menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Tool AI thiết kế website: 10 Công cụ được sử dụng phổ biến

Trong lĩnh vực thiết kế website, AI đóng vai trò khá quan trọng. Các tool AI thiết kế website đang ngày càng trở nên phổ biến. Nó giúp người dùng tự động hóa các tác vụ thiết kế, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và tạo ra những website chuyên nghiệp hơn. Cùng tìm hiểu 10 tool AI nổi bật trong việc thiết kế website qua bài viết này.

Postcards

Tool AI thiết kế website: 10 Công cụ được sử dụng phổ biến

Việc thiết kế email thường là công việc tẻ nhạt, nhưng với Postcards AI, việc này trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Nó cung cấp các mẫu đáp ứng giúp tăng tốc quá trình tạo. Các mẫu có thể tùy chỉnh này, tương thích với các nền tảng như Mailchimp và HubSpot. Nó có thể được sử dụng cho nhiều loại email khác nhau, từ bản tin đến lời mời tham gia sự kiện.

Vance AI

Tool AI thiết kế website: 10 Công cụ được sử dụng phổ biến

Vance AI là một tool AI thiết kế website giúp cải thiện chất lượng hình ảnh một cách nhanh chóng và dễ dàng. Công cụ này sử dụng các thuật toán AI để tự động hóa các tác vụ thiết kế website. Nó giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.

Midjourney

Tool AI thiết kế website: 10 Công cụ được sử dụng phổ biến

Midjourney là một công cụ phổ biến được hỗ trợ bởi AI. Nó có khả năng tạo hình ảnh, bao gồm cả giao diện web. Nguồn dữ liệu dựa trên hướng dẫn chi tiết từ các nhà thiết kế web. Nó giúp đơn giản hóa việc tạo các bản nháp hoặc nguyên mẫu, tiết kiệm đáng kể thời gian và nguồn lực cho các nhà thiết kế.

Zyro

Tool AI thiết kế website: 10 Công cụ được sử dụng phổ biến

Zyro là công cụ được trang bị trí tuệ nhân tạo. Nó có khả năng tạo ra văn bản tương tự như con người. Nó rất hữu ích khi loại bỏ Lorem Ipsum chung chung và trình bày thiết kế web với văn bản giữ chỗ có thể đọc được, bao gồm cả tiêu đề, được tạo ra chỉ trong vài giây.

Uizard

Tool AI thiết kế website: 10 Công cụ được sử dụng phổ biến

Uizard cho phép tạo trang web nhanh chóng và dễ dàng, ngay cả khi không có kiến thức về thiết kế. Bằng cách tải lên các bản phác thảo vẽ tay hoặc ảnh chụp màn hình của các giao diện. Tool AI này sẽ tạo ra một phong cách thiết kế website độc đáo. Nó phù hợp cho các chuyên gia có nguồn lực hạn chế muốn thiết lập và chạy trang web hoặc ứng dụng của họ.

GitHub Copilot

Tool AI thiết kế website: 10 Công cụ được sử dụng phổ biến

GitHub Copilot là một tool AI có giá trị trong quá trình thiết kế website. Nó giúp tạo mã từ ngôn ngữ tự nhiên để các lập trình viên web thực hiện nhiệm vụ dễ dàng hơn. Công cụ này sử dụng mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) được đào tạo trên một tập dữ liệu khổng lồ gồm mã nguồn và tài liệu. Điều này cho phép Copilot hiểu ngữ cảnh của đoạn mã bạn đang viết. Từ đó đưa ra các đề xuất phù hợp.

Copilot có thể được sử dụng để viết tất cả các loại mã, bao gồm HTML, CSS, JavaScript,… Nó cũng có thể được sử dụng để viết mã cho các ứng dụng web, ứng dụng di động, trò chơi, và các chương trình máy tính khác.

MagicBrief

Tool AI thiết kế website: 10 Công cụ được sử dụng phổ biến

MagicBrief là một công cụ AI thiết kế website giúp các nhà thiết kế, lập trình viên và chủ doanh nghiệp tạo ra các website đẹp mắt và phù hợp với nhu cầu của người dùng. Công cụ này sử dụng AI để phân tích dữ liệu, đề xuất các ý tưởng thiết kế. Từ đó tạo ra các bản phác thảo website nhanh chóng và dễ dàng.

DomainWheel

Tool AI thiết kế website: 10 Công cụ được sử dụng phổ biến

DomainWheel là một công cụ AI thiết kế website được nhiều người sử dụng. Nó giúp bạn tạo ra những tên miền độc đáo và sáng tạo. Công cụ này sử dụng thuật toán AI để tạo ra hàng loạt tên miền dựa trên các từ khóa mà người dùng cung cấp. Ngoài ra, DomainWheel còn cung cấp tính năng kiểm tra tính khả dụng của tên miền. Giúp người dùng dễ dàng tìm được tên miền phù hợp cho website của mình.

Jasper

Tool AI thiết kế website: 10 Công cụ được sử dụng phổ biến

Jasper là một tool AI nổi bật được sử dụng nhiều để thiết kế webite. Đặc biệt là khả năng tạo nội dung cho blog, mạng xã hội hoặc các nền tảng khác. Nó có khả năng mô phỏng phong cách viết giống con người về hầu hết mọi chủ đề. Văn bản được tạo ra sau đó được xem xét và chỉnh sửa để nghe có vẻ cá nhân hơn.

Khroma

Tool AI thiết kế website: 10 Công cụ được sử dụng phổ biến

Khroma là một công cụ AI thiết kế website giúp các nhà thiết kế tạo ra các bảng màu đẹp mắt và nhất quán. Công cụ này sử dụng thuật toán học máy để tạo ra các bảng màu dựa trên sở thích thẩm mỹ của người dùng. Khroma là một công cụ hữu ích cho các nhà thiết kế website ở mọi trình độ. Nó giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tạo ra các bảng màu đẹp mắt.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại