menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Top những công ty quảng cáo Marketing chuyên nghiệp tại TP.HCM

Công ty quảng cáo Marketing giúp doanh nghiệp xây dựng nội dung, thông điệp thông qua những chiến dịch. Những chiến dịch này nhằm quảng bá dịch vụ/sản phẩm và truyền tải đến khách hàng. Cùng tìm hiểu về 5 công ty quảng cáo Marketing chuyên nghiệp ở TP.HCM nhé!

Top 5 công ty quảng cáo Marketing

VCCorp

Là công ty truyền thông lớn thứ ba tại Việt Nam về doanh thu quảng cáo trực tuyến sau Facebook và Google. Phủ sóng hơn 90% người dùng Internet tại Việt Nam. VCCorp luôn dẫn đầu thị trường và tăng trưởng nhanh chóng. Từng bước khẳng định vai trò công ty quảng cáo số 1 Việt Nam.

VCCorp tiên phong trong lĩnh vực công nghiệp và nội dung số. Hiện VCCorp đang sở hữu thương hiệu quảng cáo trực tuyến Admicro. Đồng thời là công ty quảng cáo trực tuyến lớn nhất hiện nay. Với hệ thống quảng cáo trên 200 website nổi tiếng hàng đầu, trong đó gần 30 website do VCCorp sở hữu. Tiếp cận hơn 50 triệu độc giả, tương đương 90% người dùng Internet và di động tại Việt Nam.

Novaon

Novaon là một công ty tiếp thị kỹ thuật số với sức mạnh kỹ thuật vượt trội. Doanh nghiệp này cũng là đối tác cao cấp của Google tại Đông Nam Á và là đối tác ưu tiên của Facebook, Alibaba.

Công ty này cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, trong đó quảng cáo Marketing với nhiều chi nhánh. Bao gồm NovaNET, NovaON Alibaba, NovaAds, FastAds, Nova Regional. Với đầu vào mạnh về kỹ thuật và nhân sự, các giải pháp của Novaon phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và lớn mở rộng và chiếm lĩnh thị trường.

Dịch vụ chính: quảng cáo trực tuyến (Digital Marketing), thương mại điện tử (E-Commerce), chuyển đổi số (Dx).

SEOngon

Nếu bạn đang cần triển khai các hoạt động marketing trên nền tảng Google thì không nên bỏ qua cái tên SEOngon. Doanh nghiệp được định vị là một Google Marketing Agency. Chuyên tư vấn và triển khai SEO, Google Ads và các chiến dịch Digital Marketing tổng thể cho mọi thương hiệu.

Ưu điểm của dịch vụ SEOngon là tính hiệu quả luôn được coi là yếu tố quan trọng nhất trong mọi chiến dịch. Do đó, không chỉ quảng cáo, công ty Marketing còn hỗ trợ, tư vấn cho doanh nghiệp trong các vấn đề về chiến lược phát triển, giúp khách hàng chi tiêu ngân sách hợp lý nhất.

GTV SEO

GTV SEO là một công ty quảng cáo Digital Marketing nổi tiếng trong lĩnh vực SEO. Ưu điểm nổi bật của hình thức kinh doanh này là quy trình tư vấn chu đáo, chi tiết và tỉ mỉ. Mọi hoạt động triển khai đều xuất phát từ nghiên cứu chuyên sâu về insight khách hàng, giúp chiến dịch tổng thể đạt kết quả khả quan.

Ngoài việc cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp, GTV SEO còn cung cấp các khóa học SEO thực tế. Tài liệu học của các khóa học này luôn được cộng đồng những người đam mê SEO đón nhận và đánh giá cao.

Adsplus

Là đối tác cao cấp hàng đầu của Google, Adsplus nổi tiếng trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến cho doanh nghiệp. AdsPlus cung cấp một loạt các dịch vụ bao gồm:

  • Quảng cáo Google (Google Ads)
  • Quảng cáo Facebook (Facebook Ads)
  • Quảng cáo Youtube (YouTube Ads)
  • Quảng cáo TikTok (TikTok Ads)
  • Quảng cáo Zalo (Zalo Ads)

Adsplus cung cấp dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp thông qua quản lý tài khoản chuyên nghiệp. Điều này cho phép khách hàng hiểu rõ về chi phí thực tế liên quan đến Google, bao gồm cả phí quản lý tài khoản. Điều này cho phép thiết lập ngân sách chiến dịch chính xác và đưa ra quyết định sáng suốt trong suốt quá trình triển khai.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại