menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thạch Thảo

Top các phần mềm phân tích kỹ thuật chứng khoán tốt nhất

Bạn đang tìm hiểu về thị trường chứng khoán và phân vân không biết phải lựa chọn phần mềm phân tích kỹ thuật nào để cập nhật tin tức tức và đặt lệnh nhanh chóng. 24hMoney sẽ giới thiệu top 4 phần mềm phân tích kỹ thuật chứng khoán tốt nhất, giúp bạn đưa ra quyết định chính xác khi đặt lệnh.

1. Amibroker

Phần mềm Amibroker đã không còn xa lạ với cộng đồng những người chơi chứng khoán tại Việt Nam. Các tính năng của phần mềm được đánh giá cao, giao diện dễ nhìn, thân thiện với người dùng.

Amibroker giúp các nhà đầu tư tự viết code, thiết lập chiến lược mua, bán cổ phiếu bằng cách lập biểu đồ chứng khoán và tối ưu hóa các giao dịch chứng khoán theo ngôn ngữ lập trình riêng biệt. Nhờ vậy, việc phân tích chứng khoán dễ dàng và nhanh chóng hơn các phần mềm phân tích chứng khoán sử dụng thuật toán chung.

Top các phần mềm phân tích kỹ thuật chứng khoán tốt nhất

Tính năng nổi bật của phần mềm Amibroker:

  • Amibroker giúp các nhà đầu tư chứng khoán tự thiết kế biểu đồ tùy theo phong cách, sở thích của mình. Kết hợp với công cụ phân tích để có một biểu đồ chuẩn xác nhất.
  • Amibroker chứa đựng nhiều khung thời gian khác nhau và bao gồm các chỉ báo khác như RSI, ADX, MACD,…
  • Mô phỏng phương pháp Monte Carlo giúp nhà đầu tư kiểm tra xác suất giao dịch và kết quả xảy ra.
  • Sở hữu hệ thống quét và thăm dò giúp sàng lọc cổ phiếu theo thời gian thực để đưa ra các loại cổ phiếu tốt nhất cho nhà đầu tư.
  • Biểu đồ tối ưu hóa 3D giúp nhà đầu tư thực hiện các thao tác điều chỉnh, xem góc, xoay,... tạo ra kết quả đáng tin cậy nhất.
  • Dễ dàng sáng tạo cũng như tự tạo code riêng.

Nhược điểm:

  • Người dùng sẽ phải tự kết nối nguồn dữ liệu cho phần mềm.

Với tất cả những ưu điểm trên, Amibroker xứng đáng là 1 trong top những phần mềm phân tích kỹ thuật chứng khoán mạnh mẽ nhất hiện nay.

2. Metastock

Điều khiến nhiều nhà đầu tư yêu thích sử dụng MetaStock chính là phần mềm này phù hợp với rất nhiều các đối tượng khác nhau với nhiều trình độ khác nhau. Bên cạnh đó thì giao diện cũng rất dễ sử dụng, giống như các phần mềm Microsoft Office. Kể cả với những người không biết nhiều về công nghệ cũng có thể dùng thành thạo sau khi được hướng dẫn.

Top các phần mềm phân tích kỹ thuật chứng khoán tốt nhất

Đây là phần mềm phân tích dựa trên biểu đồ và sử dụng các kỹ thuật phân tích chuyên sâu giúp nhà đầu tư đưa ra các quyết định mua bán. Trong phần mềm này, không chỉ có chứng khoán mà nó còn có các loại giao dịch khác như vàng, tiền tệ, …

Phần mềm MetaStock tích hợp lên đến 250 chỉ báo kỹ thuật tích hợp dựng sẵn, công cụ vẽ biểu đồ, các công cụ lọc cổ phiếu, backtesting cùng các chỉ số dự báo được người dùng thiết lập. Có rất nhiều loại biểu đồ trong MetaStock như dạng cột, đường, nến, Kari, Renko, Equivolume, Point & Figure,… Người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc, kiểu chữ của biểu đồ theo sở thích.

Tương tự như phần mềm Amibroker, người dùng sẽ phải tự kết nối nguồn dữ liệu cho phần mềm MetaStock.

3. FireAntFireant

là một phần mềm phân tích kỹ thuật chứng khoán miễn phí, đa nền tảng, đa tính năng. Ứng dụng ra mắt trên thị trường năm 2019 và được nhiều nhà đầu tư Việt tin tưởng sử dụng.

Top các phần mềm phân tích kỹ thuật chứng khoán tốt nhất

Điểm mạnh của Fireant là thao tác đơn giản, không cần cài đặt trước và chỉ cần kết nối mạng thì đã có thể truy cập sử dụng. Do đó, Fireant là phần mềm phù hợp với những người mới bắt đầu chơi chứng khoán.

  • Giống các nền tảng phân tích kỹ thuật chứng khoán khác, Fireant có tính năng cảnh báo sớm theo thời gian thực. Nhờ đó, hỗ trợ các nhà đầu tư phát hiện kịp thời cơ hội mua vào, bán ra để tối ưu hóa lợi nhuận.
  • FireAnt mang đến những thống kê chi tiết khớp lệnh trong từng mã cổ phiếu và cung cấp biểu đồ cho tất cả các mã cổ phiếu.
  • Các sàn giao dịch mà Fireant hỗ trợ là HNX, HOSE, UPCOM.
  • Dữ liệu đã được tự động cập nhật cho người dùng.
  • Phần mềm phân tích kỹ thuật chứng khoán này còn giúp nhà đầu tư tạo danh sách các mã chứng khoán để theo dõi tùy theo nhu cầu của họ trong thời gian thực.

Nhược điểm:

  • Tính tùy chỉnh kém hơn.
  • Người dùng có thể phải trả phí để sử dụng tính năng hỗ trợ nâng cao.

4. FiinTrade

Được phát triển bởi FiinGroup, FiinTrade (fiintrade.vn) trình làng vào năm 2019 và là nền tảng cung cấp thông tin cho các nhà tư chứng khoán và các chuyên viên tư vấn môi giới.

Top các phần mềm phân tích kỹ thuật chứng khoán tốt nhất

Điểm mạnh của phần mềm phân tích kỹ thuật chứng khoán FiinTrade:

  • Tính năng ưu việt, dễ sử dụng, giao diện tùy biến, giúp người dùng tự thiết kế.
  • Dữ liệu đã được tự động cập nhật cho người dùng.
  • Theo dõi toàn diện, đầy đủ thông tin thị trường chứng khoán.
  • Có chức năng phân tích, đánh giá tổng quan, sức khoẻ tài chính của doanh nghiệp để người dùng chủ động sàng lọc cổ phiếu và lựa chọn mã cổ phiếu để đầu tư.
  • Hệ thống phân tích nhanh và xếp hạng cổ phiếu tốt tránh các rủi ro không đáng có.
  • Có công cụ cảnh báo hiệu quả, giúp các nhà đầu tư nhanh chóng nhận định được cơ hội và đưa ra quyết định đầu tư chính xác.
  • Tiết kiệm thời gian tìm kiếm, phân tích thông tin.
  • Được hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả từ các chuyên gia của FiinGroup.

Hạn chế:

  • Tính tùy chỉnh kém hơn.
  • Người dùng có thể phải trả phí để sử dụng tính năng hỗ trợ nâng cao.

24hMoney đã tổng hợp top các phần mềm phân tích kỹ thuật chứng khoán tốt nhất hiện nay mà các nhà đầu tư tham khảo và sử dụng. Để không bỏ sót bất cứ thông tin nào về chứng khoán bạn hãy thường xuyên truy cập 24hMoney cũng như nghiên cứu và chọn lựa một phần mềm hiệu quả nhất để tối ưu hóa lợi nhuận nhé!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận 4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả