menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Top 4 khu nghỉ dưỡng đắt giá nhất Việt Nam có gì đặc biệt?

Amanoi Resort, Gran Meliá Nha Trang, Six Senses Ninh Van Bay, Four Seasons Resort The Nam Hải chính là 4 khu nghỉ dưỡng được đánh giá là đắt nhất Việt Nam, nhưng lại là điểm đến ưa thích giới thượng lưu.

Amanoi Resort

Ẩn mình giữa vòng tay thiên nhiên hùng vĩ của Ninh Thuận, Amanoi Resort chào đón du khách đến với “nơi bình yên” đích thực. Nơi đây không chỉ níu chân du khách bởi sự đẳng cấp và tinh tế trong từng chi tiết mà còn bởi vẻ đẹp kiến trúc độc đáo, hòa quyện hoàn hảo với mây trời, núi non, tạo nên một bức tranh thiên nhiên mãn nhãn.

Đến với Amanoi Resort, du khách như được bước vào chốn bình yên, tận hưởng bầu không khí trong lành, thư giãn trong những căn biệt thự sang trọng, thức tỉnh mọi giác quan với những trải nghiệm độc đáo xa hoa.

Bờ biển riêng trải dài xanh biếc, rặng núi đá granite kỳ vĩ và hồ sen tự nhiên rộng lớn như những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ tại Amanoi Resort. Nếu phong cách thiết kế tạo nên ấn tượng ban đầu thì chất lượng dịch vụ, hệ thống tiện ích chính là điểm nhấn để thu hút giới thượng lưu đến với Amanoi Resort. Không hào nhoáng, phô trương, phong cách nghỉ dưỡng Amanoi Resort là sự thanh lịch, tinh tế đẳng cấp thế giới.

Top 4 khu nghỉ dưỡng đắt giá nhất Việt Nam có gì đặc biệt?

Nổi bật trên mảnh đất đầy nắng và gió của Ninh Thuận, Amanoi Resort như một biểu tượng kiêu hãnh, niềm tự hào của người dân địa phương và là điểm đến được giới thượng lưu toàn cầu khao khát đặt chân đến. Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng dành riêng cho giới siêu giàu, Amanoi Resort còn là điểm đến lý tưởng cho những du khách mong muốn trải nghiệm khám phá trong kỳ nghỉ dài ngày.

Để trải nghiệm “nơi bình yên” này, du khách cần chi trả mức giá đắt đỏ. Giá phòng tại Amanoi Resort lên đến 112 triệu đồng/đêm, phù hợp với những du khách thượng lưu và có nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp.

Gran Meliá Nha Trang

Lưng tựa núi, trước mặt là vịnh Nha Trang xanh ngắt, cảnh quanh bao quanh Gran Meliá Nha Trang vừa hùng vĩ, vừa khoáng đạt. Vẫn là một thế giới hoàn toàn riêng tư như một tiêu chuẩn cơ bản của khu nghỉ dưỡng hạng sang khi toạ lạc trên một bán đảo yên tĩnh vươn ra vịnh ngọc, nhưng điểm đặc biệt của Gran Meliá Nha Trang mà khó có khu nghỉ dưỡng nào có được là chỉ với vài phút di chuyển, du khách có thể hoà mình vào nhịp sống sôi động của nội đô thành phố Nha Trang.

Mang “mã gen” của dòng nghỉ dưỡng xa xỉ được sáng tạo bởi những tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng toàn cầu nhưng Gran Meliá Nha Trang vẫn có cho riêng mình những giá trị độc tôn, trở thành cái tên được giới thượng lưu lựa chọn trong thời gian gần đây. Gran Meliá Nha Trang là điểm dừng chân đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam của Gran Meliá Hotels & Resorts, “đứa con cưng” của Meliá Hotels International - “quốc bảo Tây Ban Nha” với hơn 60 năm hình thành và phát triển.

Top 4 khu nghỉ dưỡng đắt giá nhất Việt Nam có gì đặc biệt?

Vượt xa ranh giới của một khu nghỉ dưỡng thông thường, Gran Meliá Nha Trang hiện lên như một tuyệt tác nghệ thuật được chạm khắc tinh tế, nơi du khách đắm chìm trong không gian sang trọng bậc nhất. Từng đường nét kiến trúc mang đậm dấu ấn hiện đại, hòa quyện cùng những vật liệu xa hoa, đẳng cấp, kiến tạo nên một kiệt tác nghỉ dưỡng bên bờ đại dương thơ mộng.

Gran Meliá Nha Trang còn nâng tầm đẳng cấp khi mang đến thành phố biển một hành trình ẩm thực thượng hạng cho giới mộ điệu. Nếu nhà hàng Shibui tôn vinh di sản ẩm thực Nhật Bản trong không gian kín đáo đặc trưng của xứ sở anh đào thì nhà hàng Natura mang đến những món ăn tao nhã kết hợp giữa phong vị Địa Trung Hải và châu Á. Đặc biệt hơn, nhà hàng Hispania sẽ giới thiệu đến thực khách thượng lưu những món ăn Tây Ban Nha cao cấp được chế biến công phu bởi đội ngũ đầu bếp tài ba do Marcos Morán - siêu đầu bếp Michelin danh tiếng thế giới dẫn dắt.

Tận hưởng những trải nghiệm đỉnh cao xa hoa tại Gran Meliá Nha Trang, du khách phải chi trả đến 97 triệu đồng/đêm. Tuy nhiên “viên ngọc quý” vẫn liên tục “cháy hàng” bởi những giá trị độc bản mà mình sở hữu.

Six Senses Ninh Van Bay

Vượt qua những cung đường ven biển thơ mộng, du khách sẽ tìm thấy Six Senses Ninh Van Bay, một ốc đảo bình yên ẩn mình giữa vịnh Ninh Vân hoang sơ. Mỗi căn biệt thự tựa như một ốc đảo riêng tư, nép mình giữa những tảng đá tự nhiên và tán cây xanh rì rào. Được xây dựng từ những nguyên liệu thân thiện môi trường như gỗ, tre, lá… nhưng không hề thiếu đi sự sang trọng và tinh tế, từng chi tiết trong các căn biệt thự đều toát lên vẻ đẹp hài hòa và đẳng cấp.

Top 4 khu nghỉ dưỡng đắt giá nhất Việt Nam có gì đặc biệt?

Tùy theo sở thích, du khách có thể lựa chọn cho mình vị trí nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất. Biệt thự trên đá mang đến khung cảnh hùng vĩ của đại dương, biệt thự trên đồi cho tầm nhìn khoáng đạt ôm trọn vịnh Ninh Vân, hay biệt thự trước biển sẽ giúp du khách tận hưởng trọn vẹn những giây phút bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp.

Six Senses Ninh Van Bay không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên mà còn bởi dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Thư giãn tại spa cao cấp, thưởng thức những món ăn tinh tế tại các nhà hàng sang trọng, hay tham gia vào các hoạt động giải trí thú vị như trekking, chèo thuyền kayak, lặn biển... là những trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Six Senses Ninh Van Bay.

Mức giá 77 triệu đồng/đêm cho một đêm nghỉ dưỡng tại Six Senses Ninh Van Bay được đánh giá là xứng đáng với danh hiệu “khu nghỉ dưỡng siêu sang” với những trải nghiệm vô cùng đặc biệt và đẳng cấp, vượt xa mong đợi của những vị khách khó tính nhất.

Four Seasons Resort The Nam Hải Hội An

Tìm về chốn bình yên giữa biển ngọc Hà My cát trắng thơ mộng, nơi 100 căn biệt thự sang trọng ẩn mình giữa khu vườn dừa xanh mát rộng 35 hecta, du khách sẽ lạc bước vào Four Seasons Resort The Nam Hải Hội An, chốn nghỉ dưỡng mang đậm dấu ấn tinh tế của bản sắc Việt hòa quyện cùng thiên nhiên hữu tình. Mọi giác quan sẽ được đánh thức bởi những trải nghiệm tinh tế, từ ẩm thực hảo hạng, spa thư giãn đến các hoạt động giải trí thú vị tại Four Seasons Resort The Nam Hải Hội An.

Top 4 khu nghỉ dưỡng đắt giá nhất Việt Nam có gì đặc biệt?

Điều đặc biệt làm nên sức hút của khu nghỉ dưỡng chính là khu vườn rộng lớn ngay trong khuôn viên. Khu vực này được chăm sóc bởi đội ngũ làm vườn tận tâm, cung cấp hơn 40 loại thảo mộc, rau củ và trái cây tươi ngon nhất. Từng nguyên liệu được thu hoạch cẩn thận, kết hợp cùng các sản phẩm nông sản địa phương được tuyển chọn kỹ lưỡng, tạo nên những món ăn không chỉ đẹp mắt mà còn mang trọn vẹn hương vị đồng quê Việt Nam.

Du khách muốn tạm thời rời xa những xô bồ của cuộc sống thường nhật để tìm sự chữa lành cho tâm trí, khu nghỉ dưỡng Four Season Resort The Nam Hải thuộc thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp Four Seasons sẽ là một lựa chọn lý tưởng, với mức giá dao động khoảng 97 triệu đồng/đêm.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên, kiến trúc, dịch vụ đẳng cấp đã đưa Amanoi Resort, Gran Meliá Nha Trang, Six Senses Ninh Van Bay và Four Season Resort The Nam Hải trở thành những điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng, thu hút du khách siêu sang trong nước và quốc tế. Tuy có mức giá thuộc hàng xa xỉ nhưng 4 khu nghỉ dưỡng đình đám này luôn có tỉ lệ lấp đầy cao, không chỉ là minh chứng cho chất lượng dịch vụ mà còn là thước đo cho sức hút của thương hiệu và đẳng cấp nghỉ dưỡng thượng lưu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả