menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Top 6 apps hỗ trợ phần mềm AI cho điện thoại

Công nghệ AI đã và đang là một phần không thể thiếu với xã hội ngày càng phát triển hiện nay. Sự ra mắt của Chat GPT đã bắt đầu cho việc chạy đua trong lĩnh vực công nghệ. Không chỉ hỗ trợ cho giao diện web mà điện thoại cũng được hỗ trợ với những apps AI có nhiều chức năng khác nhau. Sau đây là những apps có tích hợp phần mềm AI cho điện thoại nổi bật giúp ích cho người dùng.

Siri

Siri là app có tích hợp AI khá nổi tiếng mà Apple đã cho ra mắt từ lâu. Ứng dụng này được xem như là một trợ lý ảo hỗ trợ cho các thiết bị của Apple. Người dùng có thể yêu cầu Siri thực hiện các cuộc gọi, gửi tin nhắn hay đưa ra đề xuất mỗi khi họ gặp vấn đề.

Siri sẽ lấy dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau để cho ra kết quả phù hợp với tìm kiếm của người dùng. Ngoài ra, ứng dụng này còn giúp tạo lời nhắc giúp người dùng ghi nhớ những việc mà họ đã ghi chú.

Cortana

Cortana là một ứng dụng tích hợp phần mềm AI của Microsoft. Ứng dụng này là một trợ lý ảo sử dụng trên hệ điều hành Window 10, iOS , Android cùng nhiều thiết bị khác. Cortana giúp trả lời câu hỏi, cung cấp lời nhắc và xử lý nhiều công việc khác.

Ứng dụng này hỗ trợ xử lý nhiều loại ngôn ngữ khác nhau. Nó đề xuất các dữ liệu được cá nhân hóa.

Fyle

Fyle là một trong những apps có hỗ trợ phần mềm AI có sẵn trên máy tính và điện thoại. Ứng dụng được dùng như một ứng dụng để quản lý chi phí và báo cáo từ các biên nhận qua Email cho người dùng. Ngoài ra, Fyle còn hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong việc khai thác dữ liệu và kiểm tra chính sách.

Youper

Đây là ứng dụng hỗ trợ về sức khỏe người dùng có sự tích hợp của AI. App Youper có hỗ trợ AI trên các dòng điện thoại iOS và Android. Ứng dụng này giúp kiểm soát sức khỏe và người dùng có thể tương tác với ứng dụng. Youper còn hướng dẫn người dùng thông qua những bài tập thể dục dựa trên sức khỏe của họ.

Người dùng có thể hiểu bản thân hơn và theo dõi tâm trạng của họ với sự trợ giúp của Youper. Youper sử dụng AI để cá nhân hóa các kỹ thuật khác nhau.

Elsa Speak

ELSA Speak là ứng dụng được sử dụng phổ biến có sự hỗ trợ của AI dành cho người dùng trong việc học tiếng Anh. Ứng dụng này sử dụng công nghệ nhận dạng giọng nói. Người dùng có thể học tiếng Anh và cải thiện cách phát âm sao cho đúng với người bản xứ. Công nghệ AI phản hồi lại nếu người dùng phát âm sai, thúc đẩy việc học có hiệu quả.

Socrates

Socrates là một ứng dụng do AI cung cấp để giúp làm toán và các bài tập về nhà. Google đã mua lại ứng dụng này. Học sinh có thể chụp ảnh bằng điện thoại của mình. Sau đó sử dụng khả năng AI của Socrates để đưa ra lời giải thích trực quan cho các khái niệm mà học sinh cần học.

Socrates sử dụng tính năng nhận dạng văn bản và giọng nói. Đồng thời còn hỗ trợ việc học văn học, nghiên cứu xã hội cùng nhiều môn khác. Ứng dụng này có sẵn trên điện thoại Android và iOS.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại