menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Top những công cụ phân tích dữ liệu AI hiệu quả nhất

Phân tích dữ liệu từ AI thu được kết quả chính xác và nhanh chóng. Việc phân tích tốt sẽ giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quá trình đưa ra quyết định. Vậy những công cụ nào của AI giúp phân tích dữ liệu hiệu quả ?

Tại sao các công cụ AI nên được sử dụng cho việc phân tích dữ liệu?

Với AI, bạn có thể đảm bảo rằng tất cả dữ liệu được phân tích một cách thống nhất. AI có thể kiểm tra lượng dữ liệu khổng lồ với tốc độ cực nhanh. Thế nên AI có thể dự đoán chiến dịch của bạn sẽ hoạt động như thế nào. Thậm chí công cụ này chủ động cung cấp thông tin chi tiết để đảm bảo bạn có tất cả thông tin.

Điều này cho phép bạn kiểm tra và theo dõi dữ liệu của mình ngay cả khi bạn không phải là nhà khoa học dữ liệu. Với sản phẩm AI, bạn có thể bỏ qua quá trình phát triển lâu dài của thuật toán để ngay lập tức bước tới phân tích dữ liệu.

3 công cụ phân tích dữ liệu của AI

Polymer

Được chế tạo bằng công nghệ AI tiên tiến, Polymer Search là một công cụ giúp chuyển đổi dữ liệu tẻ nhạt thành cơ sở dữ liệu linh động. Công cụ không yêu cầu bất kỳ chuyên môn về mã hóa.

Polymer có khả năng phép người dùng phân tích dữ liệu chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Bằng cách tải bảng tính của họ lên Polymer, người dùng có thể chuyển đổi chúng thành một cơ sở dữ liệu. Dữ liệu này thân thiện với người dùng và được sắp xếp hợp lý.

Polymer là một trong những công cụ đơn giản khi áp dụng AI vào phân tích dữ liệu. Giao diện thân thiện với người dùng. Cung cấp một loạt các hình ảnh trực quan và cơ hội để tương tác với dữ liệu của bạn.

Microsoft Power BI

Nổi tiếng với khả năng kinh doanh thông minh. Microsoft Power BI cung cấp cho người dùng một phương tiện hiệu quả để sắp xếp và phân tích dữ liệu. Cho phép họ trực quan hóa các phát hiện của mình và thu được thông tin chi tiết có giá trị.

Bằng cách sử dụng các khả năng trên phạm vi rộng của nền tảng. Dữ liệu có thể được nhập từ gần như mọi nguồn, đồng thời có thể tạo báo cáo, bảng điều khiển ngay lập tức. Cùng với đó, các mô hình máy học có thể được xây dựng và có thể truy cập các tính năng do AI cung cấp để hỗ trợ người dùng phân tích dữ liệu của họ.

Nền tảng có kèm theo nhiều tích hợp như Excel,người dùng được phản hồi nhanh hơn về những thắc mắc. Tuy nhiên, công cụ này có thể có chi phí cao hơn so với các giải pháp thay thế trên thị trường.

Tableau

Tableau là nền tảng phân tích và trực quan hóa dữ liệu. Người dùng có thể dùng để tương tác với dữ liệu của họ.

Việc sử dụng nền tảng rất dễ dàng, cho phép người dùng tạo và điều chỉnh bảng điều khiển. Nó cung cấp tất cả các chức năng cần thiết liên quan đến các công cụ như vậy. Hỗ trợ cơ sở dữ liệu ở mọi mức độ. Cung cấp nhiều lựa chọn trực quan hóa để tạo điều kiện phân tích dữ liệu kỹ lưỡng.

Đối với những người tìm kiếm một môi trường dữ liệu khép kín hơn, Tableau cung cấp tùy chọn sử dụng nền tảng tại chỗ hoặc trên đám mây.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại