menu
24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Top 5 phần mềm bán hàng Facebook – trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp

Bạn muốn tìm hiểu các phần mềm bán hàng Facebook? Bạn băn khoăn giữa vô vàn ứng dụng trên thị trường? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp chi tiết top 5 công cụ bán hàng trên Facebook, đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người dùng.

Phần mềm bán hàng Facebook là gì?

Phần mềm bán hàng Facebook là các ứng dụng được thiết kế nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội này. Mục tiêu chính của các phần mềm này là giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số qua việc quản lý và tối ưu hóa hiệu quả từng khâu hoạt động. Các tính năng chính của ứng dụng thường là quản lý bài đăng và tin nhắn, tối ưu quảng cáo, thống kê và báo cáo số liệu đơn hàng.

Gợi ý các phần mềm bán hàng Facebook nổi bật hiện nay

Dưới đây là 5 phần mềm bán hàng Facebook được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Cùng điểm qua thông tin, những tính năng và điểm nổi trội của từng ứng dụng nhé.

Pancake – Phần mềm bán hàng Facebook của Việt Nam

Pancake là phần mềm được phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật viên Việt Nam. Hiểu được tâm lý người dùng nội địa, Pancake phát triển hệ sinh thái quản lý mua sắm đa kênh. Hiện tại, Pancake là đối tác chiến lược của AdsPlus – đối tác cao cấp của Google.

Tính năng nổi bật của Pancake là Real-time update. Tính năng này đảm bảo tổng hợp đầy đủ, nhanh chóng và chính xác nhất các hoạt động tại Fanpage. Giá tham khảo trên website hiện tại là 550.000 VNĐ/ 6 tháng với những tính năng như:

  • Hỗ trợ bán hàng: Tư vấn, chốt đơn hàng và liên kết với các đơn vị vận chuyển để đi đơn
  • Quản lý tin nhắn và bình luận: Hỗ trợ trả lời hàng nghìn cuộc hội thoại và lời bình luận của nhiều khách hàng cùng lúc
  • Hỗ trợ bán hàng cả kênh trực tuyến và trực tiếp

Truy cập website Pancake: https://pancake.vn/

Top 5 phần mềm bán hàng Facebook – trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp

Haravan

Haravan hiện là ứng dụng bán hàng trên Facebook được tin dùng nhất trên thị trường. Với danh hiệu đối tác cao cấp của Google, Haravan đã hợp tác với loạt thương hiệu lớn như Mia, L’Oreal, JUNO, Manulife…

Với mức phí 300.000 VNĐ/ tháng, Havana hỗ trợ hai nền tảng Facebook và Zalo ở các đầu việc:

  • Kiểm soát bình luận, tin nhắn đến doanh nghiệp
  • Sắp xếp, phân chia đầu việc tự động
  • Tạo và gửi mã khuyến mãi tự động

Truy cập website Haravan: https://www.haravan.com/

Top 5 phần mềm bán hàng Facebook – trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp

Vpage

Vpage thuộc top phần mềm quản lý bán hàng có giá thành thấp. Nhờ đó, Vpage phù hợp với đa dạng nhóm khách hàng. Đây là phần mềm hỗ trợ tốt nhất việc phân luồng tin nhắn và công việc trên Fanpage.

Giá dịch vụ khoảng 300.000 VNĐ/ 3 tháng với những tính năng như:

  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý giao hàng: Lựa chọn hãng vận chuyển phù hợp với nhu cầu khách hàng, hỗ trợ đối soát thanh toán khi giao thành công
  • Gửi tin nhắn hàng loạt mà không tốn thêm chi phí
  • Thống kê các chỉ số quan trọng như lượt mua hàng hay lợi nhuận trên phí quảng cáo

Truy cập website Vpage: https://nhanh.vn/

Top 5 phần mềm bán hàng Facebook – trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp

iClick – Phần mềm bán hàng Facebook có hỗ trợ SEO

Điểm tối ưu nhất của iClick là tích hợp hỗ trợ việc chạy quảng cáo của doanh nghiệp. IClick là một phần mềm hỗ trợ marketing hiệu quả, tự động tăng like, tăng bình luận thực, đăng bài tự động theo lịch đã lên, chia sẻ bài đăng và kết bạn tự động với khách hàng tiềm năng. Hiện tại, iClick có 5 gói dịch vụ từ miễn phí đến 2.900.000 VNĐ/ năm, bao gồm các dịch vụ sau:

  • SEO
  • SMS Marketing
  • Đẩy mạnh traffic website

Truy cập website iClick: https://seoiclick.com/

Top 5 phần mềm bán hàng Facebook – trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp

Fplus

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng bán hàng Facebook xài vĩnh viễn mà không cần gia hạn, hãy chọn Fplus. Fplus là phần mềm cung cấp giải pháp Marketing toàn diện và hiệu quả trên đa nền tảng số. Đặc biệt, bạn chỉ cần thanh toán một lần và sử dụng dịch vụ vĩnh viễn. Với mức giá từ 2.000.000 VNĐ, bạn sẽ được hỗ trợ:

  • Chạy quảng cáo Facebook: Lên lịch quảng cáo, seeding bài vào Fanpage
  • Tăng tương tác: Kết bạn, tương tác, bình luận, gửi tin nhắn
  • Tìm khách hàng mục tiêu

Truy cập website Fplus: https://plus24h.com/

Top 5 phần mềm bán hàng Facebook – trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp

Vì sao nên sử dụng phần mềm bán hàng Facebook?

Với sự phát triển của công nghệ số, mạng xã hội dần trở thành kênh phân phối hiệu quả cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, phương pháp quản lý thủ công khó có thể kiểm soát lượng công việc khi kinh doanh trên Facebook do một số vấn đề như nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hoạt động quảng cáo, quản lý đơn hàng và thống kê số liệu.

Nâng cao chất lượng dịch vụ

66,2 triệu người dùng Facebook là thị trường “màu mỡ” để doanh nghiệp phát triển hoạt động kinh doanh. Đây cũng là nhóm khách hàng tiềm năng lớn khi chiến dịch của doanh nghiệp lan tỏa đến họ. Tuy nhiên, tệp khách hàng khủng cũng là thách thức lớn cho doanh nghiệp.

Ở những bước đầu tiên, doanh nghiệp sẽ khó khăn trong việc xác định đúng đối tượng mục tiêu. Đây là nhóm có khả năng mua hàng cao nhất, cần tiếp cận trực tiếp để bán sản phẩm. Nếu chiến dịch của doanh nghiệp tiếp cận nhiều người nhưng không đúng nhóm này, tỉ lệ chuyển đổi mua hàng sẽ không đạt.

Thách thức thứ hai nằm trong việc quản lý chất lượng dịch vụ. Một số dịp như ngày giảm giá hoặc ngày lễ, có thể xảy ra tình trạng quá tải tin nhắn. Điều này làm trải nghiệm người dùng sẽ bị gián đoạn, thời gian chờ đợi lâu khiến họ mất hứng thú. Tất cả điều trên cho thấy, nếu có công cụ hỗ trợ xuyên suốt thì doanh nghiệp mới có thể nâng cao chất lượng dịch vụ.

Top 5 phần mềm bán hàng Facebook – trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp

Tối ưu hoạt động quảng cáo

Một số ứng dụng ngoài quản lý bán hàng còn hỗ trợ cho công tác quảng cáo của doanh nghiệp. Đầu việc hỗ trợ thường là tự động đẩy bài quảng cáo lên các Fanpage để tăng lượt reach và tương tác. Từ đó, doanh thu bán hàng được cải thiện đáng kể. Hãy kết hợp chạy quảng cáo cùng các ứng dụng bán hàng có tính năng hỗ trợ này để tối ưu hiệu suất.

Quản lý đơn hàng hiệu quả

Quản lý đơn hàng là khâu quan trọng và cần theo dõi xuyên suốt trong hoạt động mua bán. Bắt đầu từ khi khách chốt đơn đến tận lúc nhận phản hồi thì người bán đều cần theo dõi, hỗ trợ sát sao. Quy trình mất thời gian và nhiều bước khiến việc quản lý đơn hàng trở nên khó khăn. Vì vậy, doanh nghiệp nên sử dụng công cụ tổng hợp, quản lý rõ ràng để cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Top 5 phần mềm bán hàng Facebook – trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp

Thống kê số liệu tự động

Với số lượng tin nhắn và đơn hàng lớn, việc thống kê thủ công là vô cùng khó khăn. Nếu có sai sót hay thiếu hụt, việc truy soát sẽ rất tốn thời gian và công sức của doanh nghiệp. Đây chính là lý do chính khiến doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm bán hàng trên Facebook. Các phần mềm này cung cấp tính năng thống kê và báo cáo số liệu tự động với tiêu chí nhanh chóng – đầy đủ – chính xác. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm tra và đối soát các giao dịch nếu có vấn đề xảy ra.

Kết luận

Tóm lại, phần mềm bán hàng Facebook là trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp. Ngoài quản lý việc kinh doanh, các phần mềm này còn hỗ trợ tối ưu quảng cáo và thống kê số liệu cho doanh nghiệp. Mong rằng bài viết đã giúp bạn lựa chọn được công cụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả