menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thúy Hạnh

Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022

Đây là kết quả Chương trình bình chọn, xếp hạng các Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ bất động sản dẫn đầu năm 2021 - 2022 do Reatimes tổ chức, được các chuyên gia, độc giả và nhà báo bình chọn.

Đây là kết quả Chương trình bình chọn, xếp hạng các Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ bất động sản dẫn đầu năm 2021 - 2022 do Reatimes tổ chức, được bình chọn bởi 500.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo, các chuyên gia kinh tế – luật – quy hoạch – kiến trúc – xây dựng – bất động sản hàng đầu của Việt Nam

***

TIÊU CHÍ:

- Là những nhà phát triển lớn, tiệm cận với các nhà phát triển bất động sản hàng đầu.

- Có sinh khí mới và nguồn lực vượt trội, nhận được nhiều kỳ vọng trong năm 2022.

- Tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

- Được khách hàng, đối tác tín nhiệm.

- Năng lực tài chính tốt.

- Có các dự án đã và đang triển khai được đánh giá tiềm năng.

FLAMINGO HOLDING GROUP

Khởi sự kinh doanh từ năm 1996 với thương hiệu HanoiRedtours - Top 10 đơn vị lữ hành hàng đầu Việt Nam, Flamingo Holding Group đã không ngừng phát triển, vươn xa trên các lĩnh vực đầu tư gồm bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ, xây dựng, kiến trúc…

Với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng những sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế, hàng loạt dự án đẳng cấp ra đời cùng nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế, gồm 40 giải thưởng về kiến trúc và công trình xanh, 18 giải thưởng về dịch vụ điểm đến, 5 kỷ lục Việt Nam, hơn 200 giải thưởng về du lịch – lữ hành, 11 giải thưởng về các hạng mục khác… Những ghi nhận này đã đưa Tập đoàn Flamingo trở thành thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022

Tại thị trường bất động sản phía Bắc, Flamingo là thương hiệu được nhắc tới nhiều nhất với những thành tựu đạt được của mình. Flamingo Đại Lải Resort, dự án đầu tay của Flamingo Holding Group, tự hào là khu nghỉ dưỡng duy nhất được vinh danh bởi hơn 60 giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Nơi đây nổi tiếng với sắc xanh tự nhiên nguyên bản, hệ sinh thái nghỉ dưỡng đa dạng, trong đó kiến trúc xanh độc bản là sợi chỉ hoàn hảo kết nối con người với thiên nhiên.

Tiếp nối thành công của Flamingo Đại Lải, Flamingo Cát Bà Beach Resort tiếp tục được đầu tư, nhận được nhiều sự chú ý của du khách trong và ngoài nước. Nằm kiêu hãnh trên vịnh Lan Hạ – top vịnh biển đẹp nhất hành tinh, quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà hiện lên như một kiệt tác xanh trên đảo ngọc. Chìm đắm vào thiên nhiên kỳ vĩ và cảnh quan vườn treo có một không hai, du khách sẽ có những khoảnh khắc và trải nghiệm khó quên.

Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022

Thời gian tới, dự án Flamingo Hải Tiến cũng sẽ được tập đoàn triển khai với nhiều kỳ vọng đem lại sinh khí mới cho thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Flamingo Holding Group luôn xác định mục tiêu đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống cao nhất, đưa tinh hoa trí tuệ Việt vươn tầm thế giới; đồng thời phát triển bền vững, chú trọng bảo vệ môi trường, thiên nhiên, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống và thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng sống của con người.

Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022

MIKGROUP

Công ty Cổ Phần Tập đoàn MIKGroup Việt Nam hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và phát triển bất động sản.

Xuất phát từ chữ “Tâm”, MIKGroup xác định sứ mệnh của mình là tạo ra cuộc sống đẳng cấp và hoàn mỹ, nâng cao giá trị sống cho người Việt. Đó là lý do khiến MIKGroup định hướng các dòng sản phẩm theo lối thiết kế hiện đại, hội tụ những ưu thế vượt trội nhất về tiện ích, công năng và tính thân thiện với thiên nhiên trong không gian sống.

Bằng chiến lược kinh doanh phù hợp và sự nhìn nhận thị trường nhạy bén, MIKGroup đã từng bước ghi dấu trên thị trường Hà Nội, TP.HCM và Phú Quốc với 3 dòng sản phẩm chủ đạo: Chung cư cao cấp mang thương hiệu Imperia gồm Imperia Garden, Imperia Sky Garden; villa – nhà phố với các dự án biệt thự, shophouse, nhà liền kề như Villa Park, Park Riverside, River Park, Park Riverside Premium, Rio Vista, Elegant Park Villa và bất động sản nghỉ dưỡng, nổi bật là dự án Sol by Meliá Phú Quốc, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay.

Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022
Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022

Kiên trì theo đuổi triết lý kinh doanh “tạo ra những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm trọn vẹn về không gian sống hoàn mỹ, văn minh với những công trình chất lượng và đẳng cấp”, từ năm 2020, MIKGroup phát triển thêm 2 dự án bất động sản nhà ở cao cấp tại Hà Nội là The Matrix One (Mễ Trì, Mỹ Đình) và Imperia Smart City (Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm).

Đằng sau sự thành công của hàng loạt các dự án, phải kể đến một chiến lược táo bạo mà MIKGroup đã thực hiện ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, đó là bắt tay với những “người khổng lồ” như Meliá, Accor Hotels (top 10 tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới), IHG – InterContinental Hotels Group (thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới). Để xây dựng công trình chất lượng cao, MIKGroup tìm kiếm các cộng sự là Coteccons và Hòa Bình – những nhà thầu uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam.

Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, MIKGroup đã từng bước khẳng định thương hiệu một nhà phát triển bất động sản uy tín, thành công và hứa hẹn nhiều tiềm năng trên thị trường.

Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022

DOJILAND

Thực hiện việc đưa bất động sản trở thành lĩnh vực chủ chốt, quan trọng trong chiến lược phát triển của Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI – một tập đoàn kinh doanh đa ngành với lĩnh vực then chốt là vàng bạc đá quý, tháng 11/2014, Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJILAND chính thức được thành lập.

DOJILAND triển khai đa dạng dự án trong nhiều lĩnh vực gồm: Bất động sản nhà ở, bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản văn phòng và khu công nghiệp. Thừa hưởng từ DOJI uy tín với sản phẩm, thương hiệu đẳng cấp, tiềm lực tài chính hùng mạnh và năng lực quản trị vượt trội là những tiền đề giúp DOJILAND khẳng định được sức mạnh trong các dự án đầu tư.

Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022

Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, xây dựng hệ giá trị nhân văn sâu sắc, vì con người và hướng tới con người, DOJILAND cam kết mang đến các sản phẩm – dịch vụ có chất lượng hoàn hảo, không ngừng đề cao tính sáng tạo và gia tăng những giá trị tiện ích đẳng cấp.

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, năng lực quản trị vượt trội, DOJILAND hướng tới mục tiêu trở thành nhà đầu tư, phát triển bất động sản uy tín, sáng tạo và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với những "kiệt tác" đạt chuẩn quốc tế.

DOJILAND đã và đang triển khai nhiều dự án bất động sản tiềm năng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng cũng như giới đầu tư địa ốc, như căn hộ cao cấp The Sapphire Residence, Best Western Premium Sapphire Ha Long, Khu đô thị mới Nam Vĩnh Yên...

Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022
Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022

TASECO LAND

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản TASECO (TASECO Land), tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản An Bình, được thành lập ngày 29/07/2009. Hoạt động cốt lõi của công ty tập trung vào các lĩnh vực xây dựng, đầu tư, kinh doanh và phát triển bất động sản.

Với số vốn điều lệ lên tới 2.000 tỷ đồng (tính đến tháng 6/2021) cùng với hệ thống trên 10 đơn vị thành viên hoạt động chuyên sâu, đến nay TASECO Land đã đạt được nhiều thành tựu mang tính đột phá và đang từng bước tiến tới mô hình hoạt động của một tổng công ty đầu tư, phát triển bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022

Hoạt động dựa trên nền tảng tài chính vững mạnh và bộ máy nhân sự hơn 200 cán bộ, kỹ sư có năng lực, trình độ, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, những năm qua, TASECO Land đã triển khai thành công nhiều dự án bất động sản có chất lượng cao trên địa bàn các tỉnh, thành phố lớn của cả nước như dự án An Bình Complex, TASECO Complex, Phú Mỹ Complex tại Khu đoàn ngoại giao, Hà Nội; dự án Khu nhà ở thấp tầng tại Khu đô thị mới Nam An Khánh tại Hoài Đức, Hà Nội; dự án Khu đô thị Dệt may tại TP. Nam Định; dự án Khu đô thị kết hợp công viên cây xanh Green Park tại TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh; dự án căn hộ - khách sạn À La Carte Oceanview Đà Nẵng tại TP. Đà Nẵng...

Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022

Với quan điểm xuyên suốt trong hoạt động kinh doanh là đồng hành, chia sẻ lợi ích cùng khách hàng, coi sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của doanh nghiệp, TASECO Land đã chinh phục được niềm tin và tình cảm của khách hàng bằng những sản phẩm bất động sản có chất lượng tốt, uy tín, được thị trường đánh giá cao.

Trên cơ sở những kết quả tích cực đã đạt được, phát huy thế và lực sẵn có, với cam kết nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt hơn, thẩm mỹ hơn và tiện ích hơn cho cộng đồng xã hội, TASECO Land đang tiếp tục đẩy mạnh hoạt động đầu tư và mở rộng các dự án bất động sản tại nhiều tỉnh thành trên cả nước vào các năm tiếp theo.

Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022

BCONS

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons được thành lập từ tháng 3/2013 với 100% vốn tư nhân. Ngay từ khi mới thành lập, Bcons đã xác định tiêu chí hoạt động là xây dựng tập đoàn có thương hiệu mạnh trong lĩnh vực đầu tư bất động sản và tư vấn thiết kế, xây dựng.

Trong 6 năm đầu đi vào hoạt động, Bcons đã nỗ lực trở thành thương hiệu được nhiều nhà đầu tư trong nước biết đến, đồng thời là tập đoàn đi đầu trong triển khai và ứng dụng BIM.

Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022

Giai đoạn 2019 – 2021, Bcons đã tập trung đào tạo nguồn nhân lực và xây dựng bộ máy làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, hoàn thành quy trình kiểm soát, quản lý trên tất cả các dự án, mang đến sự hài lòng cho khách hàng và được nhiều nhà đầu tư trong, ngoài nước biết đến, doanh thu và lợi nhuận đi vào ổn định.

Bcons mong muốn ứng dụng công nghệ mới nhất để mang lại hiệu quả cao nhất cho các chủ đầu tư và khách hàng sử dụng dịch vụ, do vậy điểm đặc biệt là Bcons ứng dụng công nghệ BIM vào tất cả quá trình quản lý dự án, thiết kế, thi công xây dựng nhằm chuẩn hóa các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022
Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022

Từ năm 2022 trở đi, Bcons hướng đến xây dựng doanh nghiệp trở thành một trong những tập đoàn đầu tư đa ngành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng hiệu quả đầu tư và chất lượng sản phẩm. Những dự án đáng chú ý của Bcons là Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Bcons Garden, Bcons Green View, Bcons Bee, Bcons Plaza và Bcons SALA…

DANKO GROUP

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển với những bước tiến thần tốc, quyết liệt và khác biệt, Danko Group hiện là tập đoàn hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản.

Lấy nhân văn làm giá trị cốt lõi, mọi hoạt động, dịch vụ của Danko Group luôn đi kèm những cam kết về đạo đức, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, đề cao uy tín và danh dự; tiên phong trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để tiếp cận giá trị kinh doanh cao nhất cho tập đoàn, cũng như mang tới cho khách hàng những trải nghiệm văn minh và đẳng cấp.

Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022

Trong tương lai, Danko Group xác định tầm nhìn phát triển vững chắc, từng bước hướng tới trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm mang phong cách đẳng cấp, góp phần thay đổi diện mạo các đô thị trên khắp dải đất Việt Nam.

Dự án tiêu biểu hứa hẹn nhiều tiềm năng được phát triển bởi Danko Group có thể kể đến là Danko Avenue và Danko City.

Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022

THẮNG LỢI GROUP

Năm 2010, Công ty Cổ phần Địa ốc Thắng Lợi chính thức đi vào hoạt động. Sau một thời gian dài phát triển và trưởng thành, với sứ mệnh vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt, kiến tạo cộng đồng văn minh – hiện đại, hướng tới trở thành tổ chức kiểu mẫu trong việc nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dân thông qua việc tạo ra các dự án có giá trị sống cao, Thắng Lợi đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường, là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong hành trình phát triển và đổi mới lĩnh vực bất động sản.

Là doanh nghiệp bất động sản uy tín trên thị trường, Thắng Lợi Group luôn xác định cần tập trung vào các sản phẩm chủ lực, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Điều này đã được khẳng định qua chuỗi giá trị từ những dự án do Thắng Lợi đầu tư, hợp tác đầu tư hoặc phân phối. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng luôn xem phát triển bền vững là mục tiêu quan trọng trong mọi hoạt động kinh doanh của công ty.

Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022

Ngoài việc đầu tư phát triển những sản phẩm bất động sản chất lượng, Thắng Lợi Group còn hoạch định chiến lược mở rộng hệ sinh thái bao gồm: Đầu tư và phát triển dự án, xây dựng và quản lý dự án, phân phối và bán hàng, vận hành và khai thác bất động sản, công nghệ – giáo dục – truyền thông.

Trong 10 năm tới, Thắng Lợi Group hướng tới tiếp tục đón đầu xu hướng mới, xây dựng hệ sinh thái hoàn thiện, sẵn sàng cho hành trình chinh phục thị trường bất động sản.

Những dự án tiêu biểu của Thắng Lợi là The Sol City, West Market Lạc Tấn, J-Dragon, Tân Trụ Riverside Market, Young Town Tây Bắc Sài Gòn...

Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022
Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022

VẠN PHÚC GROUP

Thành lập từ năm 1995, Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc (tiền thân là Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc) đã trải qua hơn 26 năm hình thành và phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, Vạn Phúc Group là một trong những tập đoàn bất động sản lâu năm và có quy mô lớn ở TP.HCM. Là tập đoàn tiên phong trên thị trường địa ốc, Tập đoàn Vạn Phúc là đơn vị uy tín trong lĩnh vực quy hoạch, đầu tư, phát triển các sản phẩm bất động sản với tổng quỹ đất gần 400ha, trong đó nhiều dự án có vị trí đắc địa tại TP.HCM.

Vạn Phúc Group là nhà đầu tư và phát triển bất động sản chuyên nghiệp, tập trung vào các dự án khu dân cư và khu đô thị mới với đa dạng loại hình như nhà phố liền kề cao cấp, nhà phố thương mại cao cấp, biệt thự cao cấp, căn hộ, văn phòng cho thuê, mặt bằng thương mại…

Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022

Với sự ra đời của những khu đô thị mới khang trang, hiện đại phục vụ cho nhu cầu an cư của người dân TP.HCM, Vạn Phúc Group đã đạt được không ít thành tựu và giải thưởng trong lĩnh vực đầu tư phát triển dự án trong suốt nhiều năm hoạt động. Tập đoàn luôn xác định phục vụ với sự tận tâm và trách nhiệm cao nhất, trong đó ngoài cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, còn chú trọng đến việc xây dựng môi trường sống văn minh cho cư dân.

Trong những năm tiếp theo, mục tiêu của Tập đoàn Vạn Phúc là hướng đến sự hoàn hảo về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bằng sự sáng tạo không ngừng và tác phong chuyên nghiệp hóa cao. Bên cạnh đó, Van Phuc Group cũng tận dụng lợi thế hiện có về quản trị, nguồn nhân lực, quỹ đất và tiềm lực tài chính để duy trì, phát triển lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022
Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022

ĐẤT XANH MIỀN TRUNG

Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung là thành viên của Tập đoàn Đất Xanh, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 8/4/2011.

Suốt quá trình hình thành và phát triển, Đất Xanh Miền Trung đã khẳng định được vị thế của mình, trở thành nhà phát triển bất động sản hạng sang theo tiêu chuẩn quốc tế. Bằng tư duy mới về kiến trúc nhà ở và tiềm lực tài chính minh bạch, doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực xây dựng một định nghĩa mới cho dòng sản phẩm nhà ở tại Việt Nam cũng như trong khu vực.

Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022

Đất Xanh Miền Trung đã phát triển nhiều dự án cao cấp tại khu vực miền Trung với chất lượng vượt trội, nổi bật như: Khu đô thị Grand River Quảng Ngãi, One World Regency, Tropical Palm, Legend River Huế, Gateway Quảng Ngãi, Ocean Quảng Bình…; dự án nhà phố La Maison Premium, Le Pavillon, Aurora Smart City, Marina Complex…; dự án biệt thự nghỉ dưỡng Victoria Quang Nam, One River

Trong đó, sản phẩm khu đô thị của Đất Xanh Miền Trung chứa đựng những giá trị mềm cốt lõi trên cơ sở phát triển các ứng dụng nền tảng công nghệ mạng lưới vạn vật kết nối Internet, đảm bảo sự tiện nghi sống hàng đầu cho cộng đồng cư dân.

Mong muốn kiến tạo cộng đồng văn minh, xây dựng những điểm đến tuyệt hảo và vun đắp giá trị trường tồn, đẳng cấp quốc tế cho thị trường bất động sản Việt Nam, các dự án của Đất Xanh Miền Trung sẽ liên tục được phủ rộng khắp tại các tỉnh và thành phố, với sứ mệnh kiến tạo sản phẩm bất động sản vượt thời gian, mang giá trị sống đẳng cấp thế giới đến với khách hàng, từ đó góp phần xây dựng đất nước hùng cường.

Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022
Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022

HD MON HOLDINGS

HD Mon Holdings được thành lập năm 1997, tiền thân là Công ty TNHH Xây dựng Hải Đăng, là một công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Sau 24 năm hình thành và phát triển, đến nay, HD Mon Holdings đã tạo được tiếng vang cũng như thương hiệu bằng chính sự nỗ lực cũng như bản lĩnh của một doanh nghiệp trẻ vươn lên sau những thay đổi của thị trường.

Giai đoạn năm 2003 đến 2010, Xây dựng Hải Đăng bắt đầu chuyển sang hoạt động kinh doanh bất động sản và thu gom về cho mình những mảnh đất vàng. Đây là tiền đề cũng như những vốn liếng quý giá để doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh. Đến năm 2015, doanh nghiệp tái cấu trúc với tên gọi mới HD Mon Holdings. Đây chính là cột mốc đánh dấu sự lớn mạnh vượt bậc của doanh nghiệp với hàng loạt dự án ngàn tỷ được triển khai bao gồm: Tổ hợp chung cư nhà phố Mon City Mỹ Đình, Khu chung cư văn phòng cao cấp 29 Láng Hạ, Dự án Hạ Long Central Plaza, Mon Bay, The Zei…

Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022

HD Mon Holdings luôn là một doanh nghiệp có những hoạt động táo bạo và mang tính chất chuyên nghiệp cao trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Đồng thời, doanh nghiệp cũng chú trọng đầu tư vào phát triển chất lượng, mở rộng đội ngũ nhân sự ngày càng chuyên nghiệp, trẻ hóa. Đây là những nhân tố quan trọng trong quá trình phát triển của HD Mon Holdings.

Trong quá trình hoạt động, nhà phát triển bất động sản đã đạt được nhiều thành tựu, xây dựng không ít công trình trọng điểm và đầu tư nhiều khu đô thị hiện đại. Cùng với tiềm lực về tài chính, mối quan hệ chặt chẽ với các tổ chức tài chính, các đối tác uy tín, đội ngũ quản trị nhiều kinh nghiệm và lực lượng cán bộ nhân viên giỏi, HD Mon Holdings luôn hướng tới tạo lập những khu đô thị hiện đại, sản phẩm chất lượng và tiện nghi bậc nhất./.

Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022
Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại