menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Top các làng chài ven biển miền Trung hút khách

Với không khí yên bình, thơ mộng, những làng chài ven biển miền Trung đã làm say đắm lòng người chụp ảnh.

Làng chài Nhơn Lý

Nhơn Lý là một trong những làng chài ven biển miền Trung nổi tiếng, thu hút nhiều du khách ghé thăm. Làng chài này cách thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định khoảng 20km về phía Đông Bắc, gần Eo Gió và bãi biển Kỳ Co.

Top các làng chài ven biển miền Trung hút khách

Màu sắc rực rỡ trên từng con đường, những bức tường được trang trí đầy nghệ thuật và biển cả xanh thăm thẳm là điểm nhấn của làng chài này.

Những ngôi nhà lợp ngói truyền thống của làng chài Nhơn Lý được xây dựng trên những dốc đồi, tạo nên một khung cảnh đẹp mắt. Màu sắc rực rỡ trên từng con đường, những bức tường được trang trí đầy nghệ thuật và biển cả xanh thăm thẳm là điểm nhấn của làng chài này.

Đến với làng chài Nhơn Lý, du khách có thể trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương. Buổi sáng, bạn sẽ nhìn thấy những ngư dân ra khơi làm việc. Họ mưu sinh bằng nghề đánh bắt hải sản, tạo nên một bức tranh sinh động và đầy sức sống.

Ngoài ra, khi đến đây, du khách cũng có thể thưởng thức các món ăn ngon như gỏi cá chình, hải sản nướng, cá nướng và bánh xèo tôm.

Làng chài bãi Xếp (bãi Xép)

Bãi Xếp cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 13km, thu hút du khách bởi khung cảnh hoang sơ với làng chài lâu đời. Ngôi làng nằm giữa núi và biển, với hàng dừa xanh mát bao quanh. Bãi cát vàng uốn lượn quyến rũ bờ biển, và khu dân cư trăm năm tạo nên không gian văn hóa độc đáo.

Top các làng chài ven biển miền Trung hút khách

Bãi Xếp cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 13 km, thu hút du khách bởi khung cảnh hoang sơ với làng chài lâu đời.

Vị trí trung tâm của làng chài ven biển miền Trung này với con đường uốn lượn và các ngôi nhà được trang trí bằng tranh bích họa, cùng sân vườn rực rỡ màu sắc.

Đến đây, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như tắm biển, dạo bước trên bãi cát mịn và thưởng thức các món ăn đặc sản như bánh xèo, bánh hỏi lòng heo, mắm nhum. Bên cạnh đó, bạn còn có thể trải nghiệm cuộc sống của người dân làng chài: Đánh bắt gần bờ, thu gom rong biển.

Làng chài Tam Thanh

Làng chài Tam Thanh được ví như làng chài Hometown Cha-Cha-Cha. Với khung cảnh rất giống với cảnh đẹp trong bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha của Hàn Quốc.

Đây là một trong những làng chài ven biển miền Trung được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nhiều du khách khi đến đảo Phú Quý, thường ghé thăm khu làng chài này để chụp ảnh.

Top các làng chài ven biển miền Trung hút khách

Làng chài Tam Thanh được ví như làng chài Hometown Cha-Cha-Cha.

Làng chài Tam Thanh sở hữu khung cảnh biển hoang sơ, thơ mộng. Với những con ngõ xinh xắn, mang nét bình dị.

Làng chài này không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp mộc mạc mà còn bởi sự thân thiện, chất phác của người dân nơi đây. Với những khoảnh khắc giản đơn trong cuộc sống, mang đến cảm giác thanh bình cho những ai đến thăm.

Đến đây, bạn có thể lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, sống chậm và thưởng thức hải sản tươi ngon cùng người dân làng chài.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả