menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quang Long

Tổng thống Putin tuyên bố sẽ hoàn thành chiến dịch ở Ukraine dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào

Trong cuộc điện đàm kéo dài 90 phút, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã khẳng định với người đồng cấp Pháp Emmanuel Macron rằng Nga sẽ tiếp tục chiến dịch quân sự ở Ukraine dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

"Thật không may trong cuộc điện đàm này phải nghe rằng Tổng thống Putin sẽ tiếp tục can thiệp quân sự", nguồn tin từ điện Élysée cho biết.

"Cuộc điện đàm là dịp để Tổng thống Macron nhắc lại những bất đồng của chúng ta với Nga, kêu gọi giải pháp ngoại giao thay vì chiến dịch quân sự và trao đổi với Tổng thống Putin về việc chúng ta đang nhìn nhận cuộc chiến ở Ukraine như thế nào cũng như những hậu quả Nga sẽ phải đối mặt về dài hạn", nguồn tin trên nhận định.

Còn theo hãng thông tấn Tass của Nga, Tổng thống Putin và Tổng thống Macron đã "trao đổi quan điểm thẳng thắn về tình hình Ukraine".

"Tổng thống Nga đã nhắc đến việc bài phát biểu của Tổng thống Macron không đề cập một lời nào đến việc các nhà chức trách Ukraine phá hoại các thỏa thuận Minsk trong 7 năm qua, cũng như việc phương Tây và Pháp không thể làm bất kỳ điều gì nhằm buộc Kiev phải thực hiện chúng".

Tass đưa tin, Tổng thống Putin khẳng định Nga sẽ hoàn thành chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine bất kể trong hoàn cảnh nào và những nỗ lực trì hoãn đàm phán sẽ chỉ khiến Moscow đưa ra những yêu cầu mới cho Kiev.

Theo Văn phòng Báo chí điện Kremlin: "Mục tiêu của chiến dịch quân sự ở Ukraine sẽ được hoàn thành dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào và những nỗ lực câu giờ nhằm trì hoãn đàm phán sẽ chỉ dẫn dến những đòi hỏi mới với Kiev".

Trong khi đó, Tổng thống Macron cảnh báo Tổng thống Putin đang phạm sai lầm nghiêm trọng và nhắc lại rằng, những những yêu cầu của Nga đối với việc phi quân sự hóa Ukraine là không thể chấp nhận và trách nhiệm của cuộc xung đột này hoàn toàn thuộc về Nga.

Nga và Pháp đều nhất trí để ngỏ cánh cửa đàm phán. Sau cuộc trao đổi với Tổng thống Putin, ông Macron sẽ điện đàm với Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
9 Yêu thích
13 Bình luận 8 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại