menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoài Nhật

Tổng thống Trump khẳng định Chủ tịch Triều Tiên sẽ giữ lời hứa với ông

Dòng trạng thái mới nhất của Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể coi như phản ứng đầu tiên của ông tính từ khi Bình Nhưỡng phóng một số tên lửa tầm ngắn về hướng bờ biển phía Đông của nước này.

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bác bỏ thông tin về khả năng sẽ có một vụ thử vũ khí do Triều Tiên tiến hành, ông khẳng định rằng Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un sẽ không làm gì để can thiệp, và rằng thỏa thuận phi hạt nhân hóa với Mỹ sẽ vẫn diễn ra, theo Bloomberg trích đăng dòng trạng thái của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Dòng trạng thái mới đây nhất của Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể coi như phản ứng đầu tiên của Tổng thống tính từ khi Bình Nhưỡng phóng một số tên lửa tầm ngắn về hướng bờ biển phía Đông của nước này, theo giới chức Hàn Quốc.

Động thái mới nhất từ phía Bình Nhưỡng được cho là dấu hiệu của việc Triều Tiên không hài lòng về các cuộc đối thoại với Tổng thống Mỹ Donald Trump sau khi hội nghị thượng đỉnh lần gần nhất kết thúc trong thất bại.

Tầm quan trọng của vụ thử vũ khí mới đây khó có thể đánh giá chính xác ngay lập tức khi mà chính phía Hàn Quốc cũng điều chỉnh đánh giá của họ về bản chất và quy mô tác động của vũ khí mà phía Bình Nhưỡng sử dụng. Ban đầu, phía Hàn Quốc gọi đây là tên lửa, nhưng sau đó lại điều chỉnh đánh giá xuống loại vũ khí có tác động nhẹ hơn.

Chi tiết cụ thể của vụ thử vũ khí mà phía Triều Tiên mới tiến hành quan trọng bởi cho đến nay Tổng thống Mỹ Donald Trump đã không ngừng nhắc đến việc Chủ tịch Kim không tiếp tục các vụ thử tên lửa và vũ khí hạt nhân để làm căn cứ cho việc ông tiếp tục đàm phán với nhà lãnh đạo Triều Tiên. Việc Hàn Quốc diễn giải chi tiết vụ thử vũ khí của Triều Tiên sẽ không khiến cho phía Mỹ suy luận rằng đó là một sự vi phạm của chính quyền Chủ tịch Kim Jong Un đối với cam kết không thử nghiệm vũ khí.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả