menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trang Nguyễn Pro

Top 6 Bộ phim về chứng khoán hay nhất bạn nên xem

Dưới đây là 10 bộ phim về chứng khoán nổi bật, nơi mà người xem sẽ có thêm được cái nhìn tổng quan về thị trường và đầu tư chứng khoán.


1. CHUYÊN GIA TÀI CHÍNH – THE BANKER

Điểm IMDb: 7.3

Thể loại: lịch sử, chính kịch

Quốc gia: Mỹ

Thời lượng: 120 phút

Đây là một bộ phim về chứng khoán cực kỳ xuất sắc, được lấy cảm hứng dựa vào một sự kiện hoàn toàn có thật ở nước Mỹ vào thập niên 60. Để có thể khẳng định được sự tồn tại và giá trị của người da màu đang sống tại nước Mỹ thì Bernard Garrett (do diễn viên Anthony Mackie thủ vai) cùng với Joe Morris (do diễn viên Samuel L. Jackson thủ vai) đã thực hiện một phi vụ mà bất cứ ai khi nghe qua cũng sẽ đều nghĩ là nó bất khả thi – đó là thành lập một ngân hàng tài chính của người da đen và khiến nó trở nên quan trọng với nền tài chính của Mỹ.

Chuyên Gia Tài Chính – The Banker sẽ tái hiện rõ nét cho người xem thấy sự nỗ lực của hai người da màu từ những kẻ vô danh tiểu tốt đã trở thành một trong những người có tầm ảnh hưởng quan trọng nhất của nền tài chính Mỹ.

2. TIỀN ĐEN – MONEY

Điểm IMDb: 6.0

Thể loại: hành động, tội phạm

Quốc gia: Hàn Quốc

Thời lượng: 115 phút

Tiền Đen – Money là một bộ phim xoay quanh câu chuyện của anh chàng Cho Il Hyun (do diễn viên Ryu Jun-yeol thủ vai) với cuộc sống vô cùng bấp bênh trong nghề môi giới chứng khoán.

Một ngày nọ, anh đã gặp được Lệnh Bài (do diễn viên Yoo Ji-tae thủ vai) và nhanh chóng đổi đời từ đó do thực hiện các khoản giao dịch đen ở trên thị trường chứng khoán. Đồng thời, những giao dịch kia cũng vô tình làm cho anh ta bị rơi vào tầm ngắm của đội thanh tra tài chính. Liệu anh sẽ làm gì để trốn thoát? Hãy bật tivi lên và thưởng thức bộ phim về chứng khoán cực hay này để có câu trả lời.

3. SÀN KIẾM CHÁC – TRADING PLACES

Điểm IMDb: 7.6

Thể loại: chính kịch, giật gân

Quốc gia: Mỹ

Thời lượng: 116 phút

Trading Places (1983) là bộ phim về chứng khoán vô cùng hài hước của Mỹ. Đây là một trong những bộ phim hay đã khắc họa về cuộc sống là những lần tranh đấu vì lý tưởng tiền là trên hết. Trong phim thì nhân vật đề cao tính tích lũy tiền tài, của cải để cuộc sống có thể bước sang một trang mới của kẻ thượng lưu Louis Winthorpe (do diễn viên Dan Akroyd thủ vai) và người đàn ông nghèo Billy Ry (do diễn viên Eddie Murphy thủ vai).

4. BETTING ON ZERO

Điểm IMDb: 7.3

Thể loại: Phim tài liệu

Quốc gia: Mỹ

Thời lượng: 99 phút

Bộ phim về chứng khoán “Betting on Zero” này được mở đầu với cảnh Bill Ackman tuyên bố cược một tỷ đô vào việc Herbalife sẽ bị sụp đổ vì các hành vi đa cấp nhằm lôi kéo nhân sự. Khi cổ phiếu Herbalife liên tục suy giảm thì một tỷ phú đối đầu với Ackman đã xuất hiện và rót tiền đầu tư cho Herbalife. Liệu cuộc chiến căng thẳng này sẽ diễn ra như thế nào? Hãy xem phim để biết câu trả lời.

5. PHIM CUỘC ĐẠI SUY THOÁI – THE BIG SHORT

Điểm IMDb: 7.8

Thể loại: chính kịch, lịch sử

Quốc gia: Mỹ

Thời lượng: 130 phút

Bộ phim này nói kể về thị trường chứng khoán Mỹ vào những năm 90 của thế kỷ XX, thời kỳ mà nền kinh tế Mỹ đã bắt đầu rơi vào khủng hoảng trầm trọng và con người ta kiếm tiền bằng cách dựa trên lòng tham và sự dối trá. Bộ phim này sẽ từng bước vén màn những sự thật xấu xí về quá khứ của nền kinh tế Mỹ.

6. PHIM VỀ CHỨNG KHOÁN CỰC HAY ÔNG TRÙM TÀI CHÍNH – THE ULTIMATE ADDICTION

Thể loại: hành động, chính kịch

Quốc gia: Hồng Kông

Thời lượng: 30 tập

Diễn viên tham gia: Bosco Wong, Sharon Chan, Elena Kong, Toby Leung, Kate Tsui, Nancy Wu, Ben Wong

Một trong những bộ phim hay nhất về chứng khoán của Hồng Kông với câu chuyện đối đầu căng thẳng và vô cùng gay cấn giữa trùm tài chính Trác Úc và đội điều tra thương mại sẽ được khắc họa chi tiết ở trong bộ phim Ông Trùm Tài Chính – The Ultimate Addiction.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
33 Yêu thích
5 Bình luận 41 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại