menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hoài Nam

Top 4 smartphone cao cấp bậc nhất thị trường

Người dùng đang quan tâm đến phân khúc điện thoại cao cấp không nên bỏ lỡ 4 chiếc smartphone này.

Những chiếc smartphone cao cấp nhất thường được các nhà sản xuất tích hợp cấu hình "khủng" nhất, camera xịn sò, pin "trâu" và thiết kế sang trọng, tinh xảo. Chúng không chỉ đem lại hiệu năng ấn tượng mà còn đáp ứng khả năng nhiếp ảnh cực "đỉnh". Và tất nhiên, những flagship này có giá khá "chát".

Dưới đây là danh sách 4 chiếc smartphone cao cấp nhất thị trường hiện nay.

1. Samsung Galaxy Z Fold 6 (RAM 12GB/ ROM 1TB)

Giá bán từ: 54.99 triệu đồng

Đứng đầu danh sách những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay phải kể đến Samsung Galaxy Z Fold 6. Sản phẩm vừa được Samsung trình làng, tích hợp Galaxy AI với nhiều tính năng ứng dụng Trí tuệ nhân tạo. Thiết bị sở hữu 3 phiên bản màu đẹp mắt: Xanh Navy, Hồng Rose và Xám Meta.

Top 4 smartphone cao cấp bậc nhất thị trường

Galaxy Z Fold 6.

Ngoài ra, điện thoại Samsung còn được trang bị màn hình Dynamic AMOLED gập với kích thước 7.6 inch, giúp người dùng có trải nghiệm xem phim, chơi game ấn tượng, “đã” mắt. Đồng thời, với tần số quét 120Hz, máy đem đến trải nghiệm vuốt, chạm mượt mà và nhanh nhạy. Bên ngoài là màn hình 6,3 inch, cho phép tương tác dễ dàng mà không cần phải mở máy.

Chưa hết, thiết bị được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu xử lý các tác vụ nặng và chơi game với đồ họa cao ổn định, không giật lag. Hệ thống bản lề gấp cũng đã được giảm độ dày, cho trải nghiệm cực tinh tế và cao cấp. Cuối cùng, bút S Pen tương thích sẽ là công cụ đắc lực giúp chủ nhân ghi chú siêu nhanh.

2. iPhone 15 Pro Max (bản ROM 1TB)

Giá bán từ 42.89 triệu đồng

iPhone 15 Pro Max là một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẳng cấp và hiệu năng vượt trội. Máy được trang bị chip A17 Pro mới nhất, giúp người dùng xử lý mọi tác vụ công việc và giải trí một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Top 4 smartphone cao cấp bậc nhất thị trường

iPhone 15 Pro Max.

Đồng thời, với dung lượng RAM lớn lên đến 8GB, máy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng các ứng dụng nặng, chơi game với cấu hình cao mượt mà. Về chất lượng màn hình, thiết bị được tích hợp màn hình OLED Retina XDR đẳng cấp, kích thước 6.7 inch, mang đến không gian giải trí mãn nhãn và đỉnh cao.

Hơn thế, chiếc smartphone này còn sở hữu cụm camera chất lượng với camera chính 48MP cùng camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 12MP, đem đến hình ảnh chi tiết và sống động. Không chỉ vậy, máy còn tích hợp viên pin dung lượng 4422 mAh, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cả ngày của người dùng.

3. iPhone 14 Pro Max (bản ROM 1TB)

Giá bán từ 41.79 triệu đồng

Sở hữu giá bán “mềm” hơn một chút so với iPhone 15 Pro Max, iPhone 14 Pro Max vẫn là 1 lựa chọn sáng giá lúc này. Mặt lưng máy được làm từ kính cao cấp, đem đến vẻ ngoài sang trọng và tinh tế.

Ngoài ra, camera chính của chiếc flagship vẫn có cảm biến 48MP, mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh ấn tượng với nhiều tính năng nhiếp ảnh nâng cao.

Top 4 smartphone cao cấp bậc nhất thị trường

iPhone 14 Pro Max.

Thêm vào đó, iPhone 14 Pro Max cũng có màn hình OLED, kích thước 6.7 inch, tốc độ làm mới 120Hz thích ứng, đem đến cho người dùng nội dung hiển thị chi tiết và sống động. Thời lượng pin của máy cũng không kém xa phiên bản kế nhiệm, đảm bảo sử dụng lên tới 2 ngày.

4. Xiaomi 14 Ultra 5G (RAM 16GB/ ROM 512GB)

Giá bán từ 29.99 triệu đồng

Xiaomi 14 Ultra nổi bật với thiết kế vuông vức, chắc chắn nhưng cũng không kém phần sang trọng, độc đáo với cụm camera được bố trí hình tròn khác biệt. Máy sở hữu hệ thống 4 camera ấn tượng, mỗi camera đều có độ phân giải 50MP bao gồm: camera chính, camera góc siêu rộng, camera tele và camera tiềm vọng, giúp người dùng thỏa sức sáng tạo nhiếp ảnh.

Top 4 smartphone cao cấp bậc nhất thị trường

Xiaomi 14 Ultra 5G.

Thêm vào đó, điện thoại Xiaomi còn được trang bị màn hình AMOLED, kích thước 6.73 inch, độ phân giải 2K+, mang đến không gian hiển thị sắc nét, chân thực và sống động. Cùng với tần số quét 120Hz, mọi thao tác và chuyển động trên màn hình thiết bị đều được thực hiện trơn tru.

Cuối cùng, điện thoại được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 với hiệu năng vượt trội, giúp người dùng xử lý tốt mọi tác vụ theo nhu cầu. Về dung lượng pin, máy sở hữu viên pin lớn - 5000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 90W, giúp rút ngắn thời gian sạc đầy xuống 33 phút.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả