích hợp để chụp ảnh "sống ảo" với nhiều cảnh đẹp xung quanh.​

Thác Cây Đu cao khoảng 20m, với dòng nước chảy qua những tảng đá lớn tạo thành những dòng suối nhỏ, mang đến bạn một khung cảnh thơ mộng và thanh bình. Bạn có thể tham gia nhiều hoạt động như ngồi ngắm cá bơi lội dưới chân thác, picnic cùng bạn bè , hoặc đơn giản là ngâm chân trong làn nước mát để tận hưởng sự trong lành của thiên nhiên.

Thời gian tốt nhất để ghé thăm thác Cây Đu là từ tháng 1 đến tháng 4, khi thời tiết mát mẻ và dòng thác ổn định. Điều này giúp bạn có thể khám phá và tận hưởng vẻ đẹp của thác nước một cách an toàn, thoải mái.

Bãi biển Từ Nham

Bãi biển Từ Nham là một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Yên nhờ vẻ đẹp hoang sơ và yên bình.

Top những điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến thị xã Sông Cầu

Nước biển xanh như ngọc bích tại bãi biển Từ Nham.

Một trong những điểm thu hút của nơi đây là làng chài thôn Từ Nham, nơi bạn có thể trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương, tham gia vào hoạt động đánh bắt thủy sản và thưởng thức hải sản tươi ngon. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các hoạt động như chơi trượt đồi cát, tắm biển, hay ngắm hoàng hôn​.

Thời điểm lý tưởng để bạn du lịch bãi Từ Nham là từ tháng 2 đến tháng 9 hàng năm, khi thời tiết ấm áp và ít mưa, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời​.

Khu du lịch Bãi Bàu

Bãi Bàu gần Quy Nhơn là một bãi biển tuyệt đẹp và lý tưởng cho những ai muốn tìm một nơi yên tĩnh để thư giãn. Bãi biển này được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ, nước biển trong xanh và bãi cát trắng mịn. Đặc biệt, Bãi Bàu được bao quanh bởi những hàng núi đá hùng vĩ, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục​​.

Top những điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến thị xã Sông Cầu

Khu du lịch Bãi Bàu.

Bạn và người thân khi đến Bãi Bàu có thể tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như leo núi, lặn ngắm san hô và thưởng thức hải sản tươi ngon​​. Khu vực này cũng rất thích hợp cho việc đi dạo dọc theo bờ biển, ngắm bình minh hoặc hoàng hôn, mang lại cảm giác thư thái và yên bình​.

Khu du lịch Bãi Tràm

Khu du lịch Bãi Tràm là một địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng, mang đến bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao.

Top những điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến thị xã Sông Cầu

Tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn tại khu du lịch Bãi Tràm.

Nơi đây còn có những biệt thự cao cấp với thiết kế mở, gần gũi với thiên nhiên, và được trang bị đầy đủ tiện nghi như hồ bơi riêng, điều hòa nhiệt độ và kết nối internet không dây.

Du khách có thể thư giãn tại spa, thưởng thức hải sản tươi ngon, hoặc tham gia vào các hoạt động ngoài trời như chèo thuyền, câu mực đêm, hoặc lặn ngắm san hô​.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả