menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hà Quỳnh Uyên

Tổng thống Mỹ Biden nói 'đang tìm việc làm' sau khi kết thúc nhiệm kỳ

Phát biểu trước hàng chục nhà sáng tạo nội dung trực tuyến hôm 14/8 tại tòa nhà Eisenhower, Tổng thống Mỹ Joe Biden nói rằng ông đang khẩn trương "tìm việc làm" khi chỉ còn 22 tuần nữa là hết nhiệm kỳ.

Tổng thống Mỹ Biden nói 'đang tìm việc làm' sau khi kết thúc nhiệm kỳ

Tổng thống Mỹ Joe Biden. (Ảnh: Reuters)

Lãnh đạo Mỹ gọi các nhà sáng tạo nội dung trực tuyến là "tương lai", là nguồn tin tức ưa thích của các cháu ông.

"Các bạn đột phá theo cách mà tôi nghĩ là sẽ thay đổi toàn bộ động lực trong cách chúng ta giao tiếp. Đó là lý do vì sao tôi mời các bạn đến Nhà Trắng, vì tôi đang tìm việc làm", ông Biden nói với đám đông, khiến mọi người bật cười.

Tổng thống vẽ ra viễn cảnh mà trong đó, ông trở thành một người sáng tạo nội dung trực tuyến.

"Các bạn nghĩ xem, khi tôi nghỉ hưu thì tôi sẽ làm gì. Tôi có nhiều mối quan hệ. Các bạn đều nghĩ rằng tôi đang đùa phải không?"

Những ngày gần đây, Tổng thống Mỹ thể hiện thái độ thoải mái và dễ chịu rõ rệt. Ông lấp đầy lịch trình bằng các sự kiện sau một thời gian ngắn tạm nghỉ vì quyết định dừng tranh cử.

Trong chuyến thăm New Orleans ngày 13/8 để công bố các khoản đầu tư vào lĩnh vực phát triển phương pháp điều trị ung thư mới, tổng thống Biden nói rằng ông vẫn tích cực tham gia các vấn đề quan trọng của nước Mỹ. Cứ mỗi 5 tiếng, ông lại được thông báo tóm tắt về các cuộc xung đột ở Ukraine và Dải Gaza.

Khi được một phóng viên hỏi vào đầu tháng 8, rằng cuộc trao đổi tù nhân mà ông đã giúp đàm phán với Nga có ý nghĩa đặc biệt nào khi ông sắp nghỉ hưu, Tổng thống Biden khẳng định mọi việc vẫn diễn ra bình thường.

"Tôi vẫn sẽ hoàn thành nhiệm kỳ. Tôi vẫn tiếp tục là tổng thống của các bạn thêm một thời gian nữa", ông nói.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả