menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thúy Anh

Top 5 thiết bị công nghệ đáng kỳ vọng nhất năm 2020

Có thể thành công, có thể thất bại, nhưng chắc chắn chúng luôn mang đến cảm xúc cực kỳ khác biệt cho những người may mắn được chiêm ngưỡng.

Samsung Ballie

Sự kết hợp xuất sắc giữa chú robot nhỏ xíu, dễ thương và trách nhiệm của một quản gia nhạy bén. Quả bóng này được trang bị camera và rất nhiều cảm biến có thể lăn theo bạn đi quanh quẩn trong phòng trong vai trò thú cưng, điều khiển các thiết bị gia dụng, chụp ảnh, gửi cập nhật về căn nhà khi bạn đi vắng, đảm nhận cả chân trợ lý thể dục, hỗ trợ người cao tuổi dùng các thiết bị công nghệ, làm bạn với trẻ em. Được thiết kế để trở thành một “người máy đồng hành”, Ballie thực sự ngộ nghĩnh và tiện dụng, gợi nhớ đến nhân vật Eve dễ thương trong phim hoạt hình Wall-E. Nó được xem như bước đi đầu tiên của Samsung vào lĩnh vực chế tạo robot.

Top 5 thiết bị công nghệ đáng kỳ vọng nhất năm 2020

Samsung Ballie

Dell Alienware Concept UFO

Alienware là thương hiệu con của Dell, chuyên về dòng gaming laptop và PC với cấu hình “khủng”, giá đắt. Nhưng tại CES năm nay, hãng bất ngờ cho ra mắt mẫu máy chơi game cầm tay mang tên UFO, gọn gàng như chiếc tablet cỡ vừa, chạy hệ điều hành Windows 10. UFO được trang bị màn hình 8 inch, chip xử lý và chip đồ họa rất mạnh để có thể chơi mượt mà nhiều tựa game nặng ký như Mortal Kombat 11, Rocket League hay F1 2019. Bộ điều khiển ở hai bên màn hình có thể gắn vào hoặc tách rời – khá giống Nintendo Switch, có cổng USB để sạc pin, có thể kết nối với màn hình lớn cũng như chuột và bàn phím.

Khi đó, nó sẽ biến thành một chiếc máy tính đúng nghĩa. Máy nặng khoảng 1kg. Alienware sẽ phải hoàn thiện thêm ở khâu tản nhiệt, độ ồn và dung lượng pin trước khi chính thức mở bán.

Top 5 thiết bị công nghệ đáng kỳ vọng nhất năm 2020

Dell Alienware Concept UFO

Lenovo ThinkPad X1 Fold

Không giống laptop thông thường, ThinkPad X1 Fold được xem như một mẫu máy tính bảng 13,3 inch màn hình OLED có thể gấp lại như quyển sách. Vẫn có một vế hằn rất mờ ở chính giữa màn hình khi máy được mở hẳn ra hai bên nhưng rất khó phát hiện. ThinkPad X1 Fold dùng chip Intel, chạy hệ điều hành Windows 10 Pro đã được tinh chỉnh cho phù hợp với màn hình gập đa nhiệm có độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel. Người dùng có thể thoải mái chuyển đổi giữa chế độ toàn màn hình hay hai màn hình, hoặc chế độ laptop với bàn phím ảo. Máy sử dụng chip Intel với công nghệ hybrid, thời lượng pin lên tới 11 giờ.

Hiện Lenovo vẫn chưa công bố cấu hình cụ thể của ThinkPad X1 Fold nhưng đã cho biết giá bán khởi điểm: 2.499 USD (gần 60 triệu đồng). Mức giá này thực sự đắt đỏ và sẽ khiến nhiều người phải cân nhắc.

Top 5 thiết bị công nghệ đáng kỳ vọng nhất năm 2020

Lenovo ThinkPad X1 Fold

LG Signature OLED TV R

Rất có thể mẫu TV thông minh với màn hình OLED độ phân giải 4K có thể cuộn vào trong chiếc hộp chữ nhật kiêm loa soundbar sẽ được bán tại thị trường Mỹ vào năm nay, sau đó là trên toàn cầu. Dĩ nhiên, giá của nó không hề rẻ, khoảng 60.000 USD cho phiên bản 65 inch. Trong suốt một năm qua, các kỹ sư của LG đã kiểm nghiệm liên tục để đảm bảo màn hình hoạt động tốt và bền bỉ sau hàng ngàn lần cuộn vào trong hộp. Độ dầy màn hình chỉ 6,5 cm là yếu tố tiên quyết để giúp chiếc TV này có thể náu mình khi không cần thiết, tự biến nó thành một bộ dàn nghe nhạc, một món đồ nội thất đúng nghĩa.

Dĩ nhiên, đây chính là một trong những thiết kế mang tính đột phá, giúp TV trở nên đỡ khô khan và nhàm chán.

Top 5 thiết bị công nghệ đáng kỳ vọng nhất năm 2020

LG Signature OLED TV R

Hydraloop

Hệ thống tuần hoàn nước này có kích thước như chiếc tủ lạnh cỡ vừa nhưng mỏng bằng một phần ba và kết nối thẳng vào hệ thống nước của từng nhà. Khoảng 85% lượng nước đã qua sử dụng sẽ được lọc, xử lý trong lò phản ứng sinh học, khử trùng bằng tia UV và sau đó sẽ được tái sử dụng trong nhà vệ sinh, máy giặt, hệ thống tưới, bể bơi… Trong thời đại tài nguyên tự nhiên dần khan hiếm, công nghệ bảo tồn tài nguyên nước và sử dụng bền vững đang lên ngôi, Hydraloop đúng là một món đồ gia dụng công nghệ cao vô cùng cần thiết đối với xã hội. Và mức giá 4.000 USD cho một thiết bị cũng không hề đắt so với những giá trị thực tế mà nó mang lại – đó là tiết kiệm được gần 76.000 lít nước mỗi năm.

Top 5 thiết bị công nghệ đáng kỳ vọng nhất năm 2020

Hydraloop

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả