menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngân Hà

Tổng thống Nga: Kiev không sẵn sàng tìm kiếm các giải pháp được cả hai bên chấp nhận

Theo Điện Kremlin, Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch Hội đồng châu Âu Charles Michel đã có cuộc điện đàm, thảo luận về tình hình xung quanh chiến dịch đặc biệt ở Ukraine.

Theo Điện Kremlin, Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch Hội đồng châu Âu Charles Michel đã có cuộc thảo luận tiếp tục về tình hình liên quan đến việc tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga để bảo vệ các nước cộng hòa Donbass, cũng như các khía cạnh nhân đạo, bao gồm các biện pháp sơ tán dân thường.

Ngoài ra, Tổng thống Nga còn trình bày với Chủ tịch Hội đồng châu Âu những đánh giá cơ bản về cuộc đàm phán giữa các đại diện của Nga và Ukraine để đạt được các thỏa thuận có tính đến những yêu cầu đã rõ của Nga.

Thông báo của Điện Kemlin lưu ý rằng, Kiev không thể hiện thái độ nghiêm túc trong việc tìm kiếm các giải pháp được cả hai bên chấp nhận". Tổng thống V.Putin đã thu hút sự chú ý của ông Michel về thực tế là ban lãnh đạo EU đã phớt lờ hành động tội ác ngày 14/3 của quân đội Ukraine, những người đã bắn một tên lửa vào Donetsk, dẫn đến nhiều thương vong dân sự.

Trong diễn biến liên quan, cố vấn của người đứng đầu văn phòng Tổng thống Ukraine, Mikhail Podolyak cho biết, các phái đoàn của Nga và Ukraine sẽ tiếp tục đàm phán vào ngày 16/3. Theo lời ông, “tiến trình đàm phán rất phức tạp và khó khăn. Có những mâu thuẫn cơ bản. Nhưng chắc chắn có chỗ cho sự thỏa hiệp”.

Trước đó, cố vấn của người đứng đầu văn phòng Tổng thống Ukraine Aleksey Arestovich nói rằng, một thỏa thuận hòa bình với Nga có thể đạt được sớm nhất trong vòng 1-2 tuần và chậm nhất là vào tháng 5.

Vào ngày 14/3, vòng đàm phán thứ 4 giữa Nga và Ukraine đã bắt đầu theo hình thức trực tuyến./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả