menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hồ Anh Tài

Top 4 con giáp đếm tiền mỏi tay, đổi vận chóng mặt trong những tháng cuối năm 2019

Từ giờ đến hết năm 2019, có 4 con giáp có thể thay đổi vận, làm mọi việc đều vô cùng may mắn và hanh thông. Hãy xem bạn có nằm trong số 4 con giáp này không nhé.

Trong năm 2018, những con giáp Dần, Mão, Ngọ và Sửu đã làm việc chăm chỉ nhưng lại không thể tiết kiệm được nhiều.

Trong suốt cả năm 2019, những con giáp này cũng không gặp được vận may quá nhiều nhưng thời điểm 3 tháng cuối năm sẽ là thời điểm vàng về tài lộc của những con giáp này.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần sở hữu bản lĩnh, trí thông minh hơn người. Họ rất nhạy bén và vô cùng đáng tin cậy trong công việc, vì vậy, những người tuổi Dần thường đạt được thành công rất sớm trong cuộc đời.

Top 4 con giáp đếm tiền mỏi tay, đổi vận chóng mặt trong những tháng cuối năm 2019

Ảnh minh họa.

Họ là những người đặc biệt siêng năng, chăm chỉ và thường đạt được thành tích lớn trong hoạt động chính trị, cũng như việc kinh doanh.

Trong năm 2019, đặc biệt là ở những tháng cuối năm, người tuổi Dần có Nhị Hợp quý nhân và Kim Quỹ cát tinh nhập cung, chính bởi vậy nên vận trình bản mệnh tươi sáng và những chú Hổ sẽ gặp nhiều may mắn đến với mình.

Với sự trợ giúp của Thần tài cộng với những cố gắng nỗ lực của bản thân, tuổi Dần sẽ có sự nghiệp hanh thông, mọi thứ đều suôn sẻ, công việc ổn thỏa, làm ăn thuận lợi từ đó có thu nhập cao, tiền vào như nước và không cần phải lo lắng về tiền bạc.

Tuổi Mão

Năm 2019, đối với người tuổi Mão là một năm cực kỳ may mắn, bởi vì Mão là con giáp tam hợp với Hợi nên vận trình dự báo sẽ bùng nổ vào thời điểm cuối năm .

Những tháng đầu năm hoặc giữa năm 2019, tuổi Mão có thể sẽ không cảm nhận được vận may của mình thay đổi.

Top 4 con giáp đếm tiền mỏi tay, đổi vận chóng mặt trong những tháng cuối năm 2019

Ảnh minh họa.

Vào 3 tháng cuối năm 2019, tuổi Mão sẽ thường được quý nhân hỗ trợ. Những người này sẽ có thể hỗ trợ tuổi Mão rất nhiều trong công việc. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là tuổi Mão phải biết nắm bắt cơ hội đúng lúc để đổi vận.

Quyết định đầu tư trong thời điểm 3 tháng cuối năm được cho là hợp lý với người tuổi Mão sau những ngày tháng chuẩn bị kỹ càng. Dù có thể bắt đầu, nhưng tuổi Mão vẫn phải thận trọng, vì rủi ro vẫn luôn tiềm ẩn.

May thay người tuổi Mão luôn thận trọng khi làm mọi việc, họ có được tính kiên trì, bền bỉ theo đuổi thành công đến cùng.

Thời điểm 3 tháng cuối năm là thời khắc hoàng kim trong năm vì được thần tài chiếu cố nồng hậu, và những dự định kế hoạch còn dang dở của Mão sẽ được vận hành trơn tru.

Tuổi Ngọ

Là con giáp yêu thích sự phóng khoáng và tự do, cuộc đời người tuổi Ngọ nhìn chung trải qua nhiều thăng trầm. Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, xét về tổng quan tử vi học có nói, tuổi Ngọ là con giáp sẽ gặp được nhiều may mắn.

Mọi chuyện những tháng đã qua có thể không thuận lợi, nhưng đến những tháng cuối năm này, mọi khó khăn đều được Ngọ giải quyết êm đẹp.

Top 4 con giáp đếm tiền mỏi tay, đổi vận chóng mặt trong những tháng cuối năm 2019

Ảnh minh họa.

Nhờ được phúc tinh cao chiếu mệnh nên họ gặp thuận lợi cả trong sự nghiệp và tài vận và vô cùng vượng vận quý nhân, bất cứ khi nào gặp khó khăn, vướng mắc đều sẽ được giúp đỡ kịp thời.

Ngoài ra tuổi Ngọ còn gặp được nhiều cơ hội tốt, giúp họ tìm được hướng đi mới, phát triển sự nghiệp trong tương lai. Người tuổi Ngọ vốn thông minh, tài giỏi, chỉ cần gặp được "thiên thời địa lợi nhân hòa" là họ có thể bùng nổ và thành công rực rỡ.

Thời điểm những tháng tới chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ về sự nghiệp của tuổi Ngọ, mọi mưu sự đều suôn sẻ và thu nhập ngày càng tăng, tài lộc vượng phát, của cải cứ thế tuôn chảy vào nhà.

Tuổi Sửu

Với con giáp tuổi Sửu năm 2019, đặc biệt là thời điểm những tháng cuối năm, được nhận định là khá viên mãn và êm đẹp, nhờ có sao phúc tinh Trạch Mã và Quốc Ấn cao chiếu, họ sẽ gặp được nhiều thuận lợi và thăng hoa trong sự nghiệp.

Năm Kỷ Hợi này, tuổi Sửu sẽ đầy ắp những biến động trong cuộc sống và tình cảm. Nửa đầu năm của con giáp này sẽ cực kỳ gian nan.

Nếu biết kiên trì, nỗ lực bền bỉ và khéo léo phân loại mức độ ưu tiên của từng công việc, cân đối thời gian xử lý hài hòa thì ắt sẽ đạt thành tựu như mong đợi.

Top 4 con giáp đếm tiền mỏi tay, đổi vận chóng mặt trong những tháng cuối năm 2019

Ảnh minh họa.

Con giáp tuổi Sửu làm kinh doanh tự do sẽ rất có duyên với tài chính và tiền bạc, thường xuyên được nhận những dự án làm ăn hấp dẫn với nguồn vốn lớn.

Thời điểm những tháng cuối năm sẽ dễ thở hơn với người tuổi Sửu, cụ thể là từ nửa cuối tháng 6 âm lịch trở đi, vận may sẽ liên tục gõ cửa nhà người tuổi Sửu.

Tuy rất giỏi lên kế hoạch và chi tiêu đúng với hạn mức đề ra nhưng nửa đầu, tuổi Sửu thường đối mặt với tình trạng hao tài.

Đến những tháng cuối năm, nếu khéo léo thực hiện theo đúng những mục tiêu đề ra, con giáp này sẽ rất dư dả và tiền tài rủng rỉnh suốt cả năm 2020.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ có cái nhìn lạc quan, tích cực và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại