menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nhật Anh

Tổng thống Trump: Ông Biden thắng cử nghĩa là Trung Quốc thắng

Tổng thống Trump và đối thủ Joe Biden tiếp tục công kích nhau để giành cử tri

Tổng thống Donald Trump đang leo thang công kích đối thủ tranh cử Joe Biden về chính sách liên quan Trung Quốc và cảnh báo chiến thắng cho ông Biden cũng là chiến thắng cho Trung Quốc.

Trong bối cảnh bị dẫn điểm, Tổng thống Donald Trump đang gia tăng công kích đối thủ Joe Biden về chính sách thương mại khiến người dân Mỹ bị mất nhiều việc làm.

Trong cuộc vận động cử tri tại bang Bắc Carolina ngày 8.9 (sáng 9.9 giờ Việt Nam), Tổng thống Trump cáo buộc ông Biden là người ủng hộ hoàn toàn cho chủ nghĩa toàn cầu và "chỉ để lại những thứ bỏ đi cho các cộng đồng Mỹ".

“Nếu Biden thắng, thì Trung Quốc thắng. Kế hoạch hành động của Joe Biden là sản xuất tại Trung Quốc. Kế hoạch hành động của tôi là sản xuất tại Mỹ”, Tổng thống Trump nói.

Nhà lãnh đạo nhấn mạnh chiến dịch tái tranh cử của ông nhằm giữ việc làm ở lại nước Mỹ và đảm bảo tương lai thuộc về Mỹ. Theo Tổng thống Trump, ông đã trên hành trình tái đắc cử một cách dễ dàng cho đến khi đại dịch Covid-19 xuất hiện.

“Mối quan hệ giữa chúng ta với Trung Quốc giờ ra sao? Chúng ta vừa hứng chịu dịch bệnh này (Covid-19 - NV). Chúng ta đã dính nhiều tai họa khác do họ mang tới. Tôi thắc mắc có phải họ có chủ đích khi làm điều đó? Các bạn nghĩ sao?”, Tổng thống Trump nói trước đám đông người ủng hộ ở sân bay thành phố Winston-Salem.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại